Tin chuyển nhượng: MC muốn có hậu vệ của Chelsea

MC được cho rằng đã lên một danh sách những cái tên để thay thế Cancelo nơi hàng thủ, đáng chú ý có một cái tên của Chelsea.

MC “ngắm mục tiêu” cầu thủ Chelsea nhằm gia cố hàng thủ

Theo tin chuyển nhượng Man City, Hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea được cho là một trong số những mục tiêu tiềm năng trong mùa hè tới của Man City, nếu họ cần thay thế Joao Cancelo.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã gia nhập Bayern Munich trong một động thái gây sốc vào ngày cuối cùng, được cho mượn trong phần còn lại của chiến dịch trong một thỏa thuận có thể được thực hiện vĩnh viễn vào cuối mùa giải với giá 61,6 triệu bảng.

Các báo cáo về mâu thuẫn trên sân tập giữa hậu vệ này và Pep Guardiola, kết hợp với việc huấn luyện viên của MC chấp nhận để anh ấy rời đi quá muộn trong kỳ chuyển nhượng, gợi ý rằng phương án nói trên có thể được thực hiện. 

tin-chuyen-nhuong-mc-muon-co-hau-ve-cua-chelsea-1
MC muốn có Ben Chilwell để thay Cancelo

Theo bongda24, Vụ chuyển nhượng của Cancelo mặc dù gây nhiều bất ngờ, tuy nhiên, với tính cách của huấn luyện viên người Tây Ban Nha thì đó không phải điều gì quá sốc, khi mà Pep Guardiola sẽ để cầu thủ đó ra đi nếu họ cảm thấy không hạnh phúc ở đội bóng.

Điều đó chắc chắn khiến MC bị thiếu hụt ở vị trí hậu vệ trái, với Nathan Ake – đương nhiên là một trung vệ – hiện là sự lựa chọn ưu tiên trong khi Sergio Gomez không thể bắt kịp thời cơ. Do đó, một sự thay thế tiềm năng cho Cancelo đã trở thành ưu tiên hàng đầu của Guardiola, với Txiki Begiristain và nhóm của anh ấy sẽ lùng sục thị trường từ nay đến tháng Sáu.

Theo tờ Times, Chilwell nằm trong danh sách các mục tiêu tại Etihad với tuyển thủ Anh trước đó đã được quan tâm trở lại vào năm 2020. City đã cố gắng lôi kéo hậu vệ trái này đến Manchester vào mùa hè năm đó sau một mùa giải ấn tượng tại Leicester City, chỉ để thất bại. với lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của Chelsea.

Kể từ đó, cầu thủ 26 tuổi này chỉ chơi 68 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge trong hai mùa rưỡi kể từ đó, thời gian ở London của anh đã bị cản trở bởi một số chấn thương bao gồm đứt dây chằng chéo trước khiến anh phải ngồi ngoài. cho phần lớn chiến dịch 2021/2022.

Kaka gợi ý MC theo đuổi ngôi sao AC Milan

Cựu tiền vệ của AC Milan, Kaka đã thừa nhận bây giờ có thể là ‘thời điểm thích hợp’ để Rafael Leao rời câu lạc bộ trong bối cảnh được một số câu lạc bộ Premier League quan tâm.

tin-chuyen-nhuong-mc-muon-co-hau-ve-cua-chelsea-2
Rafael Leao sẽ là lựa chọn không tồi cho MC

MC đã được liên kết với việc chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha ngay trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa, với việc Pep Guardiola là một người hâm mộ lâu năm và cần một số sự thâm nhập từ các khu vực rộng sau sự ra đi của Raheem Sterling. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ chạy cánh tại San Siro sẽ hết hạn vào năm 2024, khiến mùa hè trở thành thời điểm tối ưu để câu lạc bộ Serie A bán, nếu một thỏa thuận mới không được đồng ý.

Luật sư của Leao, Ted Dimvula, gần đây đã tuyên bố rằng cầu thủ 25 tuổi sẵn sàng ký một thỏa thuận mới. Nhưng với tương lai của anh ấy vẫn chưa rõ ràng, những đồn đoán vẫn tiếp tục về việc liệu MC có thể thực hiện một động thái vào mùa hè hay không.

tin-chuyen-nhuong-mc-muon-co-hau-ve-cua-chelsea-4
Leao được dự đoán sẽ hợp với lối chơi của MC

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi rất thích anh ấy,” Kaka nói với Gazzetta. “Nếu anh ấy coi bóng đá Ý là một khoảnh khắc nhất thời trong sự nghiệp của mình, thì anh ấy nên ra đi, bây giờ là thời điểm thích hợp.” Tôi nghĩ anh ấy nên ở lại vì tôi không coi bóng đá Ý là nhất thời và đôi khi rời Milan không phải là một ý kiến hay .

Chelsea và Manchester United cũng đã được liên hệ để chiêu mộ Leao, người có 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 19 lần ra sân ở Serie A đã giúp Milan tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch Champions League.

Bernardo Silva nói về tương lai của mình

Ở những nơi khác, tờ Sport của Tây Ban Nha, báo cáo rằng Bernardo Silva đã yêu cầu MC để anh ấy ra đi vào mùa hè này khi anh ấy chờ đợi sự tiếp cận từ Barcelona hoặc Real Madrid.

Cầu thủ 28 tuổi này có vẻ sẽ chuẩn bị cho một mùa hè đầy bất ổn khác, sau những khoảng thời gian trước đó mà anh ấy đã nói rõ rằng mình sẵn sàng khám phá một động thái ở nơi khác. Chỉ hơn một tháng trước, Silva đã tự nói rằng anh ấy ‘có thể sẽ chuyển sang một dự án mới’ nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

tin-chuyen-nhuong-mc-muon-co-hau-ve-cua-chelsea-3
Bernado Silva muốn rời MC vào mùa hè này

Barcelona đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ này vào mùa hè năm ngoái nhưng có vẻ như anh ấy sẽ trở lại, và báo cáo cho biết thêm rằng Silva sẽ sẵn sàng chuyển đến Camp Nou hoặc đối thủ lớn của họ là Madrid vào mùa hè tới, để thực hiện mong muốn được chơi ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Theo các trang tin chuyển nhượng, tiền vệ này còn hợp đồng với MC đến năm 2025 và không muốn gây ra bất kỳ vấn đề gì khi rời câu lạc bộ, do đó, anh miễn cưỡng thực hiện điều đó vào giữa mùa giải.

Xem thêm: