Messi phản ứng khi anh trai chỉ trích CLB Barcelona

messi

Messi vừa có những chia sẻ sau khi chứng kiến anh trai lên tiếng chỉ trích câu lạc bộ cũ Barcelona. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế.

Anh trai ruột Messi lên tiếng chỉ trích câu lạc bộ Barcelona

Matias đã lên tiếng chỉ trích các cổ động viên của Barcelona vì tỏ ra không đủ quyết liệt trong việc giữ chân ngôi sao người Argentina ở lại với câu lạc bộ. “Tất cả mọi người sống tại Barca không ủng hộ em trai tôi”, Matias Messi đã nói trên kênh Twitch của con trai mình vào hôm 8/2. “Lẽ ra, bọn họ nên cùng nhau ra ngoài để biểu tình tống khứ Joan Laporta rời khỏi câu lạc bộ và giữ chân Messi ở lại với đội bóng. Người Catalunya toàn là những kẻ phản bội”.

Leo nói lời chia tay Barca vào ngày 8/8/2021 sau gần 21 năm gắn bó từ lứa trẻ. Khi đó, chủ sân Camp Nou đã không thể chi trả được mức lương phù hợp cho siêu sao Argentina để gia hạn hợp đồng. Vài ngày sau đó, Leo đạt thỏa thuận gia nhập đại gia của nước Pháp là Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo những gì Matias nói, lỗi lớn trong việc Barcelona để mất Messi thuộc về chủ tịch của đội bóng là Joan Laporta, người đã hứa hẹn sẽ giữ Leo ở lại nhưng lại không thể giải quyết được vấn đề tài chính.

Messi rời khỏi Barcelona là vì Laporta
Messi rời khỏi Barcelona là vì Laporta

“Tôi đã cười lớn khi nghe việc truyền thông của Tây Ban Nha nói về vấn đề Messi nên quay trở lại Barca”, Matias nói tiếp. “Chúng tôi sẽ không bao giờ quay trở lại nơi đó. Tuy nhiên, nếu như chúng tôi quay về, chúng tôi sẽ thực hiện một cuộc thanh trừng vô cùng lớn. Joan Laporta chính là cái tên sẽ phải cuốn gói rời khỏi đó đầu tiên. Ông ta là một kẻ vô ơn bội nghĩa, sau tất cả những gì mà em trai tôi Leo đã cống hiến cho câu lạc bộ Barcelona”.

“Câu lạc bộ này được biết đến nhiều hơn trên toàn cầu là nhờ vào công của Messi“, Matias đưa ra nhận xét thêm. “Trước đó, tất cả mọi người chỉ biết đến Real Madrid mà thôi”. Trong khoảng thời gian mà Messi khoác trên mình màu áo của đội bóng xứ Catalunya, đội bóng này đã giành được tới 10 chức vô địch La Liga và bốn lần lên ngôi tại đấu trường danh giá nhất tại Châu Âu là UEFA Champions League.

Các tin tức bóng đá quốc tế khác để bạn tham khảo:

Những cập nhật mới nhất về mâu thuẫn giữa anh trai Messi và Barcelona

Siêu sao người Argentina cũng như anh trai đã có những chia sẻ mới nhất sau vụ lùm xùm trên. Sau đây hãy cùng bongda24 đến với nội dung của những chia sẻ đó trong phần tiếp theo của bài viết.

Siêu sao người Argentina lên tiếng phản bác lại anh trai thông qua người đại diện

Sau những phát ngôn có vẻ thiếu kiềm chế của anh trai, siêu sao người Argentina tỏ ra không hài lòng và ngay lập tức anh chàng thông qua người đại diện của mình để lên tiếng trước giới truyền thông. Đại diện của siêu sao 35 tuổi cho biết trên ESPN: “Chúng hoàn toàn là những quan điểm cá nhân của Matias, không nhất thiết phải tương đồng hoặc trùng với quan điểm của riêng Leo hoặc quan điểm của những người thân cận khác, bạn bè của Lionel Messi”.

Nhà vô địch World Cup phản đối ý kiến của anh trai
Nhà vô địch World Cup phản đối ý kiến của anh trai

Có thể thấy cầu thủ người Argentina tỏ ra không thật sự hài lòng với những phát ngôn mới nhất của anh trai khi nhắc về đội bóng cũ Barcelona. Điều này cho thấy cựu sao Barca vẫn luôn hướng về đội bóng xứ Catalunya. Trong tim Leo luôn có một phần để giành chỗ cho đội chủ sân Nou Camp. Điều này không ngoại trừ khả năng, siêu sao 35 tuổi sẽ tái ngộ người đồng nghiệp cũ là Xavi trong màu áo Barcelona. Gần đây, tương lai của cầu thủ người Argentina đang là một đề tài nóng và vẫn chưa có lời giải. Hợp đồng của anh và PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè 2023.

Anh trai Leo đã lên tiếng xin lỗi câu lạc bộ Barcelona

Chỉ vài ngày sau khi lên tiếng chỉ trích câu lạc bộ Barcelona, anh trai của siêu sao người Argentina đã lên tiếng để giải thích và gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên cũng như đội bóng xứ Catalunya: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì những gì mà tôi đã nói những ngày qua trên các mạng xã hội, tôi chỉ nói một vài câu trêu đùa với con trai của tôi và bạn bè của mình.

Anh trai Messi đã lên tiếng xin lỗi
Anh trai Messi đã lên tiếng xin lỗi

Làm sao tôi lại có thể có những suy nghĩ như vậy về một câu lạc bộ vĩ đại như Barcelona, ​​nơi đã mang lại rất nhiều những lợi ích cho gia đình tôi nói chung và Leo nói riêng. Tôi muốn được gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người đã đọc được những lời không hay đó và đặc biệt là tất cả những người hâm mộ cuồng nhiệt của Barcelona”.

Có thể nói, những câu nói của Matias ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ người Argentina. Nhất là trong trường hợp đội chủ sân công viên các hoàng tử sẽ có cuộc đối đầu với Bayern Munich. Theo những thông tin mới nhất, nhà vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar đã dính chấn thương khá nghiêm trọng và hoàn toàn có thể vắng mặt ở trận đấu tới đây.