PSG tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng

monaco

Sau khi để thua trước Marseille trong trận chung kết cúp Quốc gia Pháp, PSG tiếp tục nhận thất bại tại Ligue 1 trên sân của Monaco. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế.

AS Monaco vùi dập Paris Saint-Germain với tỷ số 3-1

Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, PSG đã phải nhận bàn thua do sai lầm của hệ thống phòng ngự. Tận dụng những sai lầm của đối thủ, cầu thủ quốc tịch Nga Aleksandr Golovin đã ngay lập tức ập vào sút tung lưới của thủ thành Gianluigi Donnarumma.

Ben Yedder tỏa sáng mang về chiến thắng cho Monaco
Ben Yedder tỏa sáng mang về chiến thắng cho Monaco

Cơn ác mộng với đội chủ sân công viên các hoàng tử tiếp tục đến chỉ 14 phút sau đó khi hậu vệ trẻ Chadaille Bitshiab đã có pha xử lý lóng ngóng trong ngày thay thế những người đàn anh. Cầu thủ này đã “giúp” Ben Yedder có được bóng rồi tiền đạo người Pháp đã dứt điểm hiểm hóc để ghi bàn thắng thứ 2 cho Monaco.

Chỉ khi nhận 2 bàn thua, câu lạc bộ PSG mới thật sự bắt đầu vùng lên. Dẫu vậy, chất lượng của các pha tấn công bên phía đội bóng nhà giàu nước Pháp không được cao do đội bóng này thiếu đi 2 nhân tố đột biến nhất là Messi và Mbappe. Trong khi đó, Neymar buộc phải hoạt động một cách độc lập trên hàng tiền đạo.

Tất cả những gì mà PSG có được chỉ là pha dứt điểm xuất thần của Ekitike vào phút thứ 21. Tuy nhiên, thủ thành bên phía AS Monaco đã bay người cản phá bóng đầy xuất sắc. Điều gì đến cũng phải đến khi PSG bất ngờ có được bàn rút ngắn cách biệt trước khi hiệp 1 kết thúc. Từ cánh trái, Juan Bernat căng ngang chính xác để Warren Zaire-Emery đệm bóng ghi bàn một cách dễ dàng.

Tưởng chừng như bàn thắng sẽ giúp các cầu thủ đội khách chơi khởi sắc hơn thì chỉ vài phút sau đó, PSG lại thua thêm một bàn thua nữa do công của Ben Yedder và lại là một pha dứt điểm vô cùng đẳng cấp. Tuyển thủ Quốc gia Pháp có pha che bóng vô cùng khéo rồi dứt điểm hiểm hóc để hạ Donnarumma.

Neymar đơn độc trên hàng công của PSG
Neymar đơn độc trên hàng công của PSG

Trận đấu trên sân Louis đệ nhị kết thúc với tỷ số chung cuộc 3-1 bởi trong hiệp 2 của trận đấu, PSG không có được bất cứ một sự phản kháng nào. Tất cả những gì thầy trò huấn luyện viên Galtier tạo ra được đều là con số 0 tròn trĩnh. Và nếu Donnarumma không chơi xuất sắc thì CLB này hoàn toàn có thể phải hứng chịu một trận thua đậm hơn khi Monaco có tới 8 lần hãm thành sau giờ nghỉ.

Các tin tức bóng đá quốc tế khác để bạn tham khảo:

Huấn luyện viên Galtier lo lắng cho câu lạc bộ PSG trước trận gặp Bayern Munich tại UEFA Champions League

Vắng đi 2 cái tên quan trọng là Messi và Mbappe trên hàng công vì lý do chấn thương, câu lạc bộ PSG đã đón nhận thất bại 1-3 trước đội chủ nhà Monaco. Đây chính là trận thua thứ 3 của đội chủ sân công viên các hoàng tử trong 7 trận đấy gần nhất tại Ligue 1. Hai cái tên chất lượng là Achraf Hakimi và Sergio Ramos phải ngồi trên ghế dự bị, trong khi tài năng trẻ chỉ mới 16 tuổi là Zaire-Emery được thi đấu ngay từ đầu.

Đội bóng nhà giàu nước Pháp cần phải nhanh chóng quên đi trận thua này bởi vì trước mặt họ sẽ là cuộc đại chiến với Bayern Munich. Cả hai đội bóng sẽ gặp nhau trên sân vận động Parc des Princes trong khuôn khổ trận đấu lượt đi của vòng 16 đội tại UEFA Champions League. Tuy nhiên, bản thân huấn luyện viên Galtier cũng tỏ ra không mấy lạc quan trước trận đấu này.

HLV Galtier lo lắng cho đội bóng nước Pháp
HLV Galtier lo lắng cho đội bóng nước Pháp

“Câu lạc bộ PSG hiện tại đang thật sự rất yếu và tôi không thể không lo lắng cho các cầu thủ được. Đó chính là tình trạng hiện tại và tôi không thể che giấu nó được. Tôi biết rằng sẽ rất kỳ lạ khi bạn nói ra điều này vì bạn đang là huấn luyện viên của PSG nhưng mà tôi không biết làm sao được. Tôi đang xem xét các vấn đề về sức khỏe và phong độ của tất cả các cầu thủ để chọn ra được đội hình tối ưu nhất”, HLV Galtier cho biết.

Messi vẫn có thể ra sân thi đấu trong trận gặp câu lạc bộ Bayern Munich nhưng huấn luyện viên Galtier không hề muốn mạo hiểm với cầu thủ quan trọng nhất Kylian Mbappe: “Tôi không nghĩ rằng Mbappe sẽ ra sân trong trận đấu tới và vẫn còn nhiều những trận đấu quan trọng khác ở phía trước và chúng tôi không muốn phải mạo hiểm. Tôi hi vọng rằng Verratti, Messi cùng một số cầu thủ khác đã được nghỉ ngơi trong trận gặp Monaco có thể ra sân từ đầu”.

Sau trận thua muối mặt trước AS Monaco, người hâm mộ đội bóng nhà giàu nước Pháp đã vô cùng tức giận và chửi bới tất cả các cầu thủ của PSG. Chứng kiến sự việc này, hậu vệ Presnel Kimpembe đã phải bắc loa lên để xin lỗi các cổ động viên có mặt trên khán đài. Họ cần phải có một màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich nếu không muốn gặp phải bất lợi trong đấu trận lượt về trên sân của đối phương. Với Paris Saint-Germain hiện tại, UEFA Champions League mới chính là mục tiêu quan trọng nhất của họ.