Aurelion Sol là sai lầm theo đánh giá người chơi LMHT

Aurelion-Sol-3

Là một trong những tướng đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại, thế nhưng đến hiện tại Aurelion Sol thực sự không hề được nhiều người chơi của thể loại game này ưa thích nhiều. Riot Game đã thực hiện hồi sinh Aurelion Sol trở lại đã được ra mắt vào tối ngày 02/10 vừa rồi, sau hơn 4 năm tưởng chừng sẽ biến mất trong Summoner’s Rift. Tuy nhiên, người chơi lại không thích trước bởi cho rằng làm lại Aurelion Sol là sai lầm. Hãy cùng tôi tìm hiểu nguyên nhân vì sao nhé.

Làm lại Aurelion Sol là sai lầm
Làm lại Aurelion Sol là sai lầm

Vì sao làm lại Aurelion Sol là sai lầm

Aurelion Sol với phiên bản 13.3 thì người chơi không thích thú đã bị lỗi nghiêm trọng. Đầu tiên, lỗi nằm ở chiêu thức W – Thượng Long Cảnh Giới, tuy nhiên người chơi Liên Minh Huyền Thoại lại không hiểu vì sao lại tự bị khóa nếu trong trường hợp người chơi game vô ý chọn điểm dừng của nhân vật từ side side outside map field.

Chính lỗi này đã cho phép Aurelion Sol dễ dàng tạo ra thương tích liên tiếp lên tướng đối phương cả khi đã bị hạ gục trước đó. Lỗi tương tự diễn ra khi Aurelion Sol có kỹ năng tấn công tướng địch ngay trước khi bị hạ gục khi sử dụng chiêu thức vào kẻ thù thì Aurelion Sol sẽ tặng một bùa hại cho đối phương được tăng thêm miếng sao. Việc tăng thêm miếng sao này giúp nâng cao các kỹ năng lên Ác Long Thượng Giới. 

Tuy nhiên, với những điều này có thể cho thấy Aurelion Sol đang gặp lỗi nghiêm trọng và làm bùa hại khiến Aurelion Sol tiếp tục gây thương tích cho vị tướng địch bị hạ gục. Trước những sai lầm khiến cho việc làm lại Aurelion Sol là sai lầm, đã có rất nhiều game thủ có ý kiến ​​khác nhau. Người cho ra thú vui nhưng cũng có nhiều người muốn khắc phục lỗi kỹ năng của nhân vật này.

Aurelion Sol gặp lỗi nghiêm trọng và biến bùa hại khiến Aurelion Sol tạo ra liên tục gây thương tích cho vị tướng bị hạ gục
Aurelion Sol gặp lỗi nghiêm trọng và biến bùa hại khiến Aurelion Sol tạo ra liên tục gây thương tích cho vị tướng bị hạ gục

Thông qua một bài viết khác trên mạng xã hội, một game thủ đã chỉ rõ cách đánh của Aurelion Sol về cơ bản là không biến đổi gì nhiều. Bài hát, việc kết hợp với Vương Miện Suy Vong giúp Aurelion Sol phản xạ hiệu quả là do có nội lực khủng khiếp của vị tướng Aurelion Sol trong phiên bản làm lại này.

Tuy nhiên, một số game thủ khác cũng không cho rằng việc làm lại Aurelion Sol là sai lầm mà thay vào đó họ lại cho rằng việc chỉ làm và thăng hạng kỹ năng của vị tướng hơi hơi này. Từ đó làm cho tất cả các trận đấu của đội sở hữu Aurelion Sol sẽ được coi là bất khả chiến bại, ít nhất là khi giao chiến. 

Sự mạnh mẽ của Aurelion Sol cộng với sức sát thương của nó tạo ra giúp những nhân vật này trở nên cực kỳ hữu hiệu. Chưa hết, sức mạnh của Aurelion Sol còn cho phép tạo ra đa mục tiêu trong chiến thuật của trận đấu Liên Minh Huyền Thoại. Do đó, sở hữu được nhân vật này sẽ khiến cho người chơi có khả năng chiến thắng cao hơn.

Aurelion Sol phản xạ hiệu quả là do có nội lực khủng khiếp
Aurelion Sol phản xạ hiệu quả là do có nội lực khủng khiếp

Xem thêm:

Cách khắc phục lỗi của Riot Games đối với nhân vật Aurelion Sol

Trước những bỡ ngỡ của người chơi về phiên bản làm lại của nhân vật Aurelion Sol. Trước tình trạng này, Riot Games buộc phải áp dụng biện pháp giảm sức mạnh của vị tướng này. Theo một thông tin mới nhất, Riot Games để tránh mang tiếng làm lại Aurelion Sol là sai lầm đã được thông báo về việc rút bản cập nhật hotfix 13.3 để làm giảm sức mạnh của nó. Để hiểu rõ hơn, chúng tôi xin cung cấp chi tiết bản hotfix Liên Minh Huyền Thoại 13.3 về Aurelion Sol:

  • Fire theo cấp: 106 > 100.

Q – Hơi Thở Rồng Thiêng

  •  Sát thương nổ có tỷ lệ SMPT: 50% > 40%.

E – Trọng Trường Vũ Trụ

  • Tỷ lệ SMPT: 40% > 25%
  • Chỉ số bụi sao khi hạ gục quái vật của Aurelion Sol: Quái vật khủng 10 > 5, Quái vật lớn 5 > 3

Có thể thấy, Riot Games đã quá nóng lòng khi tạo ra phiên bản mới của nhân vật Aurelion Sol, chính vì thế trước khi những lời phàn nàn nhiều hơn về sức mạnh của Aurelion Sol. Đồng thời để tạo ra một thế trận cân bằng của Liên Minh Huyền Thoại Việc gấp rút tung bản chi tiết hotfix Liên Minh Huyền Thoại là điều hết sức cần thiết.

Hy vọng với phiên bản hotfix này, những game thủ của Liên Minh Huyền Thoại sẽ thay đổi trạng thái với phiên bản làm lại của vị tướng Aurelion Sol. Mặc dù còn nhiều ý kiến ​​trái chiều về việc cho rằng làm lại Aurelion Sol là sai lầm vẫn chưa đến hồi kết. Tuy nhiên, cũng rất có thể Riot Games đã nhanh chóng phục hồi để người chơi yên tâm hơn khi lựa chọn nhân vật này khi chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Riot Games buộc phải có biện pháp giảm sức mạnh của vị tướng này
Riot Games buộc phải có biện pháp giảm sức mạnh của vị tướng này

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này, người chơi Liên Minh Huyền Thoại có cách nhìn khái quát hơn về nhân vật Aurelion Sol và phiên bản làm lại mới nhất. Bạn có suy nghĩ như thế nào về quan điểm làm lại Aurelion Sol là sai lầm . Hãy cho chúng tôi biết ý kiến ​​của bạn đối với bài viết này và đừng quên tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những bài viết mới nhất.