Tin chuyển nhượng: Cựu The Red Devils khuyên Kane đừng đi

Tin chuyển nhượng: Cựu Quỷ Đỏ không tin Harry Kane sẽ đến MU

Harry Kane là 1 trong những mục tiêu hàng đầu mà The Red Devils dự định sẽ theo đuổi vào mùa hè năm nay. Thế nhưng, 1 cựu cầu thủ của Manchester United lại cho rằng Kane sẽ không lựa chọn Old Trafford làm bến đỗ tiếp theo. 

Tin chuyển nhượng: Berbatov không tin Harry Kane sẽ chuyển đến sân Old Trafford

Harry Kane đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của The Red Devils

Sau khi để Cristiano Ronaldo ra đi vào giữa mùa giải, The Red Devils đang chơi trò chơi chờ đợi để tìm kiếm một tiền đạo mới. Những nhân vật chủ chốt tại câu lạc bộ đang theo dõi Kane ở khía cạnh đó.

Theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng, Victor Osimhen từ Napoli cũng đang thu hút sự quan tâm. Tuy nhiên, với việc Kane chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Tottenham, bongda24 cho rằng Kane đang là mục tiêu số 1 của The Red Devils.

Harry Kane đang là mục tiêu số 1 của The Red Devils
Harry Kane đang là mục tiêu số 1 của The Red Devils

Khi mà Son Heung-min đang rất mờ nhạt ở mùa bóng năm nay, Kane vẫn cho thấy được tầm ảnh hưởng của mình tại Tottenham. Anh sắm vai cầu thủ ghi bàn số 1 của đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium và chỉ xếp sau “cỗ máy săn bàn” Erling Haaland trong danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh.

Mặc dù sắp bước sang tuổi 30, Harry Kane vẫn khẳng định được giá trị của mình. Chính điều này đã thuyết phục ban lãnh đạo của The Red Devils và họ sẽ tìm cách để mang tiền đạo người Anh về với Old Trafford.

Harry Kane vẫn đang rất xuất sắc dù chuẩn bị bước qua độ tuổi đỉnh cao phong độ
Harry Kane vẫn đang rất xuất sắc dù chuẩn bị bước qua độ tuổi đỉnh cao phong độ

Mặt khác, Manchester United cũng đang bay cao và nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải năm nay với 1 tấm vé dự cúp châu Âu. Đồng thời, nếu Kane muốn tiếp tục thi đấu tại Anh thì Old Trafford là lựa chọn hợp lý nhất. Sẽ không có chuyện Tottenham bán Kane cho những CLB thành London như Chelsea hay Arsenal. Trong khi đó, Man City hiện tại đã sở hữu Erling Haaland, còn Liverpool thì đã có Darwin Nunez và Cody Gakpo.

Manchester United dường như là lựa chọn hợp lý nhất nếu Kane muốn rời đi
Manchester United dường như là lựa chọn hợp lý nhất nếu Kane muốn rời đi

Tại The Red Devils, Harry Kane sẽ ngay lập tức có được vị trí chính thức. Thêm nữa, khi chuyển đến MU, danh tiếng của Kane sẽ tăng lên đáng kể, kèm theo đó là 1 mức lương vô cùng hấp dẫn. Vì thế, đây là 1 lựa chọn mà tiền đạo người Anh nên xem xét.

Berbatov cảnh báo Harry Kane

Dimitar Berbatov, tiền đạo lừng danh từng chơi cho cả 2 CLB Tottenham và Manchester United mới đây đã đưa ra lời “cảnh báo” dành cho Harry Kane. Theo đó, anh cho rằng Kane không nên chuyển tới The Red Devils hay bất cứ CLB nào tại nước Anh.

Dimitar Berbatov đưa ra lời “cảnh báo” cho Harry Kane
Dimitar Berbatov đưa ra lời “cảnh báo” cho Harry Kane

Berbatov nói: “Đầu tiên, chúng ta phải tự hỏi rằng liệu đây có phải một câu chuyện khác về việc Harry Kane được cho là sẽ chuyển đến một nơi nào đó và không có gì xảy ra không? Đây là điều đã xảy ra trong một vài kỳ chuyển nhượng gần đây. Dựa vào đó, tôi không tin rằng một vụ chuyển nhượng sẽ xảy ra.”

“Di sản của Harry Kane ở Tottenham là quá lớn, đặc biệt là việc anh ấy trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ, nên việc chuyển đến một đội bóng khác ở Premier League có thể làm hoen ố nó.”

Cầu thủ từng chơi cho MU cho rằng Kane không nên chuyển đến bất kì CLB nào tại Anh
Cầu thủ từng chơi cho MU cho rằng Kane không nên chuyển đến bất kì CLB nào tại Anh

Cựu tiền đạo của The Red Devils cũng chia sẻ thêm: “Sẽ tốt hơn nếu như Kane rời đi từ vài năm trước. Điều đó có thể khiến các CĐV của Tottenham cảm thấy dễ chịu hơn. Kane rất tuyệt vời. Hãy nhìn những gì mà cậu ấy đang làm cho CLB và không NHM nào của Spurs muốn chân sút tốt nhất của đội bóng vào thời điểm này. Tottenham sẽ tìm mọi cách để giữ chân Kane. Và tôi nghĩ, sẽ rất khó để cậu ấy có thể ra đi, ít nhất là trong mùa hè năm nay.”

Từng là 1 cựu Quỷ Đỏ, phát biểu này của Berbatov khó có thể khiến cho NHM The Red Devils hài lòng. Tuy nhiên, phi vụ chuyển nhượng của Harry Kane đến Manchester United vẫn là 1 trong những tin chuyển nhượng đáng chờ đợi nhất của mùa hè 2023.

The Red Devils nhắm nhà vô địch thế giới

Theo những nguồn tin chuyển nhượng mới đây thì The Red Devils được cho là đang tái thiết lập lại thương vụ với 1 nhà vô địch thế giới – Lautaro Martinez. Manchester United đã từng có ý muốn sở hữu chân sút người Argentina nhưng họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía Inter Milan.

Tuy nhiên, có vẻ như The Red Devils chưa từ bỏ nỗ lực của mình. Quỷ Đỏ dự định sẽ thêm lần nữa hỏi mua Lautaro Martinez vào mùa hè 2023.

The Red Devils 1 lần nữa đưa Lautaro Martinez vào tầm ngắm
The Red Devils 1 lần nữa đưa Lautaro Martinez vào tầm ngắm

HLV Erik ten Hag dường như đã nêu ra 2 cái tên chính trong mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của Man United. Đó là Victor Osimhen từ Napoli và Harry Kane của Tottenham Hotspur. Thế nhưng, mức giá dự kiến cho 2 cầu thủ này chắc chắn sẽ không hề rẻ.

Trong khi đó, Lautaro Martinez, 1 cầu thủ có thể chơi khá đa năng trên hàng công, cùng với đó là 1 mức giá phải chăng, có thể sẽ là lựa chọn phù hợp với The Red Devils. Mùa này, chân sút người Argentina đã có 15 bàn thắng và 7 lần kiến tạo cho Inter Milan tính trên mọi đấu trường.

Xem thêm: