Tin chuyển nhượng: Man United quyết bán tháo Harry Maguire

Harry Maguire hoàn toàn mất chỗ đứng tại Man United dưới thời Erik Ten Hag. Trung vệ người Anh đắt giá nhất lịch sử của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, MU chỉ có thể thu về một nửa số tiền vì màn trình diễn của cầu thủ sa sút thảm hại.

Man United quyết tâm bán Harry Maguire mùa hè này
Man United quyết tâm bán Harry Maguire mùa hè này

Man United lỗ đậm khi bán Maguire

Maguire là bản hợp đồng thất bại của MU

Theo tin chuyển nhượng cho biết, Man United chờ đợi những lời đề nghị cho Harry Maguire. Chắc chắn rằng, Quỷ đỏ chấp nhận lỗ khi để trung vệ người Anh ra đi. Đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra hơn 80 triệu euro để đưa anh về từ Leicester City. MU chỉ kỳ vọng bán anh với mức giá là 40 triệu euro.

Hiện tại, Harry Maguire có hợp đồng với Manchester Utd đến năm 2025. Lúc này, Quỷ đỏ hoàn toàn nắm quyền chủ động trong việc quyết định bán đứt cầu thủ người Anh. Điều đáng quan tâm nhất lúc này là Man United rất muốn đẩy trung vệ sinh năm 1993 ngay mùa hè này. Chắc chắn, sẽ có nhiều đội bóng tận dụng điều đó để ép giá đối với MU.

Maguire chỉ mang lại nỗi thất vọng cho MU
Maguire chỉ mang lại nỗi thất vọng cho MU

Dưới thời Ten Hag, Maguire mới được ra sân 5 lần thi đấu cho MU. Nhà cầm quân người Hà Lan ưu tiên sử dụng Lisandro Martinez và Raphael Varane cho vị trí trung vệ. Trường hợp vắng 1 trong 2 cầu thủ trên, Ten Hag sẵn sàng đẩy Luke Shaw vào đá trung vệ.

Ngày 12/2 vừa qua, Harry Maguire bất ngờ được HLV Ten Hag xếp đá chính khi đối đầu Leeds United tại vòng 23 NHA. Màn trình diễn của cầu thủ người Anh bị giới chuyên môn đánh giá vô cùng thất vọng. Harry Maguire tỏ ra lóng ngóng trong những pha xử lý bóng và mắc nhiều lỗi nghiêm trọng.

Từ khi đầu quân cho Man United, Maguire luôn được trọng dụng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick. Nhưng dưới thời chiến lược gia Hà Lan, Harry Maguire hoàn toàn bị gạch tên khỏi kế hoạch của Quỷ đỏ.

Harry Maguire đang giữ vai trò đội trưởng tại đội chủ sân Old Trafford. Trung vệ 29 tuổi cùng với các đồng đội sẽ đối đầu với Barcelona tại lượt đi vòng 16 đội Europa League. Thầy trò ten Hag sẽ làm khách trên sân Camp Nou lúc 0h45 ngày 17/2 tới đây.

Quỷ đỏ giảm giá khi bán trung vệ người Anh

Có lẽ đây là mùa giải cuối cùng mà Harry Maguire thi đấu trong màu áo CLB Man United. Ban đầu, trung vệ người Anh gây ấn tượng mạnh với NHA của Quỷ đỏ. Thạm chí, Maguire còn được đeo băng đội trưởng của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, Harry Maguire đánh mất phong độ 1 cách khó hiểu. Hiện giờ, trung vệ người Anh trở thành người thừa tại đội bóng thành phố Manchester. Lisandro Martinez và Raphael Varane luôn là sự lựa chọn hàng đầu của ten Hag.

Cả 2 bên sẽ chấm dứt cuối mùa giải 2022/2023
Cả 2 bên sẽ chấm dứt cuối mùa giải 2022/2023

Tờ Daily Mail cho hay: “MU sợ rằng họ sẽ phải rao bán Harry Maguire với mức giá 40 triệu bảng” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Giới truyền thông cho biết, cả 2 đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng khi mùa giải 2022/2023 khép lại.

Giới truyền thông đưa tin, 5 trận thi đấu gần đây của Maguire tại Premier League chắc chắn không thể nào đáp ứng kỳ vọng của BLĐ đội bóng. Chính vì vậy, Man Utd sẵn sàng lắng nghe cho bất kỳ lời đề nghị nào.

Danny Murphy – cựu tiền vệ của Liverpool đã gợi ý cho Newcastle nên chiêu mộ trung vệ Maguire. Đây là sự bổ sung chất lượng đối với đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh.

Tin chuyển nhượng: Man United bổ sung thêm tân binh?

MU đón sao trẻ từ Cardiff

Do ảnh hưởng vấn đề tài chính và nội độ, HLV Erik ten Hag không được cấp nhiều tiền trong kỳ chuyển mùa Đông vừa qua.

Cho nên, Man United chỉ hỏi mượn Jack Butland, Marcel Sabitzer và Wout Weghorst để làm phương án dự phòng. Tất nhiên, các bản hợp đồng đó đều ít nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford.

Điều đáng nói, chiến lược gia người Hà Lan rất muốn bổ sung thêm nhiều ngôi sao chất lượng cho tương lai. Mới đây, Gabriele Biancheri được cho là sắp gia nhập đội bóng thành Manchester.

Man Utd hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Gabriele Biancheri
Man Utd hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Gabriele Biancheri

Biancheri chắc chắn sẽ đầu quân cho học viện của đội chủ sân Old Trafford. Khả năng cao khi cập bến, sao mai 16 tuổi sẽ được tham gia vào lứa U18 Man Utd. Nếu thi đấu tốt, Biancheri khả năng sẽ được HLV ten Hag đôn lên đội 1.

Sao mai sinh năm 2006 đã có trận ra mắt cho U18 Cardiff City mùa này tại FA Youth Cup. Từ đầu mùa giải, Gabriele Biancheri đã nổ súng 7 bàn sau 12 trận cho đội học viện Cardiff City.

Mùa giải trước, Biancheri thi đấu cho lứa tuổi dưới 16 và ghi được 17 bàn thắng. Bên cạnh đó, sao mai cũng sở hữu cho riêng mình 10 pha kiến tạo. Gabriele Biancheri đủ điều kiện khoác áo tuyển Italia nhưng đại diện cho xứ Wales ở cấp độ trẻ. Cầu thủ sinh năm 2006 đã chơi với 3 trận cho đội U17.

Manchester Utd hoàn toàn thương sao trẻ 16 tuổi

Theo tin chuyển nhượng bongda24h, Man United đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo trẻ Gabriele Biancheri từ Cardiff City. Sao trẻ 16 tuổi này đã ký một bản hợp đồng thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ. Lúc này, đội chủ sân Old Trafford chỉ chờ FIFA phê duyệt để hoàn tất thỏa thuận. Trong màu áo đội U16 Cardiff City, Gabriele Biancheri có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi nổ súng 17 lần sau 11 trận ra sân.

“Manchester United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tài năng sinh năm 2006. Gabriele Biancheri sẽ chuyển tới khoác áo MU từ Cardiff City. Cả 2 bên sẽ ký bản giao kèo 4 năm và chỉ chờ FIFA phê duyệt để hoàn tất thương vụ”, Romano cho biết.

Xem thêm: