“Nữ thần” Candice suýt ôm hận trên sân khấu vì cosplay CR7

Nhắc đến nữ MC Candice của làng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc, chắc hẳn ai cũng biết đến cô nàng này. Mới đây “nữ thần” của LPL đã có pha cosplay CR7 đầy bất ngờ khiến nhiều người “mắt tròn mắt dẹt”.

Candice nổi hứng ăn mừng theo phong cách CR7

Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc đầy sôi động

Theo bongda24, có lẽ đây là mùa giải LPL có nhiều màn “show time” ấn tượng nhất. Thật vậy, LPL Mùa Xuân đang để lại rất nhiều màn chào hỏi đầy màu sắc đến từ các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại. Họ luôn có cách chào sân độc đáo, không lẫn vào đâu được.

LPL Mùa Xuân 2023 có đầy sự giải trí
LPL Mùa Xuân 2023 có đầy sự giải trí

Trong đó phải kể đến đội tuyển Invictus Gaming với những pha chào sân đầy thú vị. Họ luôn ghi được điểm trong mắt người hâm mộ vì những pha set-up kinh điển. Ngoài ra IG cũng đang sở hữu thành tích thi đấu tốt. Đáng chú ý tính giải trí của mùa giải này không chỉ đến từ các đội tuyển mà còn ảnh hưởng đến các nhân vật xung quanh.

Candice suýt “trả giá” vì màn ăn mừng Siu

Mới đây nhất chính là trường hợp của Candice – “nữ thần LPL”. Cụ thể, tình huống này đã xuất hiện khi cô tác nghiệp trận đấu giữa 2 đội tuyển Anyone’s Legend và Team WE. Bỗng dưng cô nàng “nổi hứng” thực hiện ngay màn ăn “Siu” đậm chất thương hiệu Ronaldo.

Thế nhưng khi đó cô lại đang mặc một chiếc xường xám. Chắn hẳn ai cũng biết người mặc loại trang phục này sẽ không thể vận động mạnh. Các trường hợp chạy nhảy thì càng không. Thậm chí Candice còn đang đi giày cao gót. Vậy nên màn cosplay pha ăn mừng CR7 của cô suýt chút nữa đã trở thành thảm họa. Candice đã suýt ngã ngay trên sân khấu nhưng may thay cô vẫn có thể trụ vững.

Candice cosplay CR7
Candice cosplay CR7

Nhìn lại giải LPL Mùa Xuân 2023, các đội tuyển tại đây có phần kín tiếng hơn. Những đội hàng đầu như RNG hay EDG đều chơi không thật sự tốt. Thế nhưng với góc độ giải trí, họ đã giúp cho khán giả tận hưởng những làn gió mới hấp dẫn và vui nhộn.

Candice khiến người hâm mộ mê đắm với bộ hình chụp vội 

Người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại luôn biết đến cô nàng MC này với biệt danh “nữ thần LPL”. Nguyên do là bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sự duyên dáng khi phỏng vấn sau trận đấu tại giải LPL. Đặc biệt mới đây mỹ nhân xứ Trung lại khiến game thủ điên đảo, trầm trồ với những bức ảnh mộc mạc nhưng đầy nhan sắc.

Cụ thể trên trang cá nhân cá nhân của mình, Candice đã đăng tải bộ ảnh mới được thực hiện chỉ trong vòng 1 phút. Thep chia sẻ, cô chỉ trang điểm thật nhẹ nhàng. Sau đó bạn trai của cô đã chụp lại những khoảnh khắc đó. Thế nhưng anh khá vội vã vì chuẩn bị vào game nên chụp liên tục 12 tấm ảnh một cách nhanh chóng.

Dư Sương sở hữu nét đẹp mộc mạc
Dư Sương sở hữu nét đẹp mộc mạc

Dù “bạn cùng phòng” không chụp ảnh chỉn chu nhưng cô MC LPL vẫn hài lòng với các bức ảnh đầy tự nhiên. Ngay sau khi cô tải lên mạng xã hội, người hâm mộ đã bị thu hút bởi vẻ đẹp giản dị nhưng đầy cuốn hút. Nhiều người còn bình luận rằng chỉ cần cô giơ máy lên là sẽ luôn có ảnh đẹp. Có người tin rằng nếu bạn trai cô chụp có tâm hơn thì các bức ảnh sẽ càng rực rỡ. 

Được biết bên cạnh sự nghiệp MC tại LPL vô cùng thành công, cô còn đang trải qua mối tình với BLV Quản Trạch Nguyên đầy đẹp đẽ. Cặp đôi này luôn gây bão trong cộng đồng fan LPL và rất được yêu thích. Không ít người hâm mộ còn mong chờ ngày cả hai về chung một nhà.

MC Candice là ai?

Cô nàng MC này còn được biết đến với tên gọi là Yushuang (Dư Sương). Candice dẫn chương trình cho giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc (LPL). Đến năm 2017, cô đã có cơ hội lớn khi dẫn chương trình ở giải đấu CKTG.

Như đã đề cập, người hâm mộ LPL nói riêng và LMHT nói chung đều không xa lạ với Dư Sương. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp thánh thiện, nụ cười rạng rỡ, thần thái vô cùng tự tin. Nhờ đó Dư Sương luôn có nhiệm vụ phỏng vấn sau mỗi trận đấu. 

Cô là MC quốc dân LMHT
Cô là MC quốc dân LMHT

Được biết Dư Sương bắt đầu làm quen với game LOL từ khi học đại học. Sau khi ra trường, cô vô tình tìm được thông tin LPL tuyển dụng vị trí MC. Do đó Dư Sương nhanh chóng ứng tuyển. Với lợi thế ngoại hình và thần thái, cô dễ dàng trúng tuyển và làm việc cho đến nay.

Không chỉ là sự đam mê, Dư Sương luôn làm việc hết mình với thái độ cực kỳ nghiêm túc. Cô chỉ tìm hiểu, mày mò và chơi LMHT mà không ghé qua các game khác. Theo Candice, nhiều game thủ có xu hướng đổi gió để làm quen các tựa game mới. Đối với cô thì không. Dư Sương coi LMHT là trò chơi duy nhất cô dành tình cảm và mang đến cảm xúc mãnh liệt.

Sở hữu gương mặt rạng rỡ cùng tinh thần vô cùng trách nhiệm với công việc, Dư Sương luôn đem đến sự hấp dẫn mỗi khi cô xuất hiện. Vậy nên cô luôn là Idol đối với cộng đồng LMHT của đất nước tỷ dân. Thậm chí có thể nói rằng Candice là một MC quốc dân hàng đầu được rất nhiều người hâm mộ yêu mến.

Xem thêm: