JDG thua 2 trận sau chuỗi bất bại trong khuôn khổ LPL mùa xuân 2023

JDG-4

Đó là một đêm đầy bất ngờ ở LPL Mùa xuân 2023 khi mãnh thú JDG thua 2 trận cho dù được đánh giá cao hơn đại diện được đánh giá thấp. Bất chấp chuỗi 4 trận bất bại ấn tượng của JDG, đối thủ của họ đã vượt qua được và giành chiến thắng bất ngờ. Làm sao chuyện này lại xảy ra? JDG liệu có  thể làm gì để thay đổi? Cùng bongda24 xem xét kỹ hơn điều gì đã xảy ra với JDG trong trận đấu đầy thất vọng này.

JDG thua 2 trận sau chuỗi bất bại trong khuôn khổ LPL mùa xuân 2023
JDG thua 2 trận sau chuỗi bất bại trong khuôn khổ LPL mùa xuân 2023

Phong độ thực sự JPG trong LPL 2023

Trước khi JDG thua 2 trận đội bắt đầu mùa giải thành công rực rỡ, thắng 4 trận đầu tiên và trông giống như một đội hạt hàng đầu. Tuy nhiên, khi chạm trán với đội hình trẻ, phong độ của đội không được tốt và cuối cùng đã để thua đau đớn. Sự sa sút của Đội JPG phần lớn là do tinh thần của toàn đội đã không được tốt. Đội hình trẻ của  Invictus Gaming đã cho thấy bất cứ điều gì họ cũng có thể làm được. 

Sự chủ quan này của ông lớn JDG đã cho đội thấy cái giá phải trả là vô cùng đắt đỏ. trước trận đấu diễn ra Đội JPG được đánh giá cao hơn rất nhiều, khi mà kinh nghiệm chính chiến của đội đã được khẳng định. Trước thềm mùa giải JPG là rất mạnh và được đánh giá là hạt giống vô địch của giải đấu. Nhưng thật bất ngờ JDG thua 2 trận với vô vàn sai lầm cùng sự tiếc nuối. 

Cũng không thể trách được toàn đội JPG khi đã để thua như vậy, thực lòng mà nói trước một đội hình trẻ như vậy và chưa bao giờ được cọ xát. Nên JPG đã hoàn toàn bất ngờ và không thể giải quyết sức ép được gây nên.

Phong độ thực sự JPG trong LPL 2023
Phong độ thực sự JPG trong LPL 2023

Xem thêm :

Tại sao IG lại vực dậy một cách mạnh mẽ như vậy

Tại sao trước thềm mùa giải LPL 2023 IG lại không nhận được sự kỵ, nhưng bất ngờ đã xảy ra và lý do JDG thua 2 trận bắt đầu từ đây.

Đánh giá trước mùa giải

Đội ngũ Invictus Gaming đã trải qua muôn vàn khó khăn trong vài năm trở lại đây. Mặc dù trong quá khơ toàn đội IG đã có phong độ cực kỳ án tượng khi trong mọi mùa giải đã có được vị trí ấn tượng khi mùa giải kết thúc. Và tâm lý chuẩn bị cho mùa giải LPL mùa xuân 2023 sắp tới toàn đội đã có tinh thần cực kỳ tốt. 

Có thể nói rằng đội Invictus Gaming là đội tiêu biểu của giải đấu, khi mà ban huấn luyện dã quyết định thanh lọc và cho ra mặt nhưng cái tên vô cùng cùng mới mẻ khi độ tuổi chỉ mới đôi mươi. Và người hâm mộ đã kỳ vọng có một bất ngờ lớn sẽ xảy ra, và quả thật điều đó đã xảy ra. 

Đội ngũ Invictus Gaming đã trải qua muôn vàn khó khăn trong vài năm trở lại đây
Đội ngũ Invictus Gaming đã trải qua muôn vàn khó khăn trong vài năm trở lại đây

Diễn biến bất ngờ

Quả thực khi mà JDG thua 2 trận là có lý do chính đáng, khi mà IG của thời điểm hiện tại đã thoát khỏi cái bóng của mình. Cựu vô địch của CKTG 2019 với đội hình trẻ đã bùng nổ mạnh mẽ và giành kết quả ấn tượng. Đóng góp không nhỏ vào chiến thắng làn lài của IG chính là sự lên ngôi của YSKM người chơi đường TOP hay nhất mùa này. 

Anh ấy đã chia sẻ với cánh báo chí rằng:” Cá nhân mình muốn nói rằng, không điều gì là không thể bản thân cũng không nghĩ rằng thành công lại một lần nữa ập đến như vậy. Vì toàn tập thể IG mình sẽ cống hiến hết sức mình giành những kết quả cao nhất trong mùa giải”. 

Cũng theo nhận định từ cộng đồng người hâm mộ YSKM năm nay thể hiện một lối chơi bất cần đời. Kịch bản JDG thua 2 trận ngay cả ban tổ chức cũng như người hâm mộ đã không thể nào nghĩ tới.

Giải đấu LPL mùa xuân 2023 khắc nghiệt như thế nào

Liên Minh Huyền Thoại LPL Mùa Xuân 2023 được ấn định là một giải đấu cực kỳ khắc nghiệt. Với một các đội tuyển xuất sắc nhất từ ​​khắp nơi trên Trung Hoa đại lục, LPL Mùa Xuân 2023 chắc chắn sẽ là một thử thách cực kỳ gắt gao. Các đội này sẽ cạnh tranh để trở thành nhà vô địch của giải đấu và sẽ đoạt vé tham dự CKTG 2023. Để ghi tên vào danh sách đội tham gia giải đấu, mỗi đội tuyển đều cần vượt qua vòng loại cực kỳ gắt gao. 

Mỗi đội sẽ phải tìm cách chứng tỏ bản thân trên đấu trường quốc nội, trước khi bước sang mùa giải CKTG đầy khốc liệt. Đó chính là lý do đề một trong những đội hình trẻ IG thẻ hiện bản lĩnh và tạo ra sự bất ngờ khi để JDG thua 2 trận trong phút chốc.

Giải đấu LPL mùa xuân 2023 khắc nghiệt như thế nào
Giải đấu LPL mùa xuân 2023 khắc nghiệt như thế nào

Lời kết

Việc JDG thua 2 trận trước một đội được đánh giá thấp hơn ở LPL Mùa xuân 2023 là một cú sốc đối với đội và là lời cảnh tỉnh cho những ai muốn ngủ quên trên chiến thắng. Mặc dù JDG đã có chuỗi trận ấn tượng, nhưng điều đó vẫn không thể quyết định vận mệnh của toàn đội. Theo Bongda24 thì trong tương lai, nhóm phải sốc lại tinh thần và chuẩn bị cho những thử thách tiếp theo.