Tin chuyển nhượng: The Blues sẵn sàng mạnh tay với Rafael Leao

Theo các nguồn tin chuyển nhượng, Chelsea sẵn sàng đề nghị 88 triệu bảng để đưa tiền đạo Rafael Leao của AC Milan đến Premier League.

The Blues sẵn sàng chi 88 triệu bảng cho Rafael Leao

Tình hình hợp đồng của Leao

Tuyển thủ Bồ Đào Nha hiện đã bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng tại San Siro. Điều này có nghĩa là gã khổng lồ Serie A có thể sẽ phải tìm cách bán anh trong mùa hè này nếu Rafael Leao không gia hạn hợp đồng.

Theo bongda24, The Blues đã tổ chức các cuộc đàm phán về việc chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi trong thời gian diễn ra World Cup ở Qatar. Mặc dù thương vụ này đã không thành hiện thực vào tháng Giêng.

Rafael Leao cũng nhanh chóng theo dõi câu lạc bộ trên mạng xã hội. Điều này ám chỉ rằng anh muốn thi đấu dưới quyền của HLV Graham Potter.

Chelsea sẵn sàng trả giá cho Rafael Leao

Theo báo cáo của các thông tin chuyển nhượng, Chelsea sẵn sàng chi 100 triệu euro, tương đương 88 triệu bảng để ký hợp đồng với Rafael Leao vào mùa hè này.

Chelsea sẵn sàng chi trả số tiền lớn để có được Rafael Leao
Chelsea sẵn sàng chi trả số tiền lớn để có được Rafael Leao

Đội chủ sân Stamford Bridge đang quan tâm đến ngôi sao của HLV Stefano Pioli. Nhưng The Blues sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ hàng đầu Manchester City.

Đội bóng nước Ý sẽ chỉ được phép thương vụ được thông suốt với một số tiền khá lớn. Với mức phí cao hơn mức tối thiểu cần thiết để cho phép Rafael Leao ra đi.

Chelsea có nên ký hợp đồng với Leao

Rafael Leao đã được ca ngợi là người tạo ra sự khác biệt bởi tuyển trạch viên tài năng Jacek Kulig. Vì vậy Chelsea chắc chắn nên vung tiền để có được sự phục vụ của anh vào mùa hè này.

Cầu thủ tấn công của Milan đã đóng góp dấu giày vào 14 bàn thắng. Trong đó anh ghi 8 bàn và có 6 đường kiến ​​tạo trong 22 trận ra sân ở Serie A mùa này. Bên cạnh đó anh cũng thực hiện trung bình 2,9 cú sút mỗi trận.

Leao là cầu thủ Chelsea cần
Leao là cầu thủ Chelsea cần

Phong độ này đã giúp Rafael Leao giành được 5 giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận trên mọi đấu trường. Không quên sự linh hoạt của anh khi hoạt động như một tiền đạo thứ hai và ở hàng tiền vệ cùng với vị trí sở trường của anh.

Leao xếp thứ 95 về khả năng thực hiện thành công và kiểu đe dọa trực tiếp này chính là thứ mà The Blues cần. Khiến đây trở thành một thương vụ dễ dàng hoàn thành nếu có cơ hội.

Mauricio Pochettino từ chối lời đề nghị dẫn dắt Chelsea

Graham Potter đang chịu áp lực rất lớn sau khi chỉ thắng 2 trong số 14 trận gần nhất tại Premier League. Nhiều người hâm mộ của The Blues trên mạng xã hội kêu gọi sa thải ông sau thất bại 0-1 gần nhất trước Southampton.

Todd Boehly được cho là có thể không hoàn toàn ủng hộ chiến lược gia 47 tuổi này mặc dù các thông tin nói rằng tầm nhìn dài hạn của cựu HLV Brighton đang được ủng hộ. với một số cái tên đã được liên kết với bài đăng nếu anh ấy được gửi đi.

HLV cũ của Tottenham hiện là một huấn luyện viên tự do và đã thừa nhận rằng ông sẽ sẵn sàng làm việc trong chuyến bay hàng đầu một lần nữa, mặc dù có vẻ như anh ấy không được bán cho dự án ở SW6.

Các thông tin chuyển nhượng cho biết Pochettino đã từ chối cơ hội gia nhập Chelsea, với việc chiến lược gia người Argentina dường như không quan tâm đến công việc tại The Blues. Nhà báo Bailey đã viết:

“Mauricio Pochettino từ chối cách tiếp cận của Chelsea để thay thế Graham Potter. Có thể hiểu rằng Chelsea đã thể hiện sự quan tâm vào cuối tuần trước, và cựu huấn luyện viên của Spurs đã được nhắm đến nhưng anh ấy không quan tâm. Chelsea sẽ không loại bỏ Potter mà không có kế hoạch”.

Pochettino không muốn đến Chelsea
Pochettino không muốn đến Chelsea

Pochettino đã được nhà báo Josh Bunting gọi là huấn luyện viên hàng đầu. Và đó sẽ là một niềm vui lớn đối với Boehly nếu ông thuyết phục được chiến lược gia người Argentina đến sân Stamford Bridge.

Vị chiến lược gia gốc Murphy đã thắng 160, hòa 60 và chỉ thua 73 trong số 293 trận của oong khi dẫn dắt Spurs. Và đã đưa họ đến trận chung kết Champions League 2018/19 một cách đáng nhớ.

Vị huấn luyện viên 50 tuổi này sau đó đã giành được ba danh hiệu trong thời gian ngắn ở Paris Saint-Germain. Vì vậy giờ đây ông cũng biết cần phải làm gì để thành công ở cấp độ cao nhất.

Việc Pochettino trở thành huấn luyện viên tự do đồng nghĩa với việc The Blues cũng sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Nhưng điều quan trọng là Pochettino không muốn tới The Blues. Vì vậy ban lãnh đạo Chelsea bây giờ phải hướng sự chú ý sang nơi khác để tìm ra thủ lĩnh tiếp theo của họ.

Cầu thủ “đẳng cấp thế giới” sắp ký hợp đồng mới với Chelsea

N’golo Kante hiện đang trong những tháng cuối cùng của hợp đồng với The Blues. Và đã có những câu hỏi về tương lai của anh trong một thời gian.

Nếu anh rời Chelsea với tư cách là cầu thủ tự do vào cuối mùa giải thì có thể chắc chắn rằng anh sẽ có nhiều lựa chọn, với Barcelona và Paris Saint-Germain được cho là quan tâm đến cầu thủ người Pháp.

Tuy nhiên, Chelsea được cho là tự tin rằng một thỏa thuận về một thỏa thuận mới với tiền vệ này hiện đã gần kề.

Theo các thông tin chuyển nhượng, Kante đã ổn định cuộc sống ở London và có vẻ sẵn sàng ở lại Chelsea.

Kante sẵn sàng ở lại Chelsea
Kante sẵn sàng ở lại Chelsea

Kante là một trong số ít những cựu binh còn lại ở Chelsea, và sự hiện diện của anh có thể chứng tỏ sự quan trọng trong phòng thay đồ.

Kante vẫn chưa thi đấu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên này. Anh đã ngồi ngoài kể từ tháng 8 sau khi trải qua ca phẫu thuật gân kheo. Bản thân Potter trước đây từng mô tả Kante là “đẳng cấp thế giới”, nên rõ ràng ông đánh giá rất cao cựu sao Leicester City.

Xem thêm: