The guard giữ lại đội hình valorant trong làn sóng sa thải

valorant-2

Trên nhiều lĩnh vực khác nhau hiên nay như social media, design, quản lý và talent đang xuất hiện làn sóng sa thải. Tuy nhiên the guard giữ lại đội hình valorant trong khi cũng đang có động thái như xu hướng. Vậy thì lý do nào để tổ chức Bắc Mỹ này lựa chọn hành động như vậy? Cùng Bongda24h tìm hiểu ngay sau đây. 

The guard giữ lại đội hình valorant trong làn sóng sa thải
The guard giữ lại đội hình valorant trong làn sóng sa thải

The guard giữ lại đội hình valorant: làn sóng cắt giảm nhân sự công nghệ

Theo những trang tin thì các công ty công nghệ lớn hiện nay đang hưởng lợi từ chính sự bùng nổ chi tiêu trực tuyến và nhu cầu làm việc từ xa. Hiện tượng này bắt đầu xuất hiện từ trong năm 2020 khi thời gian phong tỏa do đại dịch COVID-19 kéo dài.

Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp trong số đó đã nhận thấy một tốc độ tăng trưởng đáng thất vọng ngay sau đó. Điển hình là giá cổ phiếu sụt giảm nghiệm trọng vì có nhiều người tiêu dùng dần quay trở lại với cuộc sống bình thường. 

Để giải quyết tình trạng này thì lãnh đạo của các công ty công nghệ phải tìm cách để có thể hạ thấp, cắt giảm chi phí khi nền kinh tế đang chịu nhiều rủi ro. Họ cho rằng mình đã mở rộng doanh nghiệp quá nhanh và sai hướng. 

Và không chỉ bao gồm những gã khổng lồ đang tiến hành sa thải, cắt giảm nhân sự mà các công ty công nghệ nhỏ hơn cũng phải chịu xu thế này. Việc tuyển dụng quá mức đã gây ra hậu quả với ít nhất 60 nghìn việc làm bị cắt giảm chỉ trong vài tuần đầu năm 2023,.

Mặc dù việc sa thải số lượng lớn này đã gây ra cú sốc với nhiều người trong ngành nhưng đó vẫn là nhu cầu tất yếu. 

Tổ chức Bắc Mỹ The Guard cũng có động thái tương tự, tuy nhiên điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn chính là the guard giữ lại đội hình valorant.

The guard giữ lại đội hình valorant: làn sóng cắt giảm nhân sự công nghệ
The guard giữ lại đội hình valorant: làn sóng cắt giảm nhân sự công nghệ

Xem thêm :

Lựa chọn nằm ngoài dự đoán việc The guard giữ lại đội hình

Ngay khi bối cảnh The Guard đang đi theo xu thế sa thải hàng loạt nhân viên trên nhiều lĩnh vực khác nhau của tổ chức như designer, social media và talent. Thì tương lai của đội hình Call of Duty, đội hình Valorant sau khi được nhượng quyền thương mại Overwatch League trở thành nỗi lo tiếp theo. Cộng đồng mạng đã đặt ra câu hỏi rất lớn về 2 đội hình của công ty mẹ là Kroenke Sports & Entertainment. Nhưng một điều chắc chắn đã được tổ chức khẳng định là the guard giữ lại đội hình valorant.

Đội hình Valorant và lý do để the guard giữ lại đội hình valorant

Đội hình Valorant hiện tại đang được dẫn dắt bởi đội trưởng Jacob “valyn” Batio. Và bất kể chuyện gì, các tuyển thủ cũng sẽ tiếp tục thi đấu tại Valorant Challengers 2023 vào ngày 28/2 sắp tới North America Split 1 với TSM.

Tất nhiên, the guard giữ lại đội hình valorant như biến chế cũ và khả năng tổ chức bán các tuyển thủ của mình trong tương lai là hoàn toàn có thể. Nhưng có lẽ điều này vẫn là một ẩn số khi họ vẫn chưa công bố, làm rõ chính thức trong thông báo nào.

Và gần đây nhất thì bên Esports Advocate cũng đã đưa ra báo cáo về các đội sẽ được tiếp tục duy trì, hoạt động cho đến khi tìm được người mới để chuyển nhượn cho đội tuyển. Đó là tuyển CoD và tuyển OWL của The Guard, Los Angeles Guerrillas và Los Angeles Gladiators.

Đội hình Valorant và lý do để the guard giữ lại đội hình valorant
Đội hình Valorant và lý do để the guard giữ lại đội hình valorant

The guard giữ lại đội hình valorant với người cũ của NRG

The Guard đã quyết định đưa Ian “tex” Botsch làm mục tiêu chuyển nhượng ngay từ trước mùa giải 2023. Nhằm để the guard giữ lại đội hình valorant một cách hoàn tất nhất cho kỳ Valorant Challengers sắp tới.

Valorant sẽ tìm cách để có thể quay trở lại khi mùa giải VCT 2023 dần đến gần hơn. Và với việc bổ sung Tex, con đường chiến thắng của The Guard sẽ càng được mở rộng trong đấu trường chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, Sentinels cũng là một trong những câu lạc bộ từng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Trent “trent” Cairns. Anh được xem là tài năng trẻ, “tài sản” quý giá nhất của th guard trong mùa giải. Tuy nhiên, động thái này đã bác bỏ và không thành hiện thực vì trent lựa chọn gắn bó  tiếp tụccùng những người đồng đội của mình ở đơn vị cũ.

The guard giữ lại đội hình valorant và triển vọng vô địch 2023

Ở mùa trước, ngay stage 1, The Guard đã lật ngược tình thế và giành quyền tham gia Valorant Masters Reykjavik. Tuy nhiên đội đã không thể giữ được phong độ và trình diễn xuất sắc như trong khu vực của mình tại đấu trường quốc tế.

Càng thất vọng hơn hả stage 2 khi đội tuyển kết thúc với thành tích 1 – 4 và càng không đủ điều kiện để giành một suất tham dự playoff. Tuy nhiên thì đội vẫn giành được một slot tham dự LCQ Bắc Mỹ nhờ màn trình diễn ấn tượng tại Stage 1 và chiến thắng lần lượt trước Cloud9 , Sentinels và FaZe.

Do đó, khả năng để the guard giữ lại đội hình valorant với mong muốn tiếp tục vào chung kết tại mùa này cũng không phải là không thể.

The guard giữ lại đội hình valorant và triển vọng vô địch 2023
The guard giữ lại đội hình valorant và triển vọng vô địch 2023

Thông tin về việc the guard giữ lại đội hình valorant đã được chia sẻ đầy đủ bên trên. Mặc dù lý do thực sự bên trong nội bộ vẫn chưa rõ, nhưng chắc chắn tổ chức này đang suy tính về một chiến thắng. Hãy theo dõi Bongda24h mỗi ngày để cập nhật thêm tình hình các đội tại VCT 2023 nhé!