Loạt nhà tài trợ cho giải OEG Student Cup – Series VI

OEG-4

Giải đấu dành cho sinh viên toàn yêu thích bộ môn Liên Quân Mobile đã trở lại với giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, thông tin nhiều nhà tài trợ cho giải OEG Student Cup – Series VI: Greenwich cũng khiến cho giải đấu này càng được mong chờ nhiều hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các nhà tài trợ chính cho giải đấu esports này nhé.

Loạt nhà tài trợ cho giải OEG Student Cup - Series VI
Loạt nhà tài trợ cho giải OEG Student Cup – Series VI

Một số thông tin quan trong về giải đấu OEG Student Cup – Series VI: Greenwich

Trước khi tìm hiểu kĩ hơn về nhà tài trợ cho giải OEG Student Cup – Series VI: Greenwich, hãy cùng điểm qua vài một số thông tin thú vị về giải đấu này để bạn tiện theo dõi giải đấu này.

Đơn vị tổ chức

Với mùa giải Series VI: Greenwich, giải đấu lần này sẽ dành cho sinh viên tại các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ. Nhà tổ chức của giải đấu này chính là sự kết hợp giữa Công ty cổ phần tập đoàn giải trí Đại Dương (Ocean Entertainment Group) với Greenwich Esports Vietnam.

Thời gian và địa điểm thi đấu

Địa điểm thi đấu vòng chung kết sẽ diễn ra tại Hội trường Rùa của Đại học Cần Thơ. Các vòng loại, vòng bảng hay tứ kết và bán kết sẽ được tổ chức online để đi tìm cái tên bước vào trận chung kết.

Cụ thể, vòng sơ loại sẽ diễn ra từ ngày 03/03 đến ngày 04/03, vòng thi đấu này sẽ thi theo hình thức đồng đội và chỉ với một trận duy nhất để đưa ra kết quả loại trực tiếp. Vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 05/03 cũng theo hình thức thi đấu đồng đội và đấu 3 trận để xác định đội thắng cuộc. Trận tứ kết, bán kết lần lượt diễn ra vào ngày 12/03/2023 với 3 lượt trận để loại trừ trực tiếp. Và chung kết diễn ra vào ngày 18/3/2023 với 5 lượt trận đấu.

Cơ cấu giá trị giải thưởng

Tổng giá trị giải thưởng của OEG Student Cup – Series VI: Greenwich lên đến 20.000.000 đồng, có lẽ cũng xuất phát từ việc nhiều nhà tài trợ cho giải OEG Student Cup mùa giải này. Việc phẩn bổ giải thưởng cụ thể như sau: Giải nhất: 9.000.000 đồng, giải nhì: 5.000.000 đồng. Bên cạnh đó còn có vô số giải thưởng lớn nhỏ khác.

Tổng giá trị giải thưởng của OEG Student Cup - Series VI: Greenwich lên đến 20.000.000 đồng
Tổng giá trị giải thưởng của OEG Student Cup – Series VI: Greenwich lên đến 20.000.000 đồng

Xem thêm :

Xác định nhà tài trợ cho giải OEG Student Cup – Series VI: Greenwich

Không chỉ một mà đến tận 4 nhà tài trợ cho giải OEG Student Cup – Series VI: Greenwich. Đó là những cái tên nào? Bạn đã biết hết chưa, nếu chưa thì đừng vội chúng tôi sẽ điểm danh ngay các nhà tài trợ dưới đây cho bạn.

Nhà tài trợ kim cương

MOMO và Napthengay chính là 2 nhà tài trợ kim cương trong danh sách nhà tài trợ cho giải OEG Student Cup – Series VI: Greenwich. MOMO là một siêu ứng dụng thanh toán phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến phát triển. 

Trong khi đó, Napthengay là một trang web nạp thẻ game chính thống do Công ty cổ phần Funtek Việt Nam sáng tạo và đưa vào hoạt động kể từ ngày 06/01/2020. Các sản phẩm phổ biến trên mà Napthengay cung cấp cho game thủ gồm: Phụ kiện game, Thẻ V-coin, Thẻ Zing, Thẻ Garenna, Hàng công nghệ,… nhằm phục vụ cho game thủ.

Xác định nhà tài trợ cho giải OEG Student Cup - Series VI: Greenwich
Xác định nhà tài trợ cho giải OEG Student Cup – Series VI: Greenwich

Nhà tài trợ đồng hành

Bên cạnh nhà tài trợ kim cương, thì trong danh sách tài trợ cho giải OEG Student Cup – Series VI: Greenwich còn có các nhà tài trợ đồng hành, bao gồm: Trường Đại học Greenwich, Hoàng Tuấn Technology, Đại học Cần Thơ và BEAT Network.

Nếu như Đại học Cần Thơ và Đại học Greenwich sẽ cùng đồng thành các đội tuyển trong suốt mùa giải đấu cũng như phục vụ cơ sở hạ tầng, phương tiện đi lại, nơi ở, nơi luyện tập và thi đấu cho các đội tuyển. Thì Hoàng Tuấn Technology sẽ tài trợ về mặt trang thiết bị thi đấu. Còn BEAT Network sẽ tài trợ về phương tiện truyền thông, quảng bá giải đấu cũng những ứng cử viên cho ngôi vị vô địch.

Trước việc tài trợ cho giải OEG Student Cup – Series VI: Greenwich với hàng loạt cái tên “khủng”, kinh phí tổ chức lên đến 100.000.000 đồng với giá trị giải thưởng cao. Bất kỳ sinh viên tại các trường Đại học TP. Hồ Chí Minh và Đại học Cần Thơ có thể tham gia đăng ký trên website OEG Esports từ ngày 12/2 đến 03/3.

Ngoài ra, do ngoại trừ vòng chung kết được tổ chức trực tiếp thì các vòng thi đấu trước đó được tổ chức theo hình thức online, nên khán giả có thể theo dõi trên fanpage OEG Esports và Greenwich Esports để có thể biết được người chiến thắng và bình luận các trận đấu.

Greenwich với hàng loạt cái tên “khủng”, kinh phí tổ chức lên đến 100.000.000 đồng với giá trị giải thưởng cao
Greenwich với hàng loạt cái tên “khủng”, kinh phí tổ chức lên đến 100.000.000 đồng với giá trị giải thưởng cao

Kết luận

Bài viết này của chúng tôi đã mang đến thông tin danh sách nhà tài trợ cho giải OEG Student Cup – Series VI: Greenwich. Đừng quên theo dõi những tin tức mới nhất của chúng tôi về cập nhật giải đấu này cũng như kết quả của chủ nhân ngôi vô địch của giải đấu sinh viên bộ môn Liên Quân Mobile.