Tin chuyển nhượng: Liverpool quan tâm Anton Stach

Liverpool được cho là đã theo dõi tiền vệ Anton Stach của Mainz trước một động thái tiềm năng vào mùa hè này, theo các nguồn tin chuyển nhượng.

Liverpool theo dõi Anton Stach

Mục tiêu có được Bellingham của Liverpool là không thực tế?

Mục tiêu hàng tiền vệ chính của Liverpool cho mùa hè này vẫn là ngôi sao của Borussia Dortmund Jude Bellingham. Nhưng có vẻ như ngày càng ít khả năng họ có thể ký hợp đồng với anh.

Liverpool khó có khả năng ký hợp đồng với Bellingham
Liverpool khó có khả năng ký hợp đồng với Bellingham

Sau trận thua 5-2 trên sân nhà trước Real Madrid ở trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League. Lữ Đoàn Đỏ sẽ phải chiến đấu với toàn bộ sức mạnh để hy vọng lật ngược thế cờ ở trận lượt về tại Santiago Bernabeu.

Liverpool hiện cũng đang kém 7 điểm so với 4 vị trí dẫn đầu tại Premier League mặc dù còn hai trận đấu trong tay. Vì vậy họ có nguy cơ lớn bỏ lỡ suất dự Champions League mùa tới.

Nếu họ không đủ điều kiện, Bellingham có thể tìm kiếm một động thái khác ở nơi khác, điều này sẽ buộc câu lạc bộ vùng Merseyside phải xem xét các mục tiêu khác.

Do đó, Liverpool là một trong số những đội đã cử tuyển trạch viên theo dõi Anton Stach thi đấu.

Liverpool và Tottenham cạnh tranh cho Anton Stach

Jurgen Klopp muốn định hình lại hàng tiền vệ của mình vào cuối mùa giải. Trong khi HLV Antonio Conte muốn mang về một hàng tiền vệ chất lượng để bổ sung cho những người như Pierre-Emile Hojbjerg, Rodrigo Bentancur và Yves Bissouma.

Lữ Đoàn Đỏ đang gặp khó khăn trong việc tạo ra những kết quả ổn định trong mùa giải này. Và một số chuyên gia cũng như cựu cầu thủ đã chỉ trích hàng tiền vệ già nua của họ và màn trình diễn kém cỏi của một số cầu thủ bên lề.

Mặt khác, Spurs dự kiến ​​sẽ chi tiêu lớn vào mùa hè, và việc ký hợp đồng với một tiền vệ là một trong những ưu tiên của họ khi Conte muốn xây dựng một đội hình đáng gờm có khả năng cạnh tranh các danh hiệu.

Theo bongda24, Liverpool và Tottenham sẽ phải cạnh tranh gay gắt để giành chữ ký của Anton Stach từ các đối thủ khác ở Premier League là Newcastle United và West Ham United. Những đội bóng cũng đang theo dõi tình hình của cầu thủ Mainz.

Liverpool sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng khác để có Anton Stach
Liverpool sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng khác để có Anton Stach

Anton Stach là một trong những cầu thủ nổi bật của Mainz mùa này khi anh ra sân 22 lần, ghi một bàn và cung cấp ba pha kiến ​​​​tạo.

Cầu thủ 24 tuổi được Transfermarkt định giá chỉ 13 triệu bảng. Anton Stach đã có 2 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Đức. Tuy nhiên, anh không có tên trong danh sách dự VCK World Cup 2022.

Ưu tiên hàng đầu của Liverpool trong mùa hè là mang về tiền vệ của Dortmund Jude Bellingham. Thế nhưng việc chuyển đến quan tâm Anton Stach có thể là một lựa chọn rẻ hơn. Hơn nữa một số câu lạc bộ lớn khác quan tâm đến Bellingham bao gồm Real Madrid và Manchester United.

Với việc HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng đội bóng vùng Merseysiders sẽ hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Do đó một động thái cho Anton Stach có thể được tính đến.

Liverpool để mắt tới Ryan Gravenberch

Liverpool muốn bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ

Hồ sơ tuổi tác hiện tại của Lữ Đoàn Đỏ ở hàng tiền vệ là mối quan tâm của nhiều người và HLV Jurgen Klopp rất muốn đại tu vị trí đã mang lại cho ông thành công trong thời gian ở câu lạc bộ.

Liverpool dự kiến ​​sẽ là một trong những đội bận rộn nhất trong mùa hè khi huấn luyện viên người Đức tìm cách cải tổ hàng tiền vệ của mình. Với những cầu thủ bên lề như Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Liverpool dự kiến sẽ có một mùa hè bận rộn
Liverpool dự kiến sẽ có một mùa hè bận rộn

Jordan Henderson, James Milner và Fabinho không còn phong độ ổn định. Điều này góp phần khiến đội bóng này có phong độ tệ hại ở mùa giải này khi đội bóng vùng Merseysiders đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH. Và đứng trước nguy cơ phải rời Champions League sau trận thua 2-5 trước Real Madrid trong trận lượt đi vòng 16 đội.

Ưu tiên hàng đầu của Klopp trong mùa hè là mang về Jude Bellingham nhưng các tin chuyển nhượng tuyên bố Gravenberch cũng đã được xác định là một mục tiêu tiềm năng.

Liverpool quan tâm tiền vệ của Hùm Xám

Gravenberch được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến đối thủ Premier League Manchester United. Nhưng anh đã chọn gia nhập Bayern Munich từ Ajax vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, anh đã không tạo được ảnh hưởng tại sân Allianz Arena.

Cầu thủ 20 tuổi này đã có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này và chỉ đóng góp 2 bàn thắng. Theo tin chuyển nhượng, Liverpool đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ này nhưng vẫn chưa có lời đề nghị cụ thể nào.

Lữ Đoàn Đỏ chú ý đến Ryan Gravenberch
Lữ Đoàn Đỏ chú ý đến Ryan Gravenberch

Có thông tin cho rằng Bayern không có ý định bán tuyển thủ Hà Lan nhưng Gravenberch, người được Transfermarkt định giá 26,5 triệu bảng. Có thể buộc phải ra đi nếu anh không được ra sân nhiều hơn từ nay đến cuối mùa.

Klopp đã xác nhận rằng Liverpool sẽ hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trong bối cảnh đội bóng của ông đang gặp khó khăn trong mùa giải này.

Liverpool có thể sẽ kết thúc mùa giải này mà không có danh hiệu nào nhưng việc lọt vào top 4 vẫn là một khả năng. Và nó có thể đóng vai trò quan trọng trong việc chiêu mộ cầu thủ vào cuối mùa giải.

Xem thêm: