Tin chuyển nhượng: Raheem Sterling lọt vào “mắt xanh” của Arsenal

Theo những nguồn tin chuyển nhượng uy tín, Arsenal được cho là đang để mắt tới tiền đạo Raheem Sterling của Chelsea và thương vụ này có thể sẽ được xúc tiến ở mùa hè tới.     

Arsenal để mắt tới tiền đạo Raheem Sterling

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang sở hữu một chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng ở Ngoại hạng Anh. Không phải ngẫu nhiên mà từ một đội bóng được đánh giá không có chiều sâu như Pháo Thủ lại liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng những tuần vừa qua. Dưới bàn tay của HLV Mikel Arteta, Arsenal thực sự đã trở thành một thế lực với nòng cốt là những cầu thủ trẻ. 

Tuy nhiên, có một sự thật rằng, nếu không nâng cấp đội hình thì họ sẽ không thể cạnh tranh được những danh hiệu lớn. Với việc Man City vẫn luôn khẳng định được sức mạnh, Man United đang dần hồi sinh còn Liverpool, Tottenham và Chelsea đều rất khó đoán, rõ ràng việc cải thiện đội hình liên tục là điều mà Pháo thủ cần phải làm. 

Raheem Sterling bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Arsenal
Raheem Sterling bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Và theo những nguồn tin chuyển nhượng của bongda24, Pháo Thủ bất ngờ điền tên tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea – Raheem Sterling vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Đây được coi là một động thái khá bất ngờ của BLĐ Arsenal khi Raheem Sterling đang không có được phong độ tốt thời gian gần đây. 

Được biết, trước đó, Arteta và Raheem Sterling đã từng làm việc cùng nhau trong nhiều năm khi HLV người Tây Ban Nha từng có thời gian làm trợ lý của Pep Guardiola tại Man City. Tới thời điểm hiện tại, Mikel Arteta vẫn luôn tỏ ra cực kỳ ngưỡng mộ Raheem Sterling và anh cũng hiểu rất rõ tiền đạo người Anh. Đáng nói, khả năng thi đấu trong một đội hình hàng công gồm 3 người của Raheem Sterling là lý do mà Arteta muốn sở hữu chân sút này.

Chelsea có thể để Raheem Sterling ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới 
Chelsea có thể để Raheem Sterling ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới

Kể từ khi cập bến Chelsea từ Manchester City, Raheem Sterling thực sự đã chứng tỏ được khả năng của mình. Anh hòa nhập rất nhanh, song việc Chelsea đang sa sút trầm trọng thời gian gần đây có thể là lý do khiến anh có mong muốn được ra đi. Chưa kể, The Blues chắc chắn sẽ phải để một vài cầu thủ ra đi sau khi đã chi quá nhiều tiền ở hai kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Trong quá khứ, Raheem Sterling từng công khai dành rất nhiều sự tôn trọng cho Mikel Arteta. Cầu thủ này đã ca ngợi huấn luyện viên cũ về những tác động mà chiến lược gia người Tây Ban Nha tạo ra ở Arsenal.

Rõ vụ Tierney, West Ham ra giá 70 triệu vụ Paqueta

Tierney có thể rời Arsenal ở mùa hè tới

Theo bong da 24, thời gian gần đây, đồng loạt những tin chuyển nhượng uy tín đã đưa tin rằng Newcastle United lúc này đã đưa Kieran Tierney của Arsenal vào tầm ngắm.

Theo chia sẻ đến từ Frank McAvennie, Tierney chỉ có thể trở thành một ngôi sao nếu cầu thủ người Scotland chuyển đến chơi bóng cho Newcastle. Bên cạnh đó, người đàn ông này còn tiết lộ thêm rằng Real Madrid cũng có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của anh chàng hậu vệ điển trai này. 

Mới đây, trong một phần trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ người Scotland cho biết: 

“Tôi đã nghe những lời đồn thổi rằng bến đỗ tiếp theo của cậu ấy có thể là Real Madrid. Trước kia, tôi từng theo dõi cậu ấy khi mà cậu ấy còn chơi cho Celtic và tôi không hiểu tại sao Arsenal lại không trọng dụng cậu ta. Có thể là do họ có quá nhiều lựa chọn ở vị trí đó chăng? Chắc chắn không! Họ đang sử dụng một tiền vệ cho vị trí cánh trái. Tierney là một hậu vệ giỏi và cậu ấy cũng có khả năng chơi công tuyệt vời”.

Tierney có thể sẽ rời Arsenal
Tierney có thể sẽ rời Arsenal

“Tôi không trách Arsenal vì không sử dụng cậu ta, nhưng có lẽ chính Arteta cũng rất thích Tierney. Tierney sẽ ra đi và cậu ấy sẽ trở nên tuyệt vời hơi. Các CĐV Newcastle sẽ yêu cậu ấy nếu cậu ấy chuyển đến Newcastle. Tierney sẽ trở thành một ngôi sao nếu chơi cho Newcastle.”

Đây có thể là một động thái tốt cho cả hai khi những tin chuyển nhượng gần đây cũng đang tiết lộ rằng Arsenal đang muốn đưa về những bản hợp đồng mới. Raheem Sterling hay Declan Rice là một trong số đó.

Paqueta sẽ có giá 70 triệu bảng 

Trước đó, Lucas Paqueta chính là một trong những mục tiêu mà Arsenal muốn đưa về Emirates. Song, sau tất cả, họ đã quyết định nâng cấp tuyến giữa bằng bản hợp đồng mang tên Fabio Vieira. Thay vào đó, Lucas Paqueta chuyển đến đầu quân cho West Ham United trong một hợp đồng có giá 43 triệu euro. 

Ngay sau khi cập bến The Hammer, ngôi sao người Brazil đã nhanh chóng hòa nhập và biến mình trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của West Ham. Mùa giải này, cầu thủ này đã ra sân 16 trận tại Premier League, đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Arsenal khởi động lại thương vụ Paqueta
Arsenal khởi động lại thương vụ Paqueta

Tuy nhiên với việc West Ham đang chìm sâu trong khủng hoảng, Paqueta rõ ràng đang gặp khó trong quá trình phát triển sự nghiệp ở giải đấu cao nhất xứ sương mù. Đây được xem là một cơ hội mở để Pháo Thủ sở hữu tuyển thủ người Brazil. 

Nguồn tin từ Fichajes cho biết, hiện Pháo Thủ đang rất muốn chiêu mộ Paqueta ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới để tăng thêm chiều sâu nơi hàng tiền vệ. Tuy vậy, nguồn tin này cũng cho biết Pháo Thủ sẽ phải bỏ ra ít nhất 70 triệu euro để thuyết phục West Ham nhả người.