Alaba nhận về nhiều chỉ trích đến từ CĐV Real

Alaba nhận về nhiều chỉ trích đến từ CĐV Real

Alaba nhận về nhiều chỉ trích đến từ CĐV Real sau khi bình chọn cho Lionel Messi. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế.

Alaba bị người hâm mộ câu lạc bộ Real chỉ trích nặng nề sau khi bình chọn cho Messi

David Alaba lựa chọn Messi là cầu thủ nam xuất sắc nhất năm

Ngoài huấn luyện viên của các đội tuyển Quốc gia cũng như những nhà báo, thủ quân của các đội tuyển cũng sẽ được tham gia bình chọn cho giải thưởng The Best 2022. Alaba chính là đội trưởng cũng như là cầu thủ đại diện cho đội tuyển Áo tham gia bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ nam hay nhất ở FIFA The Best 2022 diễn ra vào sáng ngày 28/2 vừa qua. Thứ tự phiếu bầu của cựu ngôi sao Bayern Munich lần lượt là Lionel Messi, Karim Benzema và Kylian Mbappe.

Benzema không nhận được phiếu bầu đến từ Alaba
Benzema không nhận được phiếu bầu đến từ Alaba

Với 52 điểm được bình chọn, ngôi sao người Argentina đã giành chiến thắng áp đảo ở giải thưởng FIFA The Best 2022. Mbappe chỉ có 44 điểm và đành ngậm ngùi về nhì trong khi Karim Benzema xếp cuổi với 34 điểm. Tranh cãi nổ ra khi cầu thủ thuộc biên chế Paris Saint-Germain chỉ thật sự tỏa sáng ở vòng chung kết World Cup 2022, giải đấu được diễn ra trong vòng một tháng vừa qua. Trước đó, màn trình diễn của Messi cùng PSG trong nửa đầu 2022 tệ đến mức anh chàng thậm chí còn không có tên trong danh sách 30 đề cử giải QBV 2022.

Với Karim Benzema, cầu thủ người Pháp góp công lớn trong việc giúp Real Madrid vô địch UEFA Champions League lần thứ 14 trong lịch sử của đội bóng. Mùa giải 2021/22, cựu tiền đạo Lyon ghi được 44 bàn thắng sau 46 trận đấu, và trở thành tân vương của danh hiệu Quả bóng vàng 2022. Dù vậy, Benzema vẫn bị huấn luyện viên Didier Deschamps loại khỏi danh sách đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2022 với lý do chấn thương.

Các cổ động viên Real Madrid bức xúc vì thủ quân đội tuyển Áo bình chọn cho Messi

Các cổ động viên của câu lạc bộ Real Madrid tỏ ra bất mãn khi hậu vệ người Áo David Alaba bình chọn đồng đội Karim Benzema xếp sau Lionel Messi cho danh hiệu FIFA The Best 2022. Từ trước tới nay, “kền kền trắng” và Barcelona luôn cạnh tranh với nhau tại La Liga cũng như xem nhau là đại kình địch. Chính vì thế, phản ứng mạnh mẽ đến từ các cổ động viên Real không quá khó hiểu.

Các cổ động viên Real Madrid bức xúc vì thủ quân đội tuyển Áo bình chọn cho Messi
Các cổ động viên Real Madrid bức xúc vì thủ quân đội tuyển Áo bình chọn cho Messi

Dòng hashtag “AlabaOut” kêu gọi ban lãnh đạo câu lạc bộ Real thanh lý hậu vệ người Áo đang được các cổ động viên “kền kền trắng” chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Như đã đề cập trước đó, Alaba đại diện cho tuyển Áo tham gia bầu chọn danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất ở FIFA The Best 2022. Cụ thể, 3 phiếu bầu của cựu cầu thủ Bayern Munich dành cho lần lượt là Messi, Karim Benzema và Mbappe.

Trên các trang mạng cá nhân, Alaba vấp phải những làn sóng chỉ trích mạnh mẽ đến từ nhiều cổ động viên, đa phần trong đó chính là những người hâm mộ của câu lạc bộ Real. Bộ phận cổ động viên yêu cầu hậu vệ người Áo nên mau chóng rời khỏi Real sau khi buổi lễ trao giải FIFA The Best 2022 kết thúc.

“Đây chính là những gì mà bạn đáng được nhận khi tỏ ra trung thực cũng như thành thật trong lựa chọn của mình à”, một cổ động viên lên tiếng để bênh vực cho Alaba. Một tài khoản khác trên mạng xã hội cũng lên tiếng: “Alaba biết chính xác người nào là GOAT – Cầu thủ bóng đá hay nhất mọi thời đại”. Người hâm mộ khác cũng đưa ra bình luận: “Những cổ động viên của Barcelona có lý do để dành sự tôn trọng cho Alaba“.

Tham khảo các bài viết về tin tức bóng đá quốc tế tại bóng đá 24:

Phản ứng của Alaba sau khi nhận về nhiều chỉ trích đến từ các cổ động viên Real

Cầu thủ người Áo luôn coi trọng Karim Benzema
Cầu thủ người Áo luôn coi trọng Karim Benzema

Ngay sau khi vấp phải nhiều phản ứng mạnh mẽ đến từ các cổ động viên đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, cựu sao Bayern Munich đã lên tiếng giải thích. Viết trên trang cá nhân vào hôm 28/2 vừa qua, David Alaba thừa một điều rằng: “Về giải thưởng FIFA The Best, đội tuyển quốc gia Áo đã bầu chọn cho giải thưởng này với tư cách là cả một tập thể chứ không phải chỉ riêng một mình tôi. Tất cả mọi người trong hội đồng của đội tuyển đều có thể bỏ phiếu và đưa ra bình chọn nên đó chính là cách quyết định lá phiếu này”.

“Tất cả mọi người đều biết, đặc biệt là về Karim Benzema, rằng tôi vô cùng ngưỡng mộ tài năng của anh ấy và phấn khích trước màn trình diễn của anh ấy đến nhường nào. Tôi thường nói với chính tôi rằng, anh ấy là trung phong hay nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại và nó sẽ không bao giờ thay đổi. Anh ấy chính là cầu thủ hay nhất đôi với bản thân tôi”, Alaba đưa ra kết luận. Có thể thấy các cổ động viên của Real Madrid không thật sự văn minh khi đã hành xử với cách như vậy và họ nên cải thiện trong khoảng thời gian sắp tới.