Tin chuyển nhượng: Bản hợp đồng đắt giá được Chelsea săn đón

Graham Potter vẫn chưa biết cách giúp Chelsea lấy lại danh tiếng của mình tại mọi đấu trường. Những ngôi sao của The Bluese đang thể hiện bộ mặt vô cùng thất vọng. Chính vì vậy, đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị mang về bản hợp đồng chất lượng để vực dậy tinh thần của cả tập thể.

Bản hợp đồng chất lượng mà The Blues hướng tới

Bản hợp đồng mang tên Neymar sẽ cập bến Stamford Bridge

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, Neymar đã chuẩn bị tâm lý chia tay PSG sau khi mùa giải 2022/2023 khép lại. Theo đó, chân sút tuổi rất có thể sẽ cập bến đội bóng thành phố London.

Tờ Daily Star đưa tin, Chelsea quyết tâm mang bản hợp đồng bom tấn người Brazil về sân Stamford Bridge. Đội bóng thủ đô nước Pháp giờ đây đang chuyển hướng tìm tới những cầu thủ trẻ chơi xoay quanh Mbappe. Chính vì vậy, Neymar không còn nằm trong kế hoạch của Les Parisiens.

Bản hợp đồng mang tên Neymar được Chelsea thâu tóm
Bản hợp đồng mang tên Neymar được Chelsea thâu tóm

Neymar gia nhập Paris Saint‑Germain từ Barcelona với chi phí chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro vào năm 2017. Tiền đạo sinh năm 1992 đã có 100 lần nổ súng và cung cấp 60 đường kiến ​​tạo trong 144 lần ra sân cho PSG. Anh đã giúp Les Parisiens có được nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Bất chấp thành tích ấn tượng tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, các chuyên gia nhận định rằng Neymar không thể phát huy được mọi tố chất vốn có của mình. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Neymar và NHM đội bóng luôn là vấn đề then chốt khiến BLĐ của PSG phải phiền lòng.

Đây là 1 trong những lý do mà PSG sẽ tiến hành bán Neymar cho đội bóng nào có thiện chí. Tiền đạo 31 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn và nổi bật nhất chính là Chelsea.

Đội bóng thành phố London rất háo hức chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Sự có mặt của chân sút sinh năm 1992 sẽ giúp cho The Blues giải quyết được vấn đề trong khâu ghi bàn.

Chelsea đang rất cần sự tiếp viện cho hàng công bởi. Khả năng săn bàn của đội chủ sân Stamford Bridge bị đánh giá vô cùng tệ hại. Đó là nguyên nhân chính khiến đoàn quân Graham Potter thi đấu sa sút tại mùa giải này.

Chelsea và PSG đàm phán về tương lai Neymar

Tin chuyển nhượng mới đâycủa bong da 24, Chủ tịch PSG và ông chủ mới của Chelsea đã cùng nhau ăn trưa tại Paris. Paris Saint‑Germain rất muốn bán Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa 2022 nhưng không thành công.

Đội chủ sân Parc des Princes cũng cho biết họ không thiết tha giữ chân siêu sao người Brazil. Trái ngược lại, chủ đầu tư của Chelsea rất muốn có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 1992 này.

Bản hợp đồng đắt giá người Brazil sẽ cập bến Stamford Bridge
Bản hợp đồng đắt giá người Brazil sẽ cập bến Stamford Bridge

Paris Saint‑Germain tin rằng Chelsea sẽ bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng khá lớn để đổi lấy chữ ký của tiền đạo 31 tuổi. Lý do là bản hợp đồng giữa PSG và Neymar còn thời hạn tới năm 2027. Ngoài ra, The Blues cũng sẽ tiêu tốn 1 khoản không hề nhỏ để trả lương cho tuyển thủ người Brazil.

Trong khoảng thời gian trở lại đây, Neymar và PSG liên tục xảy ra ý kiến bất đồng. Tin chuyển nhượng của bongda24h cho biết Les Parisiens hết kiên nhẫn với Neymar và sẵn sàng bán anh ngay ở mùa hè này.

Tin chuyển nhượng: Bản hợp đồng của Milan khiến The Blues phiền lòng

Chelsea “đấu” với Man City vì Rafael Leao

2 ông lớn tại NHA là Chelsea và Man City quyết tranh giành bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Rafael Leao. Tin chuyển nhượng của bongda24 cung cấp, chân sút người Bồ Đào Nha trở thành món hàng hot khiến nhiều ông lớn vô cùng thèm khát. Chelsea hay Man City đều sẵn sàng phá két để đưa chân sút sinh năm 1999 về.

Thời gian qua, AC Milan liên tục thúc giục ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha ký giao kèo mới. Tuy nhiên, 2 bên đều không tìm được tiếng nói chung. Theo thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport, Milan tiến hành gia hạn với Leao trước khi kỳ World Cup 2022 diễn ra nhưng bất thành.

Bất hợp đồng người Bồ Đào Nha khiến Chelsea thèm khát
Bất hợp đồng người Bồ Đào Nha khiến Chelsea thèm khát

Không chỉ từ chối đề nghị mới, Rafael Leao thi đấu thiếu tập trung trên sân cỏ. Điều đó khiến cho NHM của AC Milan vô cùng tức giận. Do đó, Rossoneri cân nhắc bán chân sút sinh năm 1999 sớm nhất bởi vì hợp đồng giữa Leao và Milan chỉ có thời hạn đến 2024.

Chelsea rất khao khát có được chân sút người Bồ Đào Nha khi Raheem Sterling và Aubameyang thi đấu thiếu sự hiệu quả. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt tới từ Manchester City. Milan đưa ra mức phí cho tiền đạo 23 tuổi này là 104 triệu bảng. Đây sẽ là rào cản không hề nhỏ đối với The Blues hay Man City.

The Blues nhận trái đắng từ tiền đạo người Bồ Đào Nha

Rafael Leao được xem là bản hợp đồng thành công của AC Milan. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cập bến San Siro vào năm 2019. Chân sút sinh năm 1999 nhanh chóng để lại những dấu ấn đậm nét tại Rossoneri.

Bản hợp đồng - Rafael Leao khiến Chelsea thất vọng
Bản hợp đồng – Rafael Leao khiến Chelsea thất vọng

Mùa giải trước, Leao góp công lớn khi giúp AC Milan vô địch Serie A. Mùa giải này, chân sút 23 tuổi tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng. Do đó, Rafael Leão đã sớm lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn với và trong đó có Chelsea.

The Blues theo dõi sát sao tuyển thủ người Bồ Đào Nha ở mùa giải trước đó. Với bối cảnh hiện tại, Chelsea càng quyết tâm đưa ngôi sao Rafael Leao về Stamford Bridge. Mới đây, chính tiền đạo này đã từ chối lời đề nghị của The Blues. Ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha khao khát được đầu quân cho Liverpool.

Xem thêm: