Tin chuyển nhượng: Chelsea bất ngờ nhận tin vui từ sao trẻ

Tin chuyển nhượng: Chelsea bất ngờ nhận tin vui từ sao trẻ

Với sự xuất hiện của những ông chủ người Mỹ hào phóng và 1 kỳ chuyển nhượng mùa đông rầm rộ, Chelsea đang được chờ đợi sẽ tiếp tục tạo nên những bom tấn khi thị trường chuyển nhượng mùa hè bắt đầu. The Blues mới đây đã phải nhận những thông tin chuyển nhượng khá tích cực khi 1 trong những mục tiêu của họ dường như đã gật đầu với việc chuyển đến Stamford Bridge.

Josko Gvardiol ẩn ý có thể chuyển đến Chelsea

Tin chuyển nhượng: Chelsea bày tỏ sự quan tâm với Josko Gvardiol

Chelsea được cho là đã tiếp tục bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig. Cầu thủ người Croatia từng là mục tiêu dài hạn của The Blues. Nhiều tin chuyển nhượng cho rằng Gvardiol gần như đảm bảo sẽ chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè.

Chelsea bày tỏ quan tâm tới Josko Gvardiol
Chelsea bày tỏ quan tâm tới Josko Gvardiol

Todd Boehly được đã từng dẫn đầu các cuộc đàm phán về một thỏa thuận trị giá 70 triệu bảng cho trung vệ trẻ tuổi. Nhưng tỷ phú người Mỹ cho rằng mức giá mà đội bóng đến từ Bundesliga yêu cầu là quá cao. Thay vào đó, Wesley Fofana với 69,5 triệu bảng và Kalidou Koulibaly với 33 triệu bảng đã được ký hợp đồng.

Benoit Badiashile, bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng đến từ AS Monaco vào tháng 1, đã củng cố thêm các lựa chọn ở hàng phòng ngự cho HLV Graham Potter. Tuy nhiên, có thông tin chuyển nhượng cho rằng Chelsea đang nhắm tới một trung vệ khác để chuẩn bị cho khả năng Thiago Silva sẽ ra đi vào năm 2024.

The Blues muốn tìm phương án chuẩn bị cho sự ra đi của Thiago Silva
The Blues muốn tìm phương án chuẩn bị cho sự ra đi của Thiago Silva

Theo Bongda24 được biết, The Blues đã tiếp tục sự quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành London phải hành động nhanh chóng trong nỗ lực lôi kéo Josko Gvardiol đến Stamford Bridge khi điều khoản giải phóng 97 triệu bảng trong hợp đồng của cầu thủ người Croatia sẽ có hiệu lực vào năm 2024. 

Tất nhiên, Chelsea sẽ không một mình một ngựa trong cuộc chiến giành chữ ký của Josko Gvardiol, khi mà cả Liverpool, Manchester City và Real Madrid đều cũng rất hứng thú với trung vệ 21 tuổi.

Chelsea nhận tin vui từ chính cầu thủ người Croatia

Mới đây, trả lời trong 1 cuộc phỏng vấn, Josko Gvardiol đã bày tỏ rằng nguyện vọng của anh là được chơi tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh – Premier League. Trước đó, theo những tin chuyển nhượng từ Bong da 24, cầu thủ người Croatia đã suýt đặt chân đến Leeds.

Gvardiol chia sẻ: “Ở thời điểm đó, tôi có 2 lựa chọn đó là Leipzig và Leeds. Chắc mọi người chưa biết, ước mơ của tôi là được thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Tôi luôn muốn được trải nghiệm không khí ở đó. Đó là 1 giải đấu hàng đầu.”

Ước mơ của Josko Gvardiol là được thi đấu tại Premier League
Ước mơ của Josko Gvardiol là được thi đấu tại Premier League

“Tuy nhiên, bản thân tôi cảm thấy rằng mình cần thêm những bước tiến nữa trước khi 1 ngày nào đó đặt chân tới giải đấu. Vì thế, tôi đã chọn Leipzig. Đây là một câu lạc bộ thực sự tốt và tôi cảm thấy ổn ở đây. Điều quan trọng là tôi được chơi hầu hết mọi trận đấu. Tôi rất biết ơn Dani Olmo vì anh ấy đã ở đây và tôi đã nói chuyện với anh ấy rất nhiều lần trước khi quyết định ký hợp đồng.”

Josko Gvardiol cũng tiết lộ về sự quan tâm của Chelsea. Bản thân cầu thủ người Croatia cũng đã có những suy nghĩ về việc sẽ đến với sân vận động Stamford Bridge. Trung vệ 21 tuổi cho hay: “Người đại diện của tôi đã gọi cho tôi và nói rằng Chelsea đang cực kỳ quan tâm và dĩ nhiên, bạn chắc chắn sẽ nghĩ về một lời đề nghị nghiêm túc từ một câu lạc bộ lớn như họ. Leipzig nói rằng câu lạc bộ không muốn bán tôi. Cuối cùng, tôi thực sự đấu tranh với quyết định này nhưng đã không có bất kỳ thỏa thuận nào xảy ra.”

Josko Gvardiol “bật đèn xanh” cho The Blues
Josko Gvardiol “bật đèn xanh” cho The Blues

“Tôi chọn ở đây và tôi ổn với điều này bởi vì đó là ý tưởng của tôi. Một mùa giải là không đủ. Đây đã là mùa giải thứ hai của tôi, thậm chí một mùa giải nữa vẫn sẽ rất tuyệt. Nhưng ai mà biết được tương lai sẽ có bất ngờ gì, phải không?”

Josko Gvardiol không phải là cầu thủ Leipzig duy nhất được Chelsea mời gọi. Trước đó, Christopher Nkunku đã có thỏa thuận về hợp đồng với The Blues và dự kiến ​​sẽ chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè. Gvardiol rất ngưỡng mộ cầu thủ người Pháp và ẩn ý sẽ theo chân Nkunku tới Chelsea: “Anh ấy rất tuyệt vời và phi thường. Khi tôi nói chuyện với mọi người về anh ấy, tôi luôn bảo rằng, bất kì nơi nào Nkunku chuyển đến, tôi sẽ đi theo anh ấy.”

Tin chuyển nhượng: Napoli bất ngờ dập tắt ý định của Chelsea

Chelsea nằm trong số rất nhiều CLB đang mong muốn có được sự phục vụ của tài năng trẻ đến từ Napoli – Khvicha Kvaratskhelia. Cầu thủ 22 tuổi này đã đóng góp vào 27 bàn thắng sau 26 trận trên mọi đấu trường cho Napoli mùa này và đóng vai trò quan trọng trong hành trình vươn lên dẫn đầu Serie A của HLV Luciano Spalletti.

Sau khi người đại diện của Kvaratskhelia đưa ra mức giá 100 triệu euro cho cầu thủ người Georgia vào tháng 11, Chelsea có thể phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn hơn nếu muốn đưa cầu thủ chạy cánh này đến Premier League trong tương lai gần sau khi có thông tin cập nhật về tương lai của anh ấy ở Ý.

Napoli “đuổi khéo” Chelsea khỏi Kvaratskhelia
Napoli “đuổi khéo” Chelsea khỏi Kvaratskhelia

Theo những nguồn tin chuyển nhượng, Napoli đang chuẩn bị tăng lương gấp đôi cho tiền đạo này trước sự quan tâm từ những đội bóng như Chelsea và Manchester City. Thỏa thuận hiện tại của Kvaratskhelia còn hạn cho đến năm 2027 nhưng chủ tịch Aurelio De Laurentiis dự kiến ​​​​sẽ hành động nhanh chóng.

Xem thêm: