Lịch thi đấu cúp c1 – Giải đấu hấp dẫn nhất thế giới

lịch thi đấu cúp c1

Hãy đến với giải đấu hấp dẫn dẫn đầu hành tinh ở cấp câu lạc bộ người đam mê bóng đá nghĩ ngay đến UEFA CHAMPION LEAGUE. Với sự hấp dẫn của giải đấu, người hâm mộ luôn quan tâm đến lịch thi đấu cúp c1 trên bongda24 để có thể sắp xếp thời gian đón xem màn diễn của những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Lịch thi đấu cúp c1 - Giải đấu hấp dẫn nhất thế giới
Lịch thi đấu cúp c1 – Giải đấu hấp dẫn nhất thế giới

Lịch thi đấu cúp C1 vòng bảng mùa giải 2022-2023

Theo các chuyên gia nhận định rằng giải đấu C1 năm nay vô cùng hấp dẫn khi những lá thăm đã tạo ra nhiều trận cầu đỉnh cao ngay từ vòng bảng.

Lịch thi đấu cúp C1 vòng bảng mùa giải 2022-2023
Lịch thi đấu cúp C1 vòng bảng mùa giải 2022-2023

Vòng bảng C1 diễn ra từ ngày 9/8 và kết thúc vào ngày 11/3. Ngay từ vòng bảng những người hâm mộ đã có thể theo dõi những cuộc đấu tranh đỉnh cao từ các đại diện hàng đầu châu Âu.

Ở bảng A, Liverpool nằm chung bảng với đại diện nước Ý Napoli, đối thủ từng gieo sầu cho Klopp ở mùa giải 2020-2021. Tuy nhiên, ở bảng A, quân C1 Liverpool vẫn phải cạnh tranh suất vào vòng sau khi chung bảng với đại diện Ajax của Hà Lan.

Tiếp đó, người hâm mộ sẽ theo dõi cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn Tây Ban Nha và Đức khi Barca và Bayern nằm chung bảng C. Ngoài ra, bảng C được dự đoán là bảng tử thần khi có sự góp mặt của nhà vô vô địch Seria Inter Milan

Tiếp tục, ở bảng E người hâm mộ sẽ được xem lịch thi đấu c1 có cuộc đối đầu giữa AC Milan và Chelsea. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia khẳng định rằng cuộc tranh cử này chỉ để xác định ngôi vị đứng đầu bảng khi 2 đối thủ còn lại không quá mạnh.

Ở bảng G, người hâm mộ sẽ được chứng kiến ​​cuộc đụng độ giữa Haaland và đội bóng cũ Dortmund. Tuy nhiên, cũng giống như bảng E, thì cuộc đối đầu này có nhiều khả năng chỉ xác định vị trí của bảng đầu.

Bảng tử thần thứ 2 ở giải đấu năm nay tại bảng H khi PSG đối đầu với Juventus. Ngoài ra, thêm Benfica sẽ là đối thủ nặng ký để cạnh tranh suất vào vòng 1/8.

Các cái tên dừng chân tại vòng bảng C1

Lịch thi đấu cúp c1 diễn ra với nhiều kết quả ngoài mong đợi và khiến nhiều anh được đánh giá cao ở các bảng đấu phải dừng chân hoặc chật vật để giành vé vào vòng tiếp theo.

Barcelona, ​​Atletico Madrid, Juventus là những đội bóng phải đặt chân đến vòng bảng. Đối đầu với Barca, Juventus hai ông lớn phải dậm chân tại chỗ ngay từ khi sớm bước lên bảng đấu gặp những đối thủ mạnh.

Còn về nhà á quân 2014, Atletico họ đã có vòng bảng đầy thất vọng khi đứng cuối bảng đấu. Nhìn qua, có thể thấy thầy trò Simeone lọt vào bảng thi đấu đối kháng dễ dàng khi chỉ tiếp các đội bóng yếu hơn.

Nhận lịch thi đấu cúp c1 vòng loại trực tiếp 2022-2023

Vòng loại trực tiếp C1 đã bắt đầu khởi động tranh từ ngày 15/2 để đi tìm 2 cái tên bước đến chung kết giải đấu.

Những cặp đấu ở vòng 1/8 lịch thi đấu cúp c1

Trận đầu tiên có thể kể đến là trận đối đầu giữa Bayern vs PSG tái hiện lại trận chung kết mùa giải 2019-2020. Khi xe đón 2 đội bóng gây xúc động khiến nhiều người hâm mộ đã lo sợ với lịch thi đấu C1 này, những ngôi sao lớn như Messi, Mbappe, Neymar có thể sẽ phải ra đi sớm nếu như nhận thất bại trước Hùm xám nước Đức.

Tiếp đến thêm 1 trận tái hiện chung kết C1 mùa giải năm khi Real đối đầu với Liverpool. Nhà vua châu Âu được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu này khi đối thủ Liverpool đang gặp những vấn đề nội bộ cũng như hàng công Salah và tân binh Nunez đang thi đấu mờ nhạt.

Dự đoán cái tên sẽ bước vào vòng tứ kết C1

Vượt qua vòng 1/8, những cái tên như Bayern, Real, Dortmund, Inter Milan đang chiếm được thế ở lượt đi lịch thi đấu cúp c1. Đội bóng để lại ấn tượng nhất ở lượt đi vòng loại trực tiếp đầu tiên đó là Real khi họ đã lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trên sân khách.

Dự đoán cái tên sẽ bước vào vòng tứ kết C1
Dự đoán cái tên sẽ bước vào vòng tứ kết C1

Theo các chuyên gia dự đoán những cái tên chiếm ưu thế ở lượt đi nhiều khả năng sẽ điền tên vào lịch thi đấu cúp C1 ở vòng tứ kết. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ chứng kiến ​​các cặp đấu đỉnh cao ở vòng tứ kết như Bayern vs Real hay Dortmund với Inter Milan.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng kỳ vọng rằng PSG sẽ lội ngược dòng để có thể bước đến vòng tứ kết, giành ngôi sao Mbappe lần đầu vô địch UEFA Champion League hay ngôi sao Messi mùa cuối cùng trước giải nghệ.

Qua những thông tin về lịch thi đấu cúp C1 của bongda24, những người hâm mộ bóng đá sẽ không bỏ lỡ những trận cầu lớn của những ngôi sao không thích.