Gia đình Achraf Hakimi trên bờ vực tan vỡ

Gia đình Achraf Hakimi trên bờ vực tan vỡ

Achraf Hakimi vừa chính thức bị buộc tội hiếp dâm và có nguy cơ ngồi tù 15 năm. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu những tin tức bóng đá Quốc tế.

Tình cảm giữa Achraf Hakimi và vợ đang có những rạn nứt sau thông tin hậu vệ người Morocco phạm tội

Achraf Hakimi đã chính thức bị buộc tội hiếp dâm sau quá trình điều tra

Theo tờ Le Parisien của Pháp, có một cô gái trẻ đã liên lạc với ngôi sao của câu lạc bộ Paris Saint-Germain vào ngày 16/1/2023 qua trang mạng xã hội. Hôm thứ Bảy tuần trước, tức ngày 25/2, trước thềm trận đấu của đội bóng nhà giàu nước Pháp với Marseille mà hậu vệ Achraf Hakimi vắng mặt vì chấn thương, hậu vệ người Morocco đã mời cô gái trẻ này đến ngôi nhà của mình ở Boulogne-Billancourt, ngoại ô của thủ đô Paris. Không biết rằng Hakimi có thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cô gái này hay không.

Achraf Hakimi đã chính thức bị buộc tội hiếp dâm sau quá trình điều tra
Achraf Hakimi đã chính thức bị buộc tội hiếp dâm sau quá trình điều tra

Nhưng, cô gái này đã tới cơ quan công an để trình báo rằng Achraf Hakimi đã cưỡng hiếp cô. Sau khi bị tố cáo làm nhục cô gái này, hậu vệ thuộc biên chế câu lạc bộ Paris Saint-Germain đã bị cảnh sát mở một cuộc điều tra vào đầu tuần này. Sau một khoảng thời gian dài điều tra, các công tố viên đã xác định Achraf Hakimi có dấu hiệu phạm tội. Tại xứ sở hình lục lăng, tội phạm hiếp dâm có thể phải ngồi tù từ 8 cho đến 15 năm tùy vào mức độ nghiêm trọng của vụ án.

Theo luật pháp của nước Pháp, hai bên có thể ngồi lại và tiến hành thương lượng, sau đó Achraf Hakimi có thể phải đền bù một số tiền cho người phụ nữ này để được thoát án. Giới thạo tin cũng cho rằng cầu thủ sinh ra tại Madrid này bị đã “giăng bẫy” từ trước. Về phía Achraf Hakimi, luật sư của ngôi sao người Morocco vẫn một mực phủ nhận các cáo buộc và khẳng định ràng đây là thông tin sai sự thật.

Câu lạc bộ Paris Saint-Germain cũng đã lên tiếng ủng hộ cựu ngôi sao Real Madrid bằng thông báo trên trang chủ là: “Chúng tôi luôn đứng về phía của Hakimi, người đã tỏ ra kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc chống lại mình và đồng thời, câu lạc bộ cũng tin tưởng vào sự minh bạch và công tâm của hệ thống tư pháp tại xứ sở hình lục lăng”.

Nghi vấn cầu thủ của Paris Saint-Germain và vợ đã ly hôn

Theo El Cierre Digital, mối quan hệ giữa Achraf Hakimi và vợ của mình đang trong trạng thái lạnh nhạt và cặp đôi này đang có ý định tiến đến thỏa thuận ly dị. Nguồn tin này khẳng định rằng tình cảm của cầu thủ người Morocco cùng vợ, Hiba Abouk, đã rạn nứt trong một khoảng thời gian khá dài. Vì vậy, cặp đôi này quyết định chia tay trước khi cựu cầu thủ Real Madrid bị cảnh sát điều tra về cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái trẻ. Nữ diễn viên người Tây Ban Nha không xuất hiện ủng hộ chồng trong thời điểm vô cùng nhạy cảm này.

Nghi vấn cầu thủ của Paris Saint-Germain và vợ đã ly hôn
Nghi vấn cầu thủ của Paris Saint-Germain và vợ đã ly hôn

Abouk đã tiết lộ với những người thân vào mùa hè năm ngoái rằng cô đang cân nhắc đến việc ly dị cầu thủ người Morocco. Việc chênh lệch 12 tuổi (vợ 36 tuổi và chồng 24 tuổi) được cho là một phần nguyên nhân khiến cho đôi bên tỏ ra không hòa hợp, đồng thời cũng do tâm lý hay những suy nghĩ khác biệt của cặp đôi này. Vợ của Hakimi muốn được tận hưởng cuộc sống gia đình bên các con nhỏ Amin 3 tuổi và Naim 1 tuổi. Trong khi đó, ngôi sao của câu lạc bộ PSG chỉ thích tham dự tiệc tùng và ít quan tâm tới gia đình nhỏ.

Cặp đôi này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chung trên trang mạng xã hội nhưng động thái này đã không còn xuất hiện kể từ tháng 10 năm ngoái cho tới nay. Hôm 16/2, cô nàng đã xuất hiện một mình trước công khán giả tại Bảo tàng Thyssen-Bornemisza, khi tham dự một buổi triển lãm có tên “Bulgari Serpenti”. Thực tế, lần cuối cùng Achraf Hakimi và vợ chụp ảnh cùng nhau một tấm ảnh là vào tháng 5 năm 2022, nhân ngày kỷ niệm 75 năm liên hoan phim Cannes ra đời.

Sự nghiệp của cầu thủ người Morocco có thể bị ảnh hưởng rất nhiều sau scandal hiếp dâm

Sự nghiệp của cầu thủ người Morocco có thể bị ảnh hưởng rất nhiều sau scandal hiếp dâm
Sự nghiệp của cầu thủ người Morocco có thể bị ảnh hưởng rất nhiều sau scandal hiếp dâm

Có thể nói Hakimi đang là một trong những hậu vệ cánh thuộc nhóm hay nhất tại châu Âu cũng như trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Sự nghiệp của ngôi sao người Morocco đang trên đà thăng hoa khi liên tiếp đạt được những thành tựu đáng kể.  Vào hôm 27/2 vừa qua, cựu cầu thủ của Real Madrid có mặt trong buổi Gala The Best của được FIFA tổ chức để tôn vinh các danh hiệu trong năm tại Paris, hậu vệ của đội tuyển Morocco và câu lạc bộ Paris Saint-Germain, Achraf Hakimi được đứng vào đội hình 11 cái tên xuất sắc nhất của FIFA.

Người đội trưởng thi đấu ở vị trí hậu vệ này thể hiện một phong độ cực kỳ xuất sắc tại World Cup 2022 vừa qua trên đất Qatar và góp công lớn để đưa Morocco tiến vào đến bán kết và là đội bóng châu Phi đầu tiên có được thành tích đáng kể này. Tuy nhiên, những lùm xùm liên quan đến việc hiếp dâm một cô gái trẻ có thể khiến cho ngôi sao thuộc biên chế câu lạc bộ PSG phải ngồi tù. Hoặc nếu may mắn thoát án thì anh chàng cũng sẽ phải đối diện với nhiều chỉ trích như những gì mà Mason Greenwood của Manchester United phải nhận.

Tham khảo các bài viết về tin tức bóng đá quốc tế tại bóng đá 24: