“Tiểu Messi” dọa kiện đội bóng cũ vì nợ lương

"Tiểu Messi" dọa kiện đội bóng cũ vì nợ lương

“Tiểu Messi” dọa kiện Juventus ra tòa vì không thanh toán nốt khoản lương còn nợ. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu những tin tức bóng đá Quốc tế.

Câu lạc bộ Juventus vẫn chưa trả lương cho Paulo Dybala

Đội bóng nước Ý không định thanh toán khoản lương còn lại của “tiểu Messi”

Vào mùa hè 2022, câu lạc bộ Juventus và “tiểu Messi” được cho là đã thống nhất những điều khoản về một bản hợp đồng mới. Cựu sao Palermo sẽ nhận được 8 triệu euro mỗi mùa bóng và kèm mức thưởng từ khoảng 2 đến 3 triệu euro và điều đó tùy vào thành tích của đội bóng. Tuy nhiên, cuộc đàm phán dường như đã đổ bể vào phút chót do câu lạc bộ Juventus từ chối trả tiền hoa hồng cho người đại diện Jorge Antun của Dybala.

Câu lạc bộ Juventus vẫn chưa trả lương cho Paulo Dybala
Câu lạc bộ Juventus vẫn chưa trả lương cho Paulo Dybala

Hồi đầu mùa giải năm nay, Paulo Dybala đã quyết định rời khỏi Juventus sau nhiều năm gắn bó để chuyển đến cập bến đội bóng đối thủ tại Serie A của “bà đầm già” là AS Roma. Tưởng rằng cuộc chia tay diễn ra trong êm đẹp thì mới đây, “tiểu Messi” bất ngờ quay lại dọa kiện đội bóng cũ vì những vấn đề liên quan đến lương lậu.

Thời điểm mùa giải 2020/2021, đại dịch Covid-19  đến và đạt đỉnh điểm khiến nhiều đội bóng phải lao đao vì tình hình tài chính bị suy yếu trong đó có Juventus. Chính vì vậy đội bóng thành Turin buộc phải thỏa thuận với các cầu thủ về việc giảm cũng như hoãn chi trả tiền lương.

Theo thỏa thuận trên thì khi tình hình khó khăn qua đi thì câu lạc bộ Juventus sẽ có trách nhiệm phải hoàn trả lại các cầu thủ phần lương đã bị hoãn trong mùa giải trước đó. Tuy nhiên theo như những chia sẻ mới nhất của tiền đạo Paulo Dybala thì phía câu lạc bộ Juventus vẫn còn nợ ngôi sao này tới 4 triệu tiền lương và nếu như “Bà đầm già” không có ý định trả, chắc chắn “tiểu Messi” sẽ kiện đội bóng cũ này ra tòa.

Dybala rời khỏi Turin và gia nhập câu lạc bộ AS Roma dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, nhà vô địch World Cup nhận được 13,2 triệu euro mỗi mùa tại sân Olimpico. Mùa bóng này, Dybala chính là ngôi sao tấn công số một của “Giallorossi” với 14 bàn thắng cũng như 6 kiến tạo tính trên mọi đấu trường. Anh đóng một vai trò quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Động thái của Dybala khi đội bóng cũ có ý định không trả lương

Động thái của Dybala khi đội bóng cũ có ý định không trả lương
Động thái của Dybala khi đội bóng cũ có ý định không trả lương

Dybala cho biết rằng: “Thời điểm mà tôi và câu lạc bộ Juventus đạt được thỏa thuận hoãn trả lương, số tiền còn thiếu thì đội bóng sẽ phải trả vào các đợt sau này. Và nếu trường hợp tôi rời khỏi đây, tôi phải nhận được tổng số tiền còn thiếu đó. “Nhưng bằng một nguyên nhân nào đó mà cho dù tôi đã rời đội bóng này được hơn 4 tháng rồi nhưng phía câu lạc bộ Juventus vẫn chưa chịu trả tiền lương cho tôi. Vào tháng 4 này cũng chính là thời điểm cuối cùng để họ thanh toán nốt số tiền còn thiếu cho tôi.”

“Tôi không nhớ rõ mức lương cũ của mình là bao nhiêu nữa. Nhưng tôi chắc chắn rằng câu lạc bộ Juventus vẫn còn nợ tôi tiền. Trước đó, họ muốn trả lương cho tôi theo từng đợt trong năm. Khi tôi rời đi vào mùa hè năm ngoái, họ phải có trách nhiệm thanh toán toàn bộ phần còn thiếu cho tôi”, La Gazzetta trích lại chia sẻ của tiền đạo Paulo Dybala. Nếu không, tôi sẽ khởi kiện bọn họ. Dù vậy, tôi cũng chỉ muốn lấy tiền và không muốn mọi chuyện đi quá xa. Tôi muốn bản thân và CLB tránh rắc rối”, “tiểu Messi nói thêm.

Theo Fichajes, tiền đạo ngôi sao của câu lạc bộ AS Roma, Paulo Dybala có điều khoản giải phóng hợp đồng vô cùng thấp, chỉ ở mức 12 triệu euro. Điều này giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như Manchester United cũng như nhiều cái tên tiếng tăm khác. Được biết, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch để mang “tiểu Messi” về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây khi huấn luyện viên Erik ten Hag rất thích lối chơi thông minh của cầu thủ này.

Tương lai của "tiểu Messi" nhận được nhiều sự quan tâm
Tương lai của “tiểu Messi” nhận được nhiều sự quan tâm

Ban lãnh đạo của “Quỷ đỏ” coi đây là một bản hợp đồng “ngon – bổ – rẻ” và quyết tâm có được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2022. Có ít nhất hai đối thủ đang cạnh tranh cùng với Manchester United trong thương vụ lôi kéo cầu thủ người Argentina là câu lạc bộ Bayern Munich cũng như Atletico Madrid. Bayern Munich cần người thay thế Thomas Muller đã có tuổi, cũng như nâng cấp chất lượng tấn công khi Sadio Mane không đạt được hiệu suất bóng đá như kỳ vọng sau khi dính chấn thương.

Trong khi đó, huấn luyện viên Diego Simeone cũng luôn dành thiện cảm cho cầu thủ đồng hương Dybala và muốn đưa anh về với đội hình mà mình hiện đang dẫn dắt. Cả 3 đều đội bóng trên đều liên hệ với Dybala hồi mùa hè năm ngoái – thời điểm sau khi Dybala hết hạn hợp đồng với Juventus. Tuy vậy, cựu cầu thủ Palermo lại chọn AS Roma vì huấn luyện viên Jose Mourinho. Chính vì vậy cả 3 ông lớn của bóng đá châu Âu sẽ phải liên hệ lại với tiền đạo này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Tham khảo các bài viết về tin tức bóng đá quốc tế tại bóng đá 24: