Dòng trang phục Faerie Court mới hứa hẹn gây bão của LMHT

Trang phục Katarina Faerie Court

Theo bongda24, dòng trang phục Faerie Court mới của Liên Minh Huyền Thoại kết hợp giữa ảo mộng và sang trọng với vẻ ngoài tươi mới cho Seraphine, Katarina, Milio,…

Hé lộ dòng trang phục Faerie Court của Liên Minh Huyền Thoại

Faerie Court sẽ xuất hiện ở phiên bản bao nhiêu?

Theo bong da 24, Riot Games đang đưa người chơi Liên Minh Huyền Thoại đi sâu vào thế giới của những câu chuyện cổ tích và tưởng tượng. Nó sẽ được giới thiệu bằng dòng trang phục mới nhất sắp ra mắt mang tện Faerie Court. Bộ skin này sẽ tập hợp một số vị tướng thường không liên quan đến nhau.

Trang phục Milio Faerie Court
Trang phục Milio Faerie Court

Bản vá 13.6 sẽ giới thiệu chủ đề “Faerie Court” vào trò chơi. Nó hoàn chỉnh với các trang phục cho Karma, Katarina, Seraphine, Ezreal, Fiora, Kalista và cả phiên bản Hàng hiệu cho Katarina. Vị tướng mới nhất trong Liên Minh Huyền Thoại Milio cũng sẽ nhận được trang phục Faerie Court cùng với lần ra mắt của anh ấy với bản vá này. 

Tất cả các trang phục này liên quan đến việc các vị tướng tương tác với nhiều khía cạnh khác nhau của tự nhiên. Đáng chú ý nhất là những con côn trùng lang thang khắp vương quốc. Bởi vậy game thủ đang rất nóng lòng muốn sở hữu trong tay trang phục Faerie Court.

Faerie Court đem đến sự tươi mới ra sao?

Karma đóng vai trò là Nữ Hoàng Thần Tiên, giám sát tất cả các thành viên của Pháp đình. Đồng thời nó cũng có vẻ là trang phục Huyền thoại đầu tiên của vị tướng này (chưa được xác nhận), mặc dù đã xuất hiện trong trò chơi hơn một thập kỷ. 

Phần lớn trang phục Ionian truyền thống của cô đã được thay thế bằng cánh bướm và màu sắc tươi sáng. Nó bao gồm các hiệu ứng mới đầy màu sắc cho tất cả các chiêu thức của Karma.

Trang phục Katarina Faerie Court
Trang phục Katarina Faerie Court

Katarina Cung Đình Tiên Nữ Hàng Hiệu sở hữu màu tím và vàng trên trang phục và kỹ năng của cô. Nó sẽ khác xa so với màu bạc trong phiên bản trang phục thông thường. Hoạt ảnh biến về của cô ấy liên quan đến việc vị tướng này trải qua quá trình biến đổi hoàn toàn bên trong một chiếc kén pha lê. Nó xuất hiện dưới dạng một con bướm với đôi cánh kính màu.

Faerie Court Milio thay đổi hoàn toàn giao diện của The Gentle Flame, áp dụng bảng màu hồng/tím. Nó không chỉ thay đổi trang phục của Milio mà còn cả diện mạo của các linh hồn lửa. Thay vì màu vàng cam rực lửa, Faerie Court Milio có thể bao bọc các đồng minh của mình trong sự chữa lành nhẹ nhàng của những tia sáng màu hồng cam.

Các trang phục Faerie Court mới sẽ được phát hành trong bản vá 13.6, dự kiến ​​sẽ ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 22/3. Có khả năng những trang phục này sẽ được gắn với một sự kiện trong trò chơi. Do đó nó sẽ ra mắt trong cửa hàng trong vài ngày tới sau khi bản vá phát hành.

Một trang phục phổ biến của Orianna bước vào vương quốc anime

Orianna không được ưa chuộng trong thời gian qua

Một trong những lý do lớn nhất cho sự nổi tiếng của Liên Minh Huyền Thoại là đội hình khổng lồ những vị tướng. Tất cả đều mang phong cách chơi độc đáo của riêng họ. Vậy nên tựa game này thu hút được rất nhiều game thủ ở thời điểm hiện tại.

Trang phục Orbeeanna
Trang phục Orbeeanna

Một trong những nhân vật như vậy là Orianna, Quý Cô Dây Cót. Cô ấy là một pháp sư có độ khó vừa phải được ra mắt vào năm 2011. Mặc dù Orianna đã xuất hiện ở sân khấu CKTG 2022, nhưng hiện tại cô ấy không được ưa chuộng lắm trong hàng chờ xếp hạng. Cô cũng có tỷ lệ chọn khá thấp.

Nhưng điều này không ngăn được nhóm người hâm mộ của Orianna yêu thích trang phục mới nhất của cô ấy, Orbeeanna. Và điều đó cũng không ngăn cản họ vẽ những bức tranh nghệ thuật cực kỳ đáng yêu về cô ấy. 

Trang phục Orbeeanna được tái hiện theo phong cách anime

Kuracchii là một nghệ sĩ kỹ thuật số tài năng, thường lấy các vị tướng Liên minh để làm chủ đề của mình. Do đó cô ấy đã không bỏ lỡ khi tạo ra một phiên bản nghệ thuật dành cho người hâm mộ theo phong cách anime thập niên 90 của Orbeeanna. Sau đó cô đã đăng trên subreddit của Liên Minh và trên trang Instagram của mình.

Orbeeanna phong cách anime
Orbeeanna phong cách anime

Có một cái gì đó hoàn toàn hoài cổ về anime cổ điển những năm 1990 và phong cách nghệ thuật của nó. Vì đây là thời điểm mà hoạt hình do máy tính tạo ra vẫn đang phát triển nên anime mang tính thẩm mỹ trường học cũ. Trong đó các thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là với sự nổi lên của mecha, cyberpunk và anime theo chủ đề không gian.

Vào những năm 90, anime bắt đầu bùng nổ trên toàn cầu. Một số phim tiên phong bao gồm Cowboy Bebop, Sailor Moon, Pokémon và Dragon Ball Z. Bức tranh Orbeeanna theo phong cách anime những năm 90 của Kuracchii rất dễ thương và mang nét thẩm mỹ cổ điển. 

Nó bao gồm một con ong đáng yêu trong chiếc mũ hoa, khiến nó trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Vì vậy, nếu bạn đã từng thắc mắc Orbeeanna sẽ trông như thế nào theo phong cách anime cổ điển của thập niên 90 thì tác phẩm nghệ thuật trên là một ví dụ tuyệt vời.

Xem thêm: