Tướng Grakk full phép kéo tướng địch về 0 máu

tướng grakk

Tướng Grakk là một vị tướng được đông đảo anh em tin dùng, với vai trò là một vị tướng chống chịu thì lên những món đồ có khả năng chống chịu là điều quá bình thường. Ngày hôm nay hãy cùng Bongda24 thử tìm hiểu nếu chơi một Grack full phép thì sẽ như thế nào.

tướng grakk
Tướng Grakk full phép kéo tướng địch về 0 máu

Tướng Grakk full phép 1 kéo 1 mạng nỗi ám ảnh với người chơi liên quân

Liên quân hiện nay không chỉ là một tựa game giải trí mà còn là nơi thể hiện kỹ năng của người chơi. Với số lượng người chơi đông đảo nếu muốn trở thành một cao thủ trong liên quân thì cần phải đầu tư số lượng lớn về thời gian tìm tòi và sử dụng các lối chơi mới.

tướng grakk
Tướng Grakk full phép 1 kéo 1 mạng nỗi ám ảnh với người chơi liên quân

Tướng Grakk trong liên quân còn được các game thủ gọi với một tên gọi khác là Grackk – grakk full phép. Nếu là một game thủ lâu năm chắc hẳn trong danh sách tướng của anh em thì hầu như ai cũng có Grakk. Lý do mà Grcakk được ưa chuộng như vậy đơn giản vì vị tướng này có lối chơi tương đối dễ. Tạo hình của vị tướng này tương đối mập mạp tương đối dễ thương.

Còn nhắc đến vị tướng có khả năng tạo đột biến nhất trong game chúng ta không thể không nhắc tới con bài Grackk. Nói về ngoại hình thì không giải thích được lí do tại sao mà Grakk được ưa chuộng. Nổi tiếng nhất khi nói về vị tướng này đó chính là khả năng tạo đột biến trong game.

Tạo hình của tướng Grakk mang theo cây thập tự

Trong những trận xếp hạng ở những bậc rank cao thì Grakk là một con bài được ưu tiên sử dụng nhiều nhất. Với chiêu 2 của mình: xích ma quái vị tướng này gây ra nỗi ám ảnh kinh hoàng cho đối thủ.

tướng grakk
Tạo hình của tướng Grakk mang theo cây thập tự

Nhiều anh em game thủ còn cho rằng Grakk khi đứng lù lù cũng đủ gây ra nhiều áp lực cho team bạn hơn cả khi sử dụng chiêu này. Trong liên quân Grakk là một vị tướng chống chịu nên lối chơi bình thường của hắn là lên những trang bị mang lại khả năng chống chịu cao.

Tuy nhiên nếu là một game thủ chinh chiến qua hàng ngàn trận thì chắc hẳn không ít lần anh em bắt gặp một Grakk full phép khiến cả team ta và team địch hoang mang tột độ. Vậy thì khi Grakk full phép thì sẽ như thế nào và có nên chơi grakk full phép không.

Những trang bị khi sử dụng Grakk full phép

Chiêu thức quan trọng nhất và làm nên tên tuổi của vị tướng này là chiêu 2 của hắn ta: xích ma quái. Và đây mới là chiêu thức làm cho biết bao anh em game thủ phải ám ảnh mỗi khi gặp vị tướng này.

Xích ma quái có thể gây ra 1250 (+1.38 công phép) nên nếu anh em trang bị cho hắn những trang bị tấn công phép thì lượng dame gây ra là vô cùng lớn. Nhất là những vị tướng máu giấy của team bạn thì 1 kéo trắng máu là chuyện bình thường. Không chỉ thế nội tại chiêu 2 của Grackk cũng sẽ đảm bảo cho hắn có thêm 1 chút chống chịu giúp cho vị tướng này không bị bốc hơi quá nhanh.

Điểm mạnh khi sử dụng Grakk – Grakk full phép

Có một điều có thể thấy rằng cả ba chiêu thức và nội tại của grackk đều gây ra được sát thương phép. Không chỉ vậy lượng công phép này còn tỉ lệ với lượng công phép sở hữu nên việc trang bị các món đồ phép thuật sẽ tối đa được lượng công phép cho vị tướng này.

Tuy nhiên nếu chỉ có như vậy thì không có gì đáng chú ý để nói lên tên tuổi của vị tướng này cả. Bởi trong liên quân hiện nay có vô số các tướng có thể gây ra được sát thương phép với lối chơi độc đáo hơn rất nhiều.

Điểm yếu của tướng Grakk ra sao?

Có điểm mạnh rồi thì chắc chắn phải có điểm yếu nếu anh em chọn chơi theo kiểu tấn công rồi thì khả nắng chống chịu sẽ bị giảm đi đáng kể. Và điều này thì các vị tướng xạ thủ không thích chút nào. Lí do là bởi vì khả năng check map và supot cho ad bị giảm đi đáng kể.

Không chỉ thế để lên được những món đồ phép thì cũng tiêu tốn rất nhiều tài nguyên của team so với việc lên tank. Và nếu như chiếm quá nhiều tài nguyên của các vị tướng xạ thủ thì không ổn 1 chút nào cả.

Và vấn đề quan trọng nhất nếu đã full phép thì kéo phải trúng với tỉ lệ cao bởi khi lên phép mà không kéo được thì chả khác nào bao vàng biết đi cả. Với những phân tích ở trên chúng ta có thể thấy rằng Grackk full phép không phải là một lối chơi tối ưu cho tất cả anh em.

Để có thể chơi được một Grackk full phép đòi hỏi người chơi phải có kỹ thuật cao và có một lối chơi thông minh. Và nếu như anh em muốn có một cảm giác mới lạ nhưng kỹ năng thì lại chưa cao vậy thì đấu thường là một lựa chọn tối ưu nhất dành cho anh em

Game liên quân hiện nay đang ngày càng phát triển và mở rộng với vô số các vị tướng mới. Chính vì thế Bongda24 gửi đến bạn đọc những thông tin chi tiết nhất về Grakk và ưu nhược điểm. Ở trên là những các thông tin mà đã tìm hiểu và thu thập được. Hi vọng rằng các game thủ có được cái nhìn khách quan nhất về vị tướng tướng Grakk và lối chơi grakk khi lên full phép.