Dù ghi bàn nhưng tiền đạo Antony vẫn bị chê trách

Dù ghi bàn nhưng tiền đạo Antony vẫn bị chê trách

Tiền đạo Antony đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Real Betis. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu những tin tức bóng đá Quốc tế.

Tiền đạo Antony bị các cổ động viên chỉ trích vì lối chơi cá nhân

Người hâm mộ tỏ ra không hài lòng khi tiền đạo Antony chơi bóng cá nhân và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Manchester United trước Real Betis tại lượt đi vòng 1/8 đội Europa League vào rạng sáng 10/3. Tình huống diễn ra ở phút thứ 62 khi cầu thủ người Brazil nhận được tình huống chọc khe thuận lợi của đội trưởng Bruno Fernandes.

Antony có một tình huống chơi cá nhân trong trận đấu gặp Betis
Antony có một tình huống chơi cá nhân trong trận đấu gặp Betis

Cựu sao Ajax được đưa vào tư thế đối mặt với thủ thành Claudio Bravo của Real Betis. Trong vùng cấm, có tới 3 cầu thủ khác của Manchester United là Fred, Wout Weghorst và Marcus Rashford. Tuy nhiên, tiền đạo Antony vẫn quyết định dứt điểm kỹ thuật nhưng không thể thắng được người gác đền kỳ cựu Bravo.

Trên các mạng xã hội, nhiều cổ động viên tỏ ra không hài lòng với quyết định của cầu thủ người Brazil. Một tài khoản viết rằng: “Cậu ấy đã quá tham lam và đó lẽ ra là một bàn thắng nếu như Antony chịu chuyền bóng cho đồng đội”. Một người khác cũng bình luận: “Antony nên luyện tập cách chuyền bóng và chơi đồng đội hơn. Đừng cố thể hiện hay tỏ ra bất kỳ điều gì ở trên sân cỏ”.

Tiền đạo Antony cũng ghi một bàn ở phút thứ 52 trong trận đấu này. Ngoài ra, cựu sao Ajax tạo ra thêm 2 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội và sút trúng đích đến 3 lần. “Bàn thắng giúp cho Antony chơi tự tin hơn hẳn. Cậu ấy chính là một cầu thủ xuất sắc và tôi vui vì Antony đã để lại những dấu ấn”, Lisandro Martinez chia sẻ sau chiến thắng trước Real Betis. Từ đầu mùa bóng, Antony ghi được tổng cộng 7 bàn cho MU tính trên mọi đấu trường.

Tiền đạo Antony được cả khen lẫn chê sau trận đấu gặp Real Betis

HLV Manuel Pellegrini bình luận về siêu phẩm của tiền đạo bên phía Manchester United

Antony tạo ra một đường cong tuyệt đẹp vào lưới Real Betis
Antony tạo ra một đường cong tuyệt đẹp vào lưới Real Betis

Huấn luyện viên Pellegrini có thành tích đối đầu ấn tượng khi gặp câu lạc bộ Manchester United, với việc chỉ để thua 3 trong tổng số 15 trận. Thất bại 1-4 mới đây chính là kết quả nặng nề nhất mà vị chiến lược gia người Ý này phải chịu trước đội chủ sân Old Trafford. Phát biểu sau trận đấu tại Anh, Pellegrini cho biết các cầu thủ của ông sẽ không bỏ cuộc dù cho họ phải bước vào trận lượt về với khoảng cách bàn thắng rất lớn. Cựu huấn luyện viên Man City nói với tờ AS: “Chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả nên đừng nghi ngờ gì về điều đó.”

Pellegrini cũng nói thêm về 2 bàn thua khiến cho Real Betis bại trận: “Một siêu phẩm của Antony và một bàn thắng khác đến từ quả đá phạt góc đã kết thúc trận đấu. Manchester United đã thi đấu vô cùng tự tin khi có nhiều bàn thắng dẫn trước và từ đó cho đến khi hết trận, họ tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều so với các cầu thủ của tôi. Họ thậm chí đã có thể ghi thêm được nhiều bàn thắng hơn nữa. Man Utd đã tạo được những sự khác biệt rất quan trọng và nó đã được định đoạt trong 5 phút.”

Erik ten Hag chê tiền đạo Antony và khen Bruno Fernandes

Kể từ sau bàn thắng đẹp mặt của tiền đạo Antony, Manchester United đã tạo ra thế trận dễ thở hơn và ghi thêm được 2 bàn thắng, qua đó nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết UEFA Europa League. Tuy nhiên, huấn luyện viên Ten Hag không nghĩ rằng đó là một màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò người Brazil. Ông vẫn tỏ ra không hài lòng về những gì mà cậu học trò cưng đã thể hiện trong hiệp 1.

“Tôi không nghĩ rằng anh ấy chỉ có thể làm được những điều đó (ám chỉ việc ghi bàn) ở UEFA Europa League vì anh ấy đã lập công trong cả 3 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh”, Ten Hag nhấn mạnh. “Nhưng trong hiệp một, anh ấy đã có thể làm tốt hơn thế nhiều lần. Anh ấy có thể xử lý nhiều pha bóng hiệu quả, dũng cảm hơn cũng như lùi về sâu hơn để hỗ trợ phòng ngự.

Erik ten Hag chê tiền đạo Antony và khen Bruno Fernandes
Erik ten Hag chê tiền đạo Antony và khen Bruno Fernandes

Anh ấy nên áp sát đối thủ và di chuyển nhiều hơn nữa, sử dụng tốc độ của mình để tạo ra những sự khác biệt rõ rệt hơn. Màn trình diễn của anh ấy trong hiệp thi đấu thứ hai tốt hơn nhiều, anh ấy đã ghi được một bàn thắng tuyệt vời, một bàn thắng có ý nghĩa quan trọng”. Thay vì cảm giác “chia nửa buồn vui” của huấn luyện viên Ten Hag với Antony là sự hài lòng hoàn toàn ông thầy người Hà Lan dành cho Bruno Fernandes.

Ông cho rằng cựu sao Lisbon đã cống hiến một màn trình diễn vô cùng hoàn hảo: “Tôi nghĩ rằng anh ấy chính là cầu thủ giỏi nhất ở trên sân. Anh ấy đã thể hiện được cá tính của bản thân. Anh ấy đóng một vai trò rõ rệt hơn và tôi nghĩ rằng anh ấy đã làm điều đó một cách rất xuất sắc. Tôi nghĩ anh ấy chính là một người thủ lĩnh và điều khiển trận đấu từ giữa sân với rất nhiều đường chuyền tốt. Và nhờ đó, chúng tôi đã tạo ra được rất nhiều cơ hội ghi bàn”.

Tham khảo các bài viết về tin tức bóng đá quốc tế tại bóng đá 24: