Team HLE sử dụng cặp đôi hoàn cảnh tại LCK Mùa Xuân 2023

Team HLE-4

Team HLE (Hanwha Life Esports) đã thất bại thảm hại trong nỗ lực vươn tới top 4. Đội đã có mà đối đầu với KT Rolster vào ngày 08/03 tại tuần 8 của giải đấu LCK Mùa Xuân 2023. Trong đó, HLE đã khiến khán giả phải ngạc nhiên với cặp đôi bất ổn ở đường dưới tại mùa giải này. Những thông tin chính về Team HLE sẽ được Bongda24 tổng hợp lại toàn bộ ở trong bài viết này, cùng theo dõi nhé!

Team HLE sử dụng cặp đôi hoàn cảnh tại LCK Mùa Xuân 2023
Team HLE sử dụng cặp đôi hoàn cảnh tại LCK Mùa Xuân 2023

Diễn biến trận đấu giữa Team HLE vs KT

Team HLE đã bị hạ đo ván tại 3 trận đấu trước đội KT Rolster trong trận đấu vừa qua. Đội tuyển Hanwha Life Esports đã phải ngậm ngùi với tỷ số 1-2 ở trận đấu vừa qua.

Tình trong 2 ván đấu đầu tiên

Trong ván đấu đầu tiên, KT hoàn toàn áp đảo được Team HLE. Những pha combat tổng trong rừng đã cho thấy được HLE luôn thua thiệt về người lẫn trang bị và cuối đã bị hạ gục ở ván đấu này với tỷ số 0-1 trước KT.

Bất ngờ cực lớn trong ván đấu thứ 2 chính là cặp đôi Samira và Jarvan IV đã khiến đội KT phải thua thảm bại. Thay vì dồn tài nguyên ở đường dưới thì HLE đã tập trung giao tranh lên nửa trên của bản đồ. Đội tuyển KT cũng đã chiến đấu và dẫn trước phần lớn lợi thế trong game nhưng sau khi lăn quả cầu tuyết đã bị HLE ngăn chặn kịp thời. Dẫn đến tình huống giao tranh bị lật ngược tình thế và mở ra cơ hội để đánh sập nhà chính của Nexus. Tỷ số được san bằng 1-1 giữa hai đội tuyển.

Ván thi đấu cuối

Đã rất không may cho team HLE vì đội tuyển KT đã tập trung toàn bộ khả năng vào ván thi đấu cuối cùng này. Sau khi hạ màn với loạt thi đấu BO3 với tỉ số 2-1 và giữ vững được vị trí thứ tư trên BXH giải đấu LCK Mùa Xuân 2023. Mặc dù để thua nhưng HLE vẫn có suất đi tiếp vào vòng play-off cùng với T1, Dplus KIA và Gen.G.

Diễn biến trận đấu giữa Team HLE vs KT
Diễn biến trận đấu giữa Team HLE vs KT

Lần đầu tiên cặp Samira và Jarvan xuất hiện tại LCK Mùa Xuân 2023

Team HLE đã tận dụng khá tốt với khả năng Wombo combo của cặp đôi này và đáng chú ý nhất là pha giao tranh tổng ở cuối hiệp 2.

Hoả Ngục Liên Xạ của Team HLE đã quét sạch địch

Nhờ vào những hiệu ứng khống chế ở diện rộng của 2 vị tướng Jax cùng với Annie trong ván đấu thứ 2. Đội tuyển HLE đã tạo khoảng trống quá đẹp để Viper bình tĩnh kích hoạt chiêu cuối Hoả Ngục Liên Xạ của Samira để hạ gục đối thủ khá đẹp mắt. Với những gì đã thể hiện tài năng của mình thì đội tuyển HLE sẽ có thể truyền được cảm hứng sâu sắc cho các đội tuyển chuyên nghiệp khác đi theo đường lối chơi mới hơn.

Team HLE chuẩn bị tiếp đón T1 

Những trận đấu ở giải LCK cũng như LPL đang bước vào giai đoạn nước rút. Bây giờ, toàn bộ các đội còn lại đều đang rất cần tính sáng tạo vượt bậc để tăng tính thử nghiệm cho game cũng như làm mới chiến thuật của mình. 

Mục đích là gây ngạc nhiên cho đối thủ để giành được những điểm số cao nhất và có lợi thế ở vòng play-off. Và sắp tới đây, Team HLE sẽ chuẩn bị đối đầu với đội tuyển T1 vào lúc 15h30 ngày 11/03. Đội tuyển duy nhất đánh bại được T1 chính là HLE từ đầu mùa giải này, nên chắc chắn trận đấu sắp tới sẽ có rất nhiều diễn biến hay nhất xảy ra và không thể bỏ qua. 

Lần đầu tiên cặp Samira và Jarvan xuất hiện tại LCK Mùa Xuân 2023
Lần đầu tiên cặp Samira và Jarvan xuất hiện tại LCK Mùa Xuân 2023

Xem thêm :

Chính HLE đã từng phá kỷ lục có ván thắng nhanh nhất của T1

Đội tuyển T1 đã từng thiết lập kỷ lục có ván thắng nhanh nhất tại LCK Mùa Xuân 2023 khi đã huỷ diệt Kwangdong Freecs trong 21 phút 40 giây. Nhưng vào mới đây, team HLE đã phá kỷ lục với ván đấu còn nhanh hơn kỷ lục này rất nhiều.

Điều đáng nói nhất chính là Super team đã có chiến thắng 18 phút để đánh bại Nónghim RedForce ở trong ván đấu thứ 2 giữa hai đội tuyển. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội tuyển HLE. Ngoài ra, không chỉ nhanh hơn T1 mà HLE còn vượt qua thành tích của đội tuyển JD Gaming để trở thành đội có ván thắng nhanh nhất tại giải đấu năm nay.

Theo thống kê cho thấy, đây cũng chính là ván đấu thứ 2 nhanh nhất trong lịch sử của giải đấu LCK. Ván đấu nhanh nhất đầu tiên chính là thuộc về APK Prince với 16 phút 54 giây đã giành chiến thắng trước Afreeca Freecs ở LCK Mùa Hè 2020 vừa qua. Lịch thi đấu sắp tới sẽ là thử thách cực kỳ lớn đối với Zeka và các đồng đội khi mà tuyển thủ ngay trước mắt chính là T1.

Chính HLE đã từng phá kỷ lục có ván thắng nhanh nhất của T1
Chính HLE đã từng phá kỷ lục có ván thắng nhanh nhất của T1

Lời kết

Những thông tin được xoay quanh về Team HLE cũng đã được Bongda24 tổng hợp ở phía trên. Cũng thật bất ngờ với cặp đấu Samira và Jarvan được Super team tạo bất ngờ và hạ gục được đối thủ. Nhờ đó, chắc chắn những trận đấu sắp tới cũng sẽ có nhiều bất ngờ xảy ra. Cùng đón chờ những trận đấu siêu kinh điển chuẩn bị diễn ra vào những ngày sắp tới.