Tin chuyển nhượng: Cầu thủ đẳng cấp được MU quyết tâm mang về

Cầu thủ đẳng cấp Mason Mount là phương án tốt cho Quỷ đỏ

Theo tin tức từ giới truyền thông, MU không ngần ngại vung số tiền lớn để nâng cấp tuyến giữa ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Eduardo Camavinga của Real Madrid cầu thủ đẳng cấp mà Quỷ đỏ đang thèm khát.

Cầu thủ đẳng cấp mà Man Utd đưa về nâng cấp tuyến giữa

Cầu thủ đẳng cấp mà Casemiro giục Quỷ đỏ nhanh chân đưa về

Mặc dù mới 20 tuổi, Camavinga đã trở thành cầu thủ đẳng cấp trong đội hình của Real Madrid. Tiền vệ người Pháp đá chính 12/24 trận tại La Liga ở mùa giải này cho Los Blancos. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Man United đã để mắt đến Eduardo Camavinga. Tuy nhiên, sao trẻ 20 tuổi lựa chọn đầu quân cho Real.

Cầu thủ đẳng cấp người Pháp khiến MU thèm khát
Cầu thủ đẳng cấp người Pháp khiến MU thèm khát

Theo tin chuyển nhượng của bongda24, Quỷ đỏ vẫn theo dõi Eduardo Camavinga. MU sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của tiền vệ tuyển Pháp ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đội chủ sân Old Trafford làm mọi cách để có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 2002. Giá mà Manchester United phải trả cho cầu thủ này chắc chắn lên tới hơn 100 triệu bảng.

Giới truyền thông cũng nhấn mạnh rằng, Real Madrid không muốn để mất “viên kim cương thô” của mình. Hợp đồng giữa Camavinga và Los Blancos còn thời hạn đến năm 2027. Tất nhiên, đội chủ sân Bernabeu không có áp lực gì phải bán tiền vệ người Pháp ở mùa hè tới.

Nhiều nguồn thông tin cho biết, Casemiro và Raphael Varane đưa ra gợi ý cho BLĐ của MU chiêu mộ cầu thủ đẳng cấp Camavinga. Vị trí sở trường của sao trẻ tuyển Pháp là tiền vệ trung tâm hoặc phòng ngự. Thậm chí, Eduardo Camavinga có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Ở hè năm ngoái, MU đã thất bại trong thương vị Frenkie de Jong. Chắc chắn, đội bóng thành phố Manchester sẽ dồn hết sức cho sao trẻ người Pháp.

Quỷ đỏ tìm mọi cách để có được sự phục vụ của Camavinga

Theo tin chuyển nhượng của bong da 24, tiền vệ Casemiro có những động thái giục những người đứng đầu MU mang đồng đội cũ của mình tại Real về. Quỷ đỏ đã lên kế hoạch cho mua sắm ở TTCN mùa hè 2023. HLV Erik ten Hag ưu tiên nâng cấp tuyến giữa và hàng công.

Cầu thủ đẳng cấp Camavinga mà Casemiro giục MU đưa về
Cầu thủ đẳng cấp Camavinga mà Casemiro giục MU đưa về

Chiến lược gia người Hà Lan dường như đã từ bỏ thương vụ De Jong để hướng sang mục tiêu mới. Ten Hag đang nhắm tới 1 cầu thủ đẳng cấp để đá cặp cùng Casemiro ở tuyến tiền vệ. Trước sự tranh giành quyết liệt cầu thủ Declan Rice từ Arsenal, Man United đã chuyển hướng sang Camavinga.

Các nguồn thông tin khẳng định, HLV Erik ten Hag đã nói với lãnh đạo MU về việc đàm phán ký hợp đồng với Camavinga. Nhà cầm quân sinh năm 1970 đánh giá cao tiền vệ người Pháp.

Sao trẻ 20 tuổi đã chiếm được suất đá chính trong đội hình của Real Madrid. Điều đó cho thấy, Eduardo Camavinga được HLV Ancelotti nhận thấy tài năng của anh.

Cầu thủ đẳng cấp người Anh được MU để mắt tới

Đội chủ sân Old Trafford đặt đề nghị cho Bellingham

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, Man Utd đang xem Jude Bellingham là phương án ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford hướng tới là mang về những cầu thủ đẳng cấp để nâng tầm đội bóng hơn nữa. Thất bại tủi hổ trước Liverpool tại NHA đã chỉ ra nhiều vấn đề còn tồn tại ở Red Devils.

Cầu thủ đẳng cấp trẻ người Anh đang là món hàng hot trên TTCN
Cầu thủ đẳng cấp trẻ người Anh đang là món hàng hot trên TTCN

Đội bóng thành phố Manchester hiểu rõ việc thuyết phục Bellingham không hề dễ dàng một chút nào. Sao trẻ người Anh đang là mục tiêu mà những ông lớn tại lục địa già quan tâm. Trường hợp MU được tiếp quản bởi các ông chủ Ả Rập, việc chiêu mộ Bellingham của Quỷ đỏ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tin chuyển nhượng: Quên De Jong – MU chốt ngay hợp đồng chất lượng

Theo nguồn tin từ tờ The Guardian, Manchester Utd đã liên hệ Mason Mount gia nhập đội bóng ở mùa hè này. Ngôi sao sinh năm 1999 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea. Mount cũng khẳng định tài năng của mình tại đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi này đang gặp trục trặc về bản giao kèo với The Blues.

Cầu thủ đẳng cấp Mason Mount là phương án tốt cho Quỷ đỏ
Cầu thủ đẳng cấp Mason Mount là phương án tốt cho Quỷ đỏ

Mason Mount đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Chelsea. Đội bóng thành phố London đang xem xét đến việc bán ngôi sao tuyển Anh với mức giá 50 triệu bảng.

Ông chủ mới của đội chủ sân Stamford Bridge không muốn lặp lại những sai lầm trong quá khứ. Chelsea từng để mất những ngôi sao đẳng cấp mà không thu về được 1 xu nào.

Mason Mount được coi là phương án thay thế khả dĩ cho Frenkie De Jong và Jude Bellingham đối với MU. Mới đây, tiền vệ người Hà Lan đã khẳng định rằng anh vẫn hạnh phúc tại Barcelona và không muốn ra đi.

Ngược lại, Jude Bellingham đang là món hàng hot trên TTCN. Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với hàng loạt ông lớn khác nếu muốn có được chữ ký của sao trẻ 19 tuổi.

Mason Mount không được ra sân thi đấu thường xuyên cho Chelsea dưới thời Graham Potter. Trước đó, tiền vệ tuyển Anh luôn là trụ cột quan trọng của The Blues. Điển hình là Mount góp công lớn giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League 2020/2021.

Ngoài ra, sao trẻ sinh năm 199 đã quen thuộc với môi trường thi đấu đầy khắc nghiệt như NHA. Đây có thể xem là thương vụ đầy lạc quan đối với Quỷ đỏ.

Xem thêm: