Tin chuyển nhượng: Tiền đạo Liverpool và quyết định bất ngờ

Quyết định bất ngờ của tiền đạo Liverpool

Nguồn tin chuyển nhượng cho hay, HLV Jurgen Klopp đã có phản ứng đầy bất ngờ trước quyết định của tiền đạo Liverpool.

Quyết định bất ngờ của tiền đạo Liverpool

Phản ứng của HLV Klopp trước quyết định của tiền đạo Liverpool

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, thừa nhận ông ‘ngạc nhiên’ trước quyết định rời Anfield của Roberto Firmino vào mùa hè.

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, tiền đạo Liverpool đã thông báo quyết định ra đi khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè để tìm kiếm những cơ hội thi đấu thường xuyên hơn, chấm dứt 8 năm gắn bó với Quỷ đỏ.

Jurgen Klopp bất ngờ với quyết định ra đi của tiền đạo Liverpool
Jurgen Klopp bất ngờ với quyết định ra đi của tiền đạo Liverpool

Firmino là một tiền đạo Liverpool nổi tiếng và trước trận gặp Bournemouth hôm thứ Bảy, Klopp thừa nhận ông sẽ rất buồn khi thấy cầu thủ 31 tuổi ra đi.

Vâng, anh ấy đã nói với tôi. Ngạc nhiên ư? Vâng, một chút, nhưng đó là điều bình thường. Nó có thể đi theo hai cách, và nó là một,” HLV người Đức thú nhận.

Tôi rất tôn trọng điều đó. Điều đó hoàn toàn bình thường trong mối quan hệ lâu dài mà chúng tôi có, rằng Bobby có với câu lạc bộ, hầu hết các cầu thủ và với người hâm mộ, điều đó khá đặc biệt. Tôi thích cách thể hiện của anh ấy khi anh ấy vào sân đấu với Man United.

“Anh ấy nói với tôi, và bây giờ tôi muốn đưa câu chuyện tuyệt vời này đến một kết thúc tích cực.

“Anh ấy sẽ ở đây, anh ấy cam kết như mọi người có thể tưởng tượng, và đó là tất cả những gì chúng tôi cần biết. Không có thời gian cho lời tạm biệt vào lúc này – chúng tôi có đủ thời gian cho điều đó vào cuối mùa giải.”

“Bất cứ khi nào anh ấy trở lại, mọi người đều biết rằng bài hát sẽ còn vang lên ở đây. Tôi nghĩ anh ấy là một trong những cầu thủ mà ngay cả khi anh ấy đến với một đội bóng nào đó, mọi người sẽ rất vui khi xem anh ấy thi đấu.

Mục tiêu tiếp theo của Liverpool đến cuối mùa giải

Klopp kêu gọi Liverpool tiếp tục tập trung vào giai đoạn cuối của mùa giải, thừa nhận họ phải đối mặt với một trận chiến thực sự để kết thúc trong top 4.

Mục tiêu tiếp theo của Liverpool đến cuối mùa giải
Mục tiêu tiếp theo của Liverpool đến cuối mùa giải

Có một cảm giác chung rằng chúng tôi phải đuổi theo và phải thách thức tất cả, nhưng đó chỉ là một câu chuyện nhỏ bên lề,” Klopp giải thích.

“Điều quan trọng là gặp Bournemouth và chơi một trận ở đó và không tính đến số điểm trước khi bạn có chúng. Cách chơi của Bournemouth, họ có thể thực sự khó chịu – mọi người đã thấy trận gặp Arsenal ở tuần trước.

“Chúng tôi có thể chiến đấu cho các suất tham dự Champions League – chúng ta sẽ thấy kết quả như thế nào trong vài tuần tới – nhưng cuộc chiến để ở lại giải đấu cũng rất thú vị. Bournemouth sẽ chiến đấu đến cùng.”

“Chúng tôi muốn lọt vào top 4 nhưng tất cả đều tập trung vào trận đấu với Bournemouth.

Tin chuyển nhượng: Những “bến đỗ” lý tưởng cho tiền đạo Liverpool

Atlético Madrid

Câu lạc bộ Tây Ban Nha đã được liên kết với một động thái cho tiền đạo Liverpool Firmino, nhưng một thỏa thuận chỉ có khả năng đổ mồ hôi nếu Joao Felix hoàn thành việc ra đi vĩnh viễn vào mùa hè này, điều đó có thể xảy ra khi tiền đạo người Bồ Đào Nha không muốn quay trở lại thành Madrid.

Firmino liệu có phù hợp với Atletico Madrid
Firmino liệu có phù hợp với Atletico Madrid

Theo bongda24, Atletico Madrid có thể ký hợp đồng với người thay thế Firmino. Cầu thủ 31 tuổi có thể không ở đỉnh cao phong độ, nhưng anh ấy vẫn còn vài năm nữa ở đẳng cấp cao nhất và anh ấy là mẫu tiền đạo mà Simeone đánh giá cao. 

Cầu thủ người Brazil sở hữu nhiều kinh nghiệm, sự khéo léo cả khi có và không có bóng, cũng như một tinh thần thi đấu không mệt mỏi.

Galatasaray

Các nhà lãnh đạo Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ hiện tại đã giành được cái tên tài năng khi họ ký hợp đồng với Nicolo Zaniolo từ AS Roma và họ có thể bổ sung một tên tuổi lớn khác vào hàng ngũ của mình vào mùa hè này.

Các báo cáo trên các phương tiện truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy Galatasaray đã liên hệ với công ty quản lý ROGON của tiền đạo Liverpool Firmino và nói rằng một vụ chuyển nhượng dành cho cầu thủ 31 tuổi đang đến gần hơn bao giờ hết sau những diễn biến gần đây.

Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ có thể sớm nói chuyện trực tiếp với cầu thủ này và sẵn sàng cử đại diện sang Anh để tăng cường đàm phán.

Inter Milan

Simone Inzaghi có một số lựa chọn về phía trước, bao gồm Lautaro Martinez, Joaquin Correa và Edin Dzeko, nhưng không nghi ngờ gì nữa, Inter ít nhất sẽ cố gắng mang về một sự thay thế cho Lukaku, tiền đạo đã không thể hiện được quá nhiều sau lần trở lại thành Milan.

Hai đội bóng thành Milan cũng là lựa chọn tốt cho Firmino
Hai đội bóng thành Milan cũng là lựa chọn tốt cho Firmino

Trong khi tiền đạo Liverpool khác biệt đáng kể so với cầu thủ người Bỉ, anh ấy đại diện cho một lựa chọn giá rẻ cho câu lạc bộ Ý. Anh ấy sẽ không phải thi đấu tuần này qua tuần khác, nhưng anh ấy có thể đóng một vai trò nổi bật cho Nerazzurri trong giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp.

AC Milan

Đối thủ cùng thành phố của Inter Milan cũng được cho là những người hâm mộ tiền đạo Liverpool và chuẩn bị có mặt trên thị trường cho một tiền đạo vào mùa hè này.

Theo bong da 24, với việc Olivier Giroud bước sang tuổi 37 khi bắt đầu mùa giải 2023/24, Rossoneri buộc phải tính đến kế hoạch kế nhiệm trong mùa hè này.

Firmino có thể là một lựa chọn giá rẻ cho nhà vô địch Serie A. Cầu thủ 31 tuổi này có thể hoạt động như một số 10 trong đội hình của Stefano Pioli trong khi Giroud vẫn có tên trong danh sách thi đấu của họ.

Xem thêm: