Cựu tiền vệ Real nhận thẻ đỏ thứ 2 tại Ngoại hạng Anh

Cựu tiền vệ Real nhận thẻ đỏ sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Southampton. Hãy theo dõi Bongda24 để biết thêm về tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh.

Tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của cựu tiền vệ Real

Phút 32 trong trận đấu giữa Manchester United vs Southampton trên sân vậng động Old Trafford, trọng tài chính Anthony Taylor đã rút một chiếc thẻ vàng cảnh báo với Casemiro sau khi cựu tiền vệ Real vào bóng có phần quyết liệt với Carlos Alcaraz bên phía đội khách. Tuy nhiên, tổ VAR đã vào cuộc để xem xét tình huống này vì cho rằng đó là tình huống xứng đáng nhận thẻ đỏ của cầu thủ người Brazil.

Tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của cựu tiền vệ Real
Tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của cựu tiền vệ Real

Sau khi nhận tín hiệu đến từ phòng VAR, trọng tài Taylor cũng cho dừng trận đấu lại để ra xem lại video. Khi trở lại sân, ông Taylor đã giơ tấm thẻ vàng lên và xua tay, sau đó rút ra tấm thẻ đỏ để thông báo rằng Casemiro từ thẻ vàng thành thẻ đỏ. Đây chính là lần thứ 2 từ khi đầu quân cho câu lạc bộ Manchester United, cựu tiền vệ Real phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Casemiro dường như đã ý thức được đó là một sai lầm của bản thân mình và anh không phản kháng khi bị trọng tài chính đuổi khỏi sân. Cựu tiền vệ Real đã ôm đầu rồi sau đó chạy đến gặp Alcaraz để xin lỗi cũng như thể hiện sự thất thần trên gương mặt lúc đi xuống đường hầm. Bình luận viên Peter Smith của đài Sky Sports nhận định: “Casemiro lập tức ôm đầu và trông cậu ấy như kiểu hoàn toàn suy sụp. HLV Ten Hag phàn nàn với trọng tài thứ tư ở ngoài đường biên nhưng với pha vào bóng đó, thẻ đỏ dành cho Casemiro là điều tất yếu”.

Tấm thẻ đỏ của Casemiro trong giai đoạn vô cùng quan trọng của Manchester United

Cựu tiền vệ Real phải ngồi ngoài ở 4 trận đấu tiếp theo của Manchester United tại Ngoại hạng Anh

Tiền vệ người Brazil chính là cầu thủ đầu tiên từ mùa giải 2013/14 của Manchester United phải nhận 2 thẻ đỏ trong một mùa giải tại Premier League. Theo ESPN, cựu tiền vệ Real sẽ bị treo giò 4 trận do đây là chiếc thẻ đỏ thứ 2 của anh. Ngôi sao người Brazil sẽ vắng mặt ở các trận gặp Fulham tại cúp FA, Newcastle, Brentford cũng như Everton tại Ngoại hạng Anh.

Cựu tiền vệ Real phải ngồi ngoài ở 4 trận đấu tiếp theo của Manchester United tại Ngoại hạng Anh
Cựu tiền vệ Real phải ngồi ngoài ở 4 trận đấu tiếp theo của Manchester United tại Ngoại hạng Anh

Trước đó, cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ 4 trận đấu của “Quỷ đỏ” do thụ án treo giò trong năm 2023. Anh không ra sân ở trận thua Arsenal 2-3 do nhận đủ 5 thẻ vàng tại Premier League hồi đầu mùa. Sau đó, cựu tiền vệ Real được xác định là đã có hành vi bạo lực trong trận thắng với tỷ số chung cuộc 2-1 trước Crystal Palace và nghỉ tiếp 3 trận tại các giải đấu quốc nội.

Mất Casemiro chính là tổn thất lớn cho đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ người Brazil đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn, phân phối bóng cũng như ghi nhiều bàn quan trọng cho “Quỷ đỏ”. Tính đến nay, Casemiro có 5 pha lập công và 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Manchester United quyết định không kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Casemiro

Theo tờ Manchester Evening News, ban lãnh đạo Manchester United quyết định không kháng cáo án chiếc thẻ đỏ của cầu thủ người Brazil. Trang web câu lạc bộ cũng thông báo: “Thật không may khi tiền vệ này phải chấp nhận thi hành án phạt cấm thi đấu 4 trận ở các giải quốc nội. Cầu thủ 31 tuổi sẽ không ra sân ở các trận đấu với Fulham tại cúp FA, cũng như Newcastle United, Brentford và câu lạc bộ Everton ở Premier League“.

Án phạt này không hề ảnh hưởng tới khả năng ra sân của cựu tiền vệ Real ở cúp châu Âu. Anh vẫn đủ điều kiện để cùng đội chủ sân Old Trafford làm khách tới sân của Real Betis tại lượt về vòng 1/8 Europa League vào ngày 17/3. Với việc Casemiro nhận treo giò đồng thời Christian Eriksen cũng như Donny van de Beek đều gặp chấn thương, cơ hội mở ra cho Fred và Scott McTominay hoặc tân binh Marcel Sabitzer ở các trận đấu tới.

MU gặp tổn thất lớn ngoài trường hợp của tiền vệ người Brazil

Tiền vệ Alejandro Garnacho đã bị đau sau một tình huống va chạm ở hiệp hai trận đấu giữa Manchester United và Southampton. Phóng viên đã chụp được hình ảnh tiền vệ trẻ này phải chống nạng và cố định chân phải khi tiến đến khu vực bãi đậu xe ở sân vận động Old Trafford. Trong trận gặp Southampton, cầu thủ 18 tuổi vào sân ở phút 73 để thay cho Jadon Sancho.

MU gặp tổn thất lớn ngoài trường hợp của tiền vệ người Brazil
MU gặp tổn thất lớn ngoài trường hợp của tiền vệ người Brazil

Anh bị đau sau pha va chạm trong vòng cấm với một cầu thủ đội khách nhưng vẫn tiếp tục thi đấu. Đến phút thứ 90, tiền vệ này dường như không chịu nổi nên bị thay ra nghỉ bởi Fred. Theo tờ Telegraph, Garnacho phải thực hiện các xét nghiệm để chẩn đoán mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Trước đó, tiền vệ này chơi ấn tượng trong màu áo MU. Anh chơi 29 trận đấu cho “Quỷ đỏ” và ghi được 4 bàn cũng như có 4 đường kiến tạo.

Chấn thương của tiền vệ Garnacho khiến cho HLV Erik ten Hag mất đi một quân bài dự bị chiến lược. Điều này gây ra bất lợi cho Manchester United khi đội vẫn phải căng sức thi đấu ở 3 đấu trường bao gồm Premier League, Europa League cũng như FA Cup. Nhiều trụ cột của “Quỷ đỏ” như đội trưởng Bruno Fernandes hay Marcus Rashford đang có dấu hiệu bị quá tải.

Hãy tham khảo các bài viết khác về tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh tại bóng đá 24: