Tin chuyển nhượng: Trevoh Chalobah và tương lai ở Chelsea

Tương lai của Trevoh Chalobah ở Chelsea

Theo những tin chuyển nhượng mới nhất cho hay, Chelsea đang lên kế hoạch về tương lai của Trevoh Chalobah sau mùa giải này.

Tương lai của Trevoh Chalobah ở Chelsea

Trevoh Chalobah liệu có ở lại sân Stamford Bridge?

Những tin chuyển nhượng mới nhất từ hãng truyền thông Ý Calciomercato, Trevoh Chalobah đang được một số câu lạc bộ Serie A thèm muốn trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Trevoh Chalobah liệu có ở lại sân Stamford Bridge?
Trevoh Chalobah liệu có ở lại sân Stamford Bridge?

Báo cáo cho thấy Inter Milan và Roma có thể nằm trong số các bên tranh giành cầu thủ tốt nghiệp học viện Chelsea, người được định giá 18 triệu bảng.

Điều này được hiểu rằng hậu vệ phải Denzel Dumfries có thể được đưa vào một thỏa thuận hoán đổi cao cấp nếu Trevoh Chalobah gia nhập Inter vào cuối mùa giải.

Chelsea đang cân nhắc xem có nên bán một số tài năng “cây nhà lá vườn” trong mùa hè hay không vì điều đó sẽ mang lại cho họ lợi nhuận, vì họ đã được đào tạo từ các lò đào tạo trẻ của đội bóng phía Tây London.

Nhưng The Blues đang ở một vị thế đàm phán mạnh mẽ đối với Trevoh Chalobah vì hợp đồng trị giá 50.000 bảng mỗi tuần của anh ấy sẽ không hết hạn cho đến mùa hè năm 2028.

Simon Phillips đã nói gì về tiền vệ người Anh?

Phóng viên nổi tiếng Phillips tin rằng Chelsea sẽ xem xét giảm tải cho Trevoh Chalobah vì điều đó sẽ giúp họ có thể thu về một khoản tiền mặt đáng kể khi họ tìm cách tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

Tuy nhiên, nhà báo cảm thấy việc trung vệ này ra đi sẽ không được lòng người hâm mộ The Blues

Phillips nói với GIVEMESPORT: “Chelsea sẽ có thể kiếm được lợi nhuận tốt từ anh ấy.

Tuy nhiên, anh ấy được người hâm mộ yêu mến và thực sự là một anh hùng được sùng bái kể từ khi anh ấy vào sân và ghi bàn cho Chelsea trong mùa giải đầu tiên.

Chelsea có nên bán Chalobah vào mùa hè?

Trước chuyến làm khách tới Leicester City hôm thứ Bảy, dữ liệu của SofaScore cho thấy Trevoh Chalobah có trung bình 2,4 lần cản phá, 1,2 lần tắc bóng và 1,1 lần đánh chặn mỗi trận kể từ khi mùa giải Premier League bắt đầu.

Chelsea có nên bán Chalobah vào mùa hè?
Chelsea có nên bán Chalobah vào mùa hè?

Điều đó nhấn mạnh rằng cầu thủ 23 tuổi khiến Chelsea khó bị đối thủ xuyên phá, nhưng anh ấy đã phải vật lộn để tìm kiếm vị trí trong đội hình của HLV mới Graham Potter.

Trevoh Chalobah chỉ có 10 lần đá chính tại Premier League dưới thời cựu HLV Brighton trước cuối tuần vừa qua, trong khi hoạt động chuyển nhượng cũng cản trở sự tiến bộ của anh ấy.

Theo bongda24, Chelsea đã bỏ ra 35 triệu bảng khi ký hợp đồng với Benoit Badiashile từ Monaco vào tháng Giêng, trong khi Kalidou Koulibaly đến với giá 33 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, mang đến thêm sự cạnh tranh.

Nhưng Trevoh Chalobah đã có 50 lần ra sân kể từ khi gia nhập đội một của Chelsea, vì vậy Graham Potter không nên xem xét việc cho phép anh ấy ra đi mà thay vào đó, hãy để anh ấy phát triển ở Stamford Bridge.

Những tin chuyển nhượng mới nhất: Tương lai của Hudson-Odoi ở Chelsea

Chelsea lên kế hoạch về tương lai của tiền vệ người Anh

Sau khi thấy cơ hội ra sân thường xuyên bị hạn chế ở Chelsea, gã khổng lồ phía tây London đã cho phép Hudson-Odoi chuyển đến Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn kéo dài một mùa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Chelsea lên kế hoạch về tương lai của tiền vệ người Anh
Chelsea lên kế hoạch về tương lai của tiền vệ người Anh

Và cầu thủ chạy cánh đang tận hưởng niềm vui ở Bundesliga, anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports: “Thật tốt khi tôi được tới đây và chơi bóng trở nhiều nhất có thể.

Những gì mọi người nói với tôi về tương lai, nghe thật tuyệt. Một nơi khác, một đất nước khác.”

Tuy nhiên, tháng trước, nhà báo Simon Phillips đã nói với GIVEMESPORT rằng ông tin đội bóng của Graham Potter sẽ bán cầu thủ có thu nhập 120.000 bảng mỗi tuần vào mùa hè, sau khi bổ sung Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke vào tháng Giêng.

Và phóng viên Paul Brown gợi ý rằng Hudson-Odoi có cảm giác rằng anh ấy là một cầu thủ quá giỏi để chỉ đơn giản là một lựa chọn xoay vòng ở Chelsea.

Brown nói với GIVEMESPORT: “Tôi không nghĩ anh ấy là người sẽ chịu đựng việc anh ấy không phải lựa chọn đầu tiên tại Chelsea.

“Tôi nghĩ anh ấy nghĩ rằng anh ấy quá tốt cho việc đó và không muốn quanh quẩn ở đó nữa.”

Hudson-Odoi đã thể hiện như thế nào trong mùa giải này?

Theo bong da 24, tiền vệ Hudson-Odoi có thể đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở Đức, nhưng anh ấy vẫn phải vật lộn để có được một vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát của Leverkusen, chỉ ra sân trong 35% thời gian chính thức ở Bundesliga sau 13 lần ra sân.

Hudson-Odoi đã thể hiện như thế nào trong mùa giải này?
Hudson-Odoi đã thể hiện như thế nào trong mùa giải này?

Không có gì đáng ngạc nhiên, tài năng của Chelsea chỉ có thể đạt được điểm đánh giá WhoScored trung bình thấp là 6,44 cho màn thể hiện của anh ấy ở giải đấu hàng đầu nước Đức.

Tuy nhiên, tuyển thủ Anh xếp hạng trong 8% tiền vệ tấn công/tiền vệ cánh hàng đầu tại 5 giải đấu lớn của Châu Âu cũng như Champions League và Europa League về khả năng triển khai bóng. mỗi 90 phút trong 365 ngày qua, theo FBref.

Nhưng với việc Hudson-Odoi không được thi đấu nhiều ở Bundesliga, có vẻ như anh ấy sẽ không thuyết phục được Graham Potter coi anh ấy như một phần trong kế hoạch của anh ấy cho mùa giải tới.

Xem thêm: