Tin chuyển nhượng: PSG dự định tạo bom tấn với cỗ máy săn bàn của Man City

Tin chuyển nhượng: PSG dự định tạo bom tấn với cỗ máy săn bàn của Man City

PSG đã bắt đầu chuẩn bị cho một mùa hè mua sắm bận rộn khi những cái tên hàng đầu của họ là Neymar hay Messi chưa có dấu hiệu sẽ cam kết gắn bó lâu dài. Với mục tiêu cải tổ hàng công, đội bóng nhà giàu nước Pháp mới đây đã để ý tới cỗ máy săn bàn hàng đầu của Manchester City ở mùa giải năm nay – Erling Haaland.

Cỗ máy săn bàn của Man City sẽ là miếng ghép phù hợp với PSG

Xuất hiện những tin đồn về việc Erling Haaland muốn ra đi

Ngay ở mùa giải ra mắt Premier League đầu tiên của mình, tiền đạo người Na Uy – Erling Haaland đã chứng tỏ được giá trị của bản thân. Cầu thủ sinh năm 2000 liên tục thể hiện khả năng săn bàn thiên bẩm và thành quả là ở thời điểm hiện tại, anh chính là chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại giải Ngoại hạng Anh.

Với phong độ khủng khiếp, nhiều người đã đặt cho Haaland biệt danh cỗ máy săn bàn. Tuy nhiên, trái ngược với sự hào nhoáng này chính là những góc tối mà ít ai biết đến. Bongda24 được biết, đã có những tin đồn về việc tiền đạo người Na Uy cảm thấy không hạnh phúc tại sân Etihad.

Cỗ máy săn bàn - Erling Haaland không hạnh phúc tại Man City?
Cỗ máy săn bàn – Erling Haaland không hạnh phúc tại Man City?

Theo đó, nhiều nguồn tin cho hay, Erling Haaland cho rằng phương pháp huấn luyện của Pep Guardiola là không phù hợp với mình. Cỗ máy săn bàn của Man City tin rằng, Pep đã khiến cho anh không thể phát huy tối đa được những gì mình có và điều này khiến cho cầu thủ 22 tuổi cảm thấy không hài lòng.

Thậm chí, đã xuất hiện những tin tức chuyển nhượng rằng Haaland sẵn sàng ra đi ngay trong mùa hè năm 2023. Mặc dù chỉ là những thông tin không chính thức, nhưng vẫn đặt ra những nghi vấn trong tâm trí của người hâm mộ Man City: Liệu cỗ máy săn bàn của họ có rời bỏ thành phố Manchester vào kỳ chuyển nhượng sắp tới?

Chuyển nhượng: PSG muốn đưa cỗ máy săn bàn Haaland về đá cặp cùng Mbappe

PSG đã bị loại khỏi Champions League ở vòng 16 đội một lần nữa vào tuần trước. Câu lạc bộ thủ đô Paris được cho là đang chuẩn bị cho kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của họ với việc tái thiết sắp tới có thể chứng kiến sự ra đi của Neymar và Lionel Messi. 

Cỗ máy săn bàn của Man City – Haaland, người đã ghi bàn thắng thứ 33 trong mùa giải giúp Manchester City đánh bại Crystal Palace vào cuối tuần trước, được cho là nằm trong danh sách những ứng viên hàng đầu của PSG.

PSG ngỏ ý chiêu mộ cỗ máy săn bàn của Man City
PSG ngỏ ý chiêu mộ cỗ máy săn bàn của Man City

Man City chỉ vừa mới ký hợp đồng với Haaland từ Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, với giá 51 triệu bảng. Nhưng khả năng đáng nể của anh ấy trước khung thành chắc chắn dẫn đến suy đoán rằng anh ấy có thể ở lại Manchester. Dẫu vậy, Bong da 24 được biết PSG có quan tâm đến việc đưa ra một thỏa thuận cho cỗ máy săn bàn của Man City để tạo thành bộ đôi trong mơ với Kylian Mbappe.

Tất nhiên, The Citizens gần như chắc chắn sẽ từ chối bất kỳ sự tiếp cận nào đối với tiền đạo ngôi sao mới của họ vào mùa hè. Bên cạnh đó, điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu bảng trong hợp đồng của cầu thủ người Na Uy sẽ không có hiệu lực cho đến năm 2024.

PSG dự định tạo ra bộ đôi hủy diệt với Erling Haaland sát cánh cùng Mbappe 
PSG dự định tạo ra bộ đôi hủy diệt với Erling Haaland sát cánh cùng Mbappe

Ngoài đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid cũng có những sự quan tâm đối với cỗ máy săn bàn của Manchester City. Có thể thấy, mặc dù đã cập bến Man City được gần một mùa giải, Haaland vẫn có được sức hấp dẫn nhất định trên thị trường chuyển nhượng.

Chuyển nhượng: Man City vẫn giữ ý định chiêu mộ Ben Chilwell

Trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Pep Guardiola đã cho phép Joao Cancelo gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn khi hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha muốn tìm kiếm suất đá chính thường xuyên. Quyết định đó khiến The Citizens chỉ còn 2 cái tên Nathan Ake và Sergio Gomez là những lựa chọn để chơi ở cánh trái trái hàng thủ.

Rico Lewis cũng đã được HLV Pep Guardiola trao cơ hội góp mặt trong vai trò đó. Nhưng Man City vẫn muốn có được 1 hậu vệ cánh xứng tầm và đã bắt đầu quan tâm đến Ben Chilwell đã trở lại sau chấn thương. Cầu thủ 26 tuổi bỏ lỡ World Cup 2022 và các trận đấu của Chelsea từ tháng 11 đến tháng 1 do vấn đề về gân kheo.

Ben Chilwell vẫn nằm trong danh sách cầu thủ mà Pep muốn sở hữu vào mùa hè
Ben Chilwell vẫn nằm trong danh sách cầu thủ mà Pep muốn sở hữu vào mùa hè

Tuy vậy, màn trình diễn của hậu vệ người Anh trong những tuần gần đây đã giúp anh ấy lấy lại vị trí của mình trong đội hình của The Blues. Và HLV Guardiola tin rằng cựu cầu thủ của Leicester City xứng đáng được nhắm đến vào mùa hè.

Man City đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng có thể nói là mang tính thanh lọc đội hình và vì thế, Pep rất muốn mang về sân Etihad những cái tên chất lượng. Tất nhiên, nửa xanh thành Manchester cũng là một trong những điểm đến ưa thích của các cầu thủ và Ben Chilwell hoàn toàn có thể tin tưởng vào Pep, như cái cách mà vị HLV này đã biến Joao Cancelo trở thành một ngôi sao.

Xem thêm: