Ảnh nền liên quân đẹp nhất cùng những trang phục mãn nhãn

anh-nen-3

Bạn đang tìm kiếm ảnh nền liên quân để cho PC hoặc dế yêu của bạn thêm phần sinh động. Còn chần chờ gì nữa xin giới thiệu bộ ảnh nền cực đẹp với trang phục tướng hot nhất 2023! Hình ảnh tuyệt đẹp này sẽ mang đến cho màn đại diện của bạn hoàn hảo về phong cách và cá tính, đồng thời chắc chắn sẽ khiến bạn bè và người thân của bạn phải ghen tị. Hãy bongda24 khám phá bộ ảnh nền liên quân hoàn hảo nhất ngay hôm nay!

Ai đã tạo ra những bộ ảnh nền tuyệt đẹp của Liên Quân mobile

Những chi tiết về đồ họa cũng như phát triển những trang phục đẹp để làm ảnh nền liên quân mobile đều do garena đảm nhận. Garena có đội ngũ thiết kế phát triển game chuyên nghiệp, đảm bảo đưa ra sản phẩm chất lượng cao với đồ họa đẹp mắt và những chi tiết vô cùng tỉ mỉ. Ngoài ra Công ty này đã đưa ra nhiều trang phục để làm ảnh nền của những tựa game đình đám như Liên Minh Huyền Thoại, Free Fire, Blade & Soul Revolution, … và Liên Quân Mobile là một trong những mảng thành công nhất.

Để tạo ảnh nền liên quân đẹp, chất lượng cho mọi cá nhân thỏa thích sử dụng, Garena đã tập trung vào việc sử dụng công nghệ tiên tiến và các kỹ thuật thiết kế đồ họa hàng đầu. Đội ngũ thiết kế của cũng đã đưa ra nhiều ý tưởng và sáng kiến ​​độc đáo để mang đến những bộ ảnh ngày càng đẹp hơn đến với cộng đồng game thủ.

Ảnh nền liên quân đẹp nhất cùng những trang phục mãn nhãn
Ảnh nền liên quân đẹp nhất cùng những trang phục mãn nhãn

Top những trang phục làm ảnh nền liên quân hot nhất 2023

Với bộ sưu tập ảnh nền liên quân dưới đây chắc chắn sẽ đem lại một cá tính hoàn toàn mới cho mọi game thủ khi dùng làm hình đại diện.

Butterfly Phượng Cửu Thiên

Hình nền Butterfly Phượng Cửu Thiên xứng đáng đứng vị trí top 1 trong bảng xếp hạng hình nền liên quân năm nay. Với thiết kế mang đậm chất Á đông, trang phục này sở hữu sự kết hợp giữa màu sắc tươi sáng và những họa tiết đẹp mắt tạo nên một vẻ đẹp rực rỡ và lãng mạn.

Với đầy đủ các chi tiết như cánh thiên thần, áo choàng quý phái và phượng hoàng uốn mình khắp bức hình, Butterfly Phượng Cửu Thiên mang đến một hình ảnh hội tụ đầy đủ sự quyến rũ sẽ làm mọi ánh mắt phải thán phục. Đặc biệt, với tông màu quá ấn tượng cùng độ phân giải hơn 2000px sẽ mang lại độ nét tốt nhất khi sử dụng.

Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên

Hình nền Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên trong Liên Quân Mobile là một nét đẹp đậm chất hiệp sĩ cổ điển. Với tạo hình được thiết kế với các chi tiết tinh tế và khắc hoạ với màu sắc. Trong giới hâm mộ tiên hiệp thì bạn không nên bỏ lỡ siêu phẩm ảnh nền liên quân này.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trang phục này chính là kiếm ánh sáng mạnh mẽ. Với tạo hình hiện thân của nét đẹp khôi ngô tuấn tú, toát lên sự nam tính và kiêu hãnh của một hiệp sĩ thời xa xưa. Với đầy đủ tất cả các yếu tố này, hình nền Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên không chỉ mang tính thẩm mỹ và còn chứa đựng cả một kho tàng nghệ thuật.

Top những trang phục làm ảnh nền liên quân hot nhất 2023
Top những trang phục làm ảnh nền liên quân hot nhất 2023

Ảnh nền liên quân Murad Viêm Đế

Bộ ảnh nền Murad Viêm Đế trong Liên Quân Mobile là một trong những tác phẩm đẹp nhất từng được ra mắt không lâu. Với thiết kế mang đậm nét hiệp sĩ xư ba tư, tạo hình trang phục này kết hợp giữa màu nâu xám và vàng, là hiện thân của sức mạnh và quý phái.

Điểm nhấn của trang phục Murad Viêm Đế là thanh kiếm siêu đẹp nằm ngay chính giữa tấm ảnh nền. Kiếm được thiết kế với các chi tiết tinh xảo, bao gồm cả những luồng ánh sáng vàng đang tỏa sáng đan xen với một màu nâu huyền bí. Với tạo hình của nét đẹp xứ ba tư, toát lên sự nam tính và uy nghiêm của một hoàng đế thời xưa. Cùng với đó là cây sáo thần, thể hiện sự khác biệt và độc đáo của ảnh nền liên quân này.

Ảnh nền Airi Bích Hải Thánh Nữ

Nếu để nói về thần tượng của anh em trong mùa này hay thậm chí là cả những mùa trước thì hình ảnh Airi Bích Hải Thánh Nữ luôn chiếm trọn vị trí số một. Hình nền liên quân này được lấy cảm hứng từ thủy cung và mang sở hữu dáng vẻ công chúa xinh đẹp.

Với thân hình nhỏ nhắn và dễ thương, cũng như được thiết kế với màu xanh ngọc nhẹ nhàng, khi các bạn chọn làm hình nền thì chắc chắn sẽ phải khựng lại ngắm nhìn say đắm. Cùng với đó cặp song kiếm huyền ảo tạo nên sự hoàn hảo cho tổng thể khung hình chắc chắn sẽ không thể chê vào đâu được.

Violet Thần Long Tỷ Tỷ

Mặc dù không nằm trong danh sách những tạo hình đắt đỏ nhất của liên quân mobile những về góc độ hoàn hảo thì không thể chối cãi được. Với ảnh nền liên quân này được khắc họa rõ nét một cô công chúa bé nhỏ ví von như con của rồng. Mái tóc ngang vai cùng hình tường rồng thần bí ẩn nằm chính giữa bức hình sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Độ phân giải lên tới 2144px và sở hữu cả hai khuôn hình cho PC cũng như mobile chắc chắn khi bạn đặt làm hình đại diện hay bất cứ vị trí nào đều cho kết quả rõ nét và không bị mờ.

Ảnh nền Airi Bích Hải Thánh Nữ
Ảnh nền Airi Bích Hải Thánh Nữ

Ảnh nền Lauriel Phù Thủy Bí Ngô

Về khía cạnh trong game mà nói thì để sở hữu trang phục này cực kỳ khó khăn, khi chỉ xuất hiện vào những dịp lễ hội hóa trang Halloween. Không hề kém cạnh với những bộ hình đã được chúng tôi giới thiệu ở bên trên. Với điểm nhấn khung hình chính là một cô nàng gợi cảm với bộ đồ màu tím cùng tư thế vô cùng ma quái.

Đúng như chủ đề lễ hội hóa trang khi mà điểm nổi bật nhất chính là đôi cánh ảnh lửa màu da cam. Rất phù hợp với các bạn yêu thích sự tối giản cho hình nền của mình, khi là một game thủ và không thể sử hữu nhân vật trong game thì hãy thưởng cho mình những ảnh nền liên quân đẹp nhất này nhằm thỏa mãn niềm đam mê.

Airi Bạch Kiemono

Phải nói đây là tạo hình mang phong cách xứ sở hoa anh đào đẹp nhất từng được ra mắt cho đến nay. Về phông nền cũng như nhân vật và khí phách là vô cùng hoàn hảo, toát lên hình tượng của một ninja mềm mại uyển chuyển nhưng lại rất hung tàn.

Với cá nhân mình khi không phải là một fan của Airi những so với những hình nền của những vị tướng khác thì quả thật có một sức hút vô cùng kỳ lạ khi đối diện chiêm ngưỡng ảnh nền liên quân này. Anh em thích ngắm vẻ đẹp gợi cảm của những cô nàng mặc kimono hở hang thì đây chính là chân lý không thể bỏ qua. 

Raz Chiến Thần Muay Thái

Hình ảnh Raz Chiến Thần Muay Thái trong Liên Quân Mobile là một phong cách đầy mạnh mẽ và cường tráng, mang đậm nét của võ sĩ muay thái. Với tạo hình được thiết kế tỉ mỉ, bộ cùng sự mạnh mẽ và đáng sợ của nhân vật. Nhưng lại rất phù hợp với những anh em tôn sùng võ đạo và mong muốn khí chất của bản thân sẽ được như vậy

Hình nền này có màu sắc chủ đạo là đen và vàng, tạo nên sự nổi bật và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn tốt nhất chính là hiệu ứng rồng vàng rực rỡ trên cơ thể của Raz, đan xem cùng bộ cơ bắp 6 múi cuồn cuộn sẽ làm bạn mãn nhãn. Chính đôi mắt của Raz cũng là một trong những yếu tố làm nên ảnh nền này hoàn hảo hơn rất nhiều. Với ánh mắt toát lên sự hiếu chiến tột cùng, nhân vật trở nên đáng sợ và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Ảnh nền liên quân Murad Viêm Đế
Ảnh nền liên quân Murad Viêm Đế

Tel’Annas Thần Sứ F.E.E-X1

Một trong những skin đáng chú ý nhất trong thế giới ảnh nền liên quân là Tel’Annas Angel FEE-X1. Cô nàng được tạo hình là một nữ chiến binh thiên thần và trang phục đã phản ánh bản chất bí ẩn của cô ấy. Bao gồm một chiếc váy dài màu trắng bồng bềnh với hoa văn phức tạp được lấp đầy bởi những điểm nhấn bằng màu trắng và hồng. Các đường viền của trang phục được nhấn nhá bằng chỉ thêu vàng ánh kim càng làm tăng thêm vẻ hào quang cho Tel’Annas Angel FEE-X1. 

Để hoàn thiện vẻ ngoài, Tel’Annas đeo một đôi cánh màu trắng và pha một chút công nghệ hiện đại kèm theo. Để tăng thêm tính chất bí ẩn cho bộ trang phục này, Tel’Annas còn đeo một chiếc mặt nạ che đi đôi mắt của mình. Về phụ kiện, Tel’Annas mang theo một cây cung có những đường viền lấp lánh. 

Sự kết hợp của màu trắng, vàng và hồng tạo nên vẻ bí ẩn và mạnh mẽ, đồng thời phụ kiện tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Không có gì lạ khi Tel’Annas Angel FEE-X1 là một trong những ảnh nền Liên Quân được yêu thích nhất.

Tel’Annas Thần Sứ F.E.E-X1
Tel’Annas Thần Sứ F.E.E-X1

Xem thêm :

Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần

Nakroth luôn là một vị tướng được yêu thích nhất trong Liên Quân bởi sự cơ động và ảo diệu đến từ chiêu thức của mình. Vị tướng này cũng sở hữu cho mình khá nhiều skin Bậc S và Timi cũng rất biết cách để game thủ tự nguyện bỏ tiền túi của mình để sở hữu trang phục. Nakroth đã ra mắt skin bậc SSS mang màu sắc đậm chất anime cùng với tên gọi là Thứ Nguyên Vệ Thần. 

Dĩ nhiên đây chính là trang phục cực kỳ đặc biệt và có giá trị cao nhất nhì trong Liên Quân không phải ai cũng mua được. Đáng chú ý nhất chính là hiệu ứng biến về được nhiều người ví von là Hải quay xe. Đây chính là một trong những skin thay đổi được đồ họa trong game, cụ thể là biến đổi 2 bùa xanh và đỏ trong trận. Ảnh nền Liên Quân của Nakroth cũng cực kỳ đẹp mắt và tinh xảo. Hình tượng của vị tướng này chính là một nam sinh với niềm đam mê cháy bỏng đua xe.

Cách tạo ảnh nền Liên Quân gây ấn tượng trên điện thoại

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web tạo ảnh nền Liên Quân tại đây. 

Bước 2: Bạn nhấn vào thư mục chọn ảnh và tiếp tục bấm vào Chọn ảnh tải từ thiết bị lên.

Bước 3: Sau đó, thiết lập những thông số về thứ hạng, bậc skin, thông thạo, phép bổ trợ tùy ý theo sở thích. 

Bước 4: Tiếp tục, bạn hãy nhập thông tin đầy đủ như tên trang phục, tên tướng và tên nhân vật.

Bước 5: Kiểm tra lại thông tin đã điền và nhấn vào mục Tạo Ảnh. Sau đó, chỉ cần nhấn tải về để lưu ảnh đã tạo xong về điện thoại của mình.

Cách tạo ảnh nền Liên Quân gây ấn tượng trên điện thoại
Cách tạo ảnh nền Liên Quân gây ấn tượng trên điện thoại

Lời kết

Bộ ảnh nền liên quân mobile với trang phục tướng hot nhất 2023 chắc chắn sẽ mang lại cho giao diện thiết bị của bạn nâng lên một tầm cao mới. Với nhiều màu sắc sống động và họa tiết tỉ mỉ, sẽ làm hài lòng bất cứ game thủ nào. Dù bạn là người yêu thích bộ trang phục tướng hay đơn giản là đang tìm kiếm một thứ gì đó độc đáo để tô điểm cho chiếc điện thoại và PC của mình thì bongda24 tin rằng ảnh nền liên quân mobile là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.