Tin chuyển nhượng: Man Utd có sẵn sàng “chơi lớn” với ngôi sao Ajax

Man Utd có sẵn sàng “chơi lớn” với ngôi sao Ajax

Theo tin chuyển nhượng MU 24h cho hay, Man Utd sẵn sàng chi khoản tiền không nhỏ để đưa ngôi sao Ajax về sân Old Trafford.

Man Utd có quyết tâm mang Kudus về sân Old Trafford

Tiền đạo Kudus bất ngờ tăng giá “sốc”

Giá trị của Kudus đang tăng với tốc độ nhanh đến mức Man Utd phải đối mặt với một tình thế tiến thoái lưỡng nan mới trong việc theo đuổi anh ấy vào mùa hè này.

Tiền đạo Kudus bất ngờ tăng giá “sốc”
Tiền đạo Kudus bất ngờ tăng giá “sốc”

Kudus đã ghi bàn và là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho Ajax trong trận đấu với Heerenveen vào cuối tuần và United đã theo dõi chặt chẽ tuyển thủ người Ghana khi anh ấy thăng hoa, với mục tiêu coi anh ấy như một bản hợp đồng tiềm năng cho mùa giải tới.

Các nguồn tin xung quanh đội chủ sân Old Trafford cho biết Eredivisie được coi là thị trường trọng điểm của United vì họ hiểu rõ về những cầu thủ có thể phát triển mạnh ở Premier League. Tuy nhiên, một điểm mấu chốt là những cầu thủ đó được cho là có giá trị cao hơn những ngôi sao ở những nơi khác trên khắp châu Âu.

Bây giờ Mohammed Kudus sẽ tiêu tốn của Man Utd bao nhiêu?

Erik Ten Hag biết Kudus từ thời còn ở Ajax và giới thiệu anh ấy, nhưng khi anh ấy lần đầu tiên lọt vào tầm ngắm của United, anh ấy được cho là có giá khoảng 30 triệu bảng.

Phong độ tuyệt vời của anh ấy trong mùa giải này đã được hỗ trợ bởi 18 bàn thắng và 5 pha kiến ​​​​tạo sau 35 lần ra sân – với 6 bàn thắng kể từ 8 trận gần nhất của anh ấy tại giải đấu.

Kudus, 22 tuổi, còn hợp đồng với Ajax cho đến năm 2025 và hiện có kỳ vọng rằng mức giá của anh ấy đang có thể tăng tới 50 triệu bảng.

Man Utd sẽ thận trọng với những con số ngày càng tăng, đặc biệt là sau thương vụ của họ dành cho Antony, người đã gia nhập Man United từ Ajax với giá 82 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Số liệu thống kê của Antony ở mùa giải trước cho câu lạc bộ Hà Lan không ấn tượng bằng Kudus khi anh ghi 12 bàn và có 10 đường kiến ​​tạo trong suốt mùa giải, và một số con số cho rằng họ đã trả quá nhiều cho cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Kế hoạch của Ten Hag cho Kudus ở Man Utd là gì?

Kudus có tính linh hoạt phù hợp với tầm nhìn mà Ten Hag áp dụng. Cầu thủ này đã được sử dụng như một tiền vệ số 8 tiên tiến, một cầu thủ chạy cánh phải và tiền đạo cắm.

Những người theo dõi sát sao anh ấy cho rằng chìa khóa để tận dụng tối đa khả năng của anh ấy là đảm bảo anh ấy có thể tấn công mà không phải lo lắng quá nhiều về trách nhiệm phòng ngự.

Mặc dù Ten Hag là HLV khi Kudus ở Ajax, nhưng ông không phải là một phần quan trọn

Kế hoạch của Ten Hag cho Kudus ở Man Utd là gì?
Kế hoạch của Ten Hag cho Kudus ở Man Utd là gì?

g của đội. Khi giá trị của cầu thủ hiện tăng lên, đến lượt Man Utd phải quyết định giới hạn chi tiêu của họ cho anh ta.

Theo bongda24, một tiền đạo mới chắc chắn sẽ đến United và Kudus mang đến phong cách tự do hơn thay vì phong cách số 9 điển hình mà Harry Kane hay Victor Osimhen sẽ mang lại.

United đang chờ đợi để xác định tình hình của cả hai cầu thủ ưu tiên và điều đó sẽ hỗ trợ quyết định của họ về việc có nên mua Kudus hay không.

Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao cầu thủ người Ghana, mặc dù sẽ có những lo ngại về thời gian thi đấu nếu anh ấy thực hiện một động thái như vậy với các nhà đương kim vô địch châu Âu. 

Thông tin cũng cho rằng Bayern Munich đang theo dõi chặt chẽ màn trình diễn của anh ấy, trong số những người khác.

Tin chuyển nhượng MU 24h: Man Utd sẵn sàng cho thương vụ Kolo Muani

Manchester United đang chuẩn bị một ‘lời đề nghị lớn’ cho tiền đạo Kolo Muani của Frankfurt, theo báo cáo tại Đức.

Man Utd sẵn sàng mang Kolo Muani về Old Trafford
Man Utd sẵn sàng mang Kolo Muani về Old Trafford

Theo tin chuyển nhượng MU 24h, Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ tìm kiếm một thương vụ lớn vào mùa hè khi anh ấy tìm cách nâng cấp một vị trí quan trọng trước thách thức danh hiệu vào mùa giải tới. 

Harry Kane đã được coi là mục tiêu hàng đầu của người Hà Lan, nhưng các báo cáo về việc Tottenham từ chối bán ngôi sao của họ có thể buộc Quỷ đỏ phải đi tiếp.

Victor Osimhen là một mục tiêu hàng đầu khác, nhưng mức giá của cầu thủ người Nigeria đã vượt qua 100 triệu bảng cách đây vài tuần và dự kiến ​​sẽ chỉ tăng lên. Và bây giờ cửa hàng BILD của Đức cho thấy Kolo Muani đang được quan tâm, với giá thầu 120 triệu euro (khoảng 105 triệu bảng) dường như đang được Man Utd khám phá.

Kolo Muani có phù hợp với Man Utd hay không?
Kolo Muani có phù hợp với Man Utd hay không?

Theo bong da 24, cầu thủ 24 tuổi này đã thể hiện xuất sắc trong màu áo Frankfurt mùa này, ghi 11 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo trong 23 trận đấu tại Bundesliga – anh ấy cũng đã bước ra sân khấu thế giới với một vài vai khách mời cho Pháp tại World Cup, giải đấu mà anh ấy chỉ góp mặt và không thể thi đấu do chấn thương.

Man Utd có thể sẽ phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh cho Kolo Muani, với PSG được nêu tên là một bên quan tâm trong khi một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác sẽ theo dõi phong độ của tiền đạo này vào mùa hè.

Xem thêm: