Tin chuyển nhượng: Man Utd nhắm tới đội trưởng tương lai

Man Utd tìm người thay thế cho Jadon Sancho

Bruno Fernandes chưa đáp ứng được điều kiện của HLV Erik ten Hang cho vai trò thủ lĩnh. Chính vì vậy, Man Utd đang tìm kiếm 1 đội trưởng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Man Utd chuyển hướng sang Jude Bellingham

Man Utd chi tiền khủng để sở hữu tiền vệ số 1 của Dortmund

Theo những tin chuyển nhượng mới nhất của bongda24, Man Utd sẵn sàng nhảy vào giành lấy chữ ký của tiền vệ Jude Bellingham. Mức phí chuyển nhượng của sao trẻ người Anh được tiết lộ rơi vào khoảng 110 triệu bảng.

HLV Erik ten Hag rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 2003. Chiến lược gia người Hà Lan xem Bellingham có thể trở thành đội trưởng tương lai của MU.

Man Utd biến Jude Bellingham thành đội trưởng của đội bóng
Man Utd biến Jude Bellingham thành đội trưởng của đội bóng

Sẽ không dễ dàng để Quỷ đỏ chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham. Borussia Dortmund khẳng định họ vẫn cần tới sao trẻ 19 tuổi này thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Đội bóng vùng Ruhr sẽ tìm cách giữ chân Jude Bellingham.

Nhà cầm quân người Hà Lan biết rõ rằng ông sẽ phải bán bớt những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch để có thêm kinh phí. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới những tiền đạo hàng đầu tại châu Âu. Tuy nhiên, vị trí tiền vệ cũng là vấn đề ưu tiên hàng đầu mà Red Devils đang biệt quan tâm.

Jude Bellingham được xem là mục tiêu rất hot trên TTCN sắp tới. Rõ ràng, Man Utd sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn khác ở thương vụ này.

Quỷ đỏ nhập cuộc đua giành Bellingham

Những tin chuyển nhượng mới nhất của bong da 24 cho hay, mức giá tối thiểu dành cho Bellingham là 125 triệu euro. Thương vụ này diễn ra, đây sẽ là mức phí kỷ lục đối với cầu thủ trẻ người Anh.

Bên cạnh Man Utd, có nhiều đội bóng máu mặt khác theo dõi sát sao tiền vệ sinh năm 2003. Chắc chắn, đây là thương vụ rất khó nhằn đối với đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này
Man Utd sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này

Về phía Dortmund, đội bóng vùng Ruhr khẳng định Jude Bellingham vẫn nằm trong kế hoạch của họ. Theo tin tức từ tờ Telegraph, các cuộc đàm phán về tương lai của tiền vệ 19 tuổi tiếp tục được diễn ra. Mọi vấn đề giữa Bellingham và Dortmund sẽ được làm rõ trong thời gian tới.

Để có thể chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham, Manchester Utd cần phải có vé dự Champions League mùa tới. Nếu không đạt được điều kiện đó, cơ hội chèo kèo Bellingham của Quỷ đỏ chỉ là con số 0.

Những tin chuyển nhượng mới nhất: Man Utd tìm người thay thế Sancho

Quỷ đỏ để mắt tới tiền đạo “2 chân như 1” của Barca

Từ đầu mùa giải tới nay, HLV Erik Ten Hag đã tạo rất nhiều điều kiện để Jadon Sancho ra sân để tìm lại cảm hứng chơi bóng. Trong thời gian diễn ra WC 2022, đích thân chiến lược gia Hà Lan gửi tới cậu học trò của mình những lời động viên. Sau khi giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh khép lại, Jadon Sancho chưa cho thấy sự cải thiện đáng kể nào về thành tích thi đấu của mình.

Trước tình hình này, chiến lược gia người Hà Lan đang có những sự quan tâm nhất định tới Ousmane Dembélé. Tiền đạo người Pháp đang thuộc biên chế của CLB Barcelona. Chân sút sinh năm 1997 đang hồi sinh một cách thần kỳ dưới thời HLV Xavi.

Man Utd tìm người thay thế cho Jadon Sancho
Man Utd tìm người thay thế cho Jadon Sancho

Mặc dù đang phải điều trị chấn thương, Dembele sở hữu thống kê ở mùa giải năm nay khá ấn tượng. Trung phong tuyển Pháp đã thi đấu 28 trận cho Barcelona trận trên mọi đấu trường. Thậm chí, Dembele đẫ ghi được 8 bàn thắng cùng với 7 đường kiến tạo. So với mùa giải gần nhất, đây chắc hẳn không phải là thông số quá ấn tượng của Ousmane Dembélé. Những điểm vượt trội mà tiền đạo sở hữu đó là tốc độ, kỹ thuật bà khả năng tạo đột biến chính.

Theo những tin chuyển nhượng mới nhất, mức giá đưa ra cho tiền đạo Dembele sẽ rơi vào khoảng 60 triệu euro. Đây là một con số mà Man Utd có thể đáp ứng được cho đội chủ sân Nou Camp. BLĐ của Quỷ đỏ đã theo dõi cầu thủ người Pháp từ rất lâu và chờ đợi những diễn biến từ thương vụ này. Chính khả năng chơi bóng bằng cả hai chân của Dembele khiến cho HLV Erik Ten Hag rất quan tâm.

Tuy nhiên, không chỉ có một mình Manchester United quan tâm tới Dembele khi Chelsea đã nhảy vào thương vụ này. Thậm chí, đội bóng thành phố London đã để mắt tới cầu thủ 25 tuổi từ kỳ chuyển nhượng mùa hè trước đó. Với sự hẫu thuẫn từ ông chủ Todd Boehly, The Blues hoàn toàn sẽ gây khó dễ cho Quỷ đỏ trên bàn đàm phán.

MU đặt vấn đề với tiền đạo Dembele

Giới truyền thông đưa tin, Ousmane Dembele có thể rời Barcelona để đầu quân cho 1 bóng đá Anh ở mùa giải tới. Rất có thể, bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Pháp chính là Man Utd.

Man Utd rất cần những cầu thủ đa năng như Dembele
Man Utd rất cần những cầu thủ đa năng như Dembele

Ousmane Dembélé có thời hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2024. Chân sút người Pháp và đội bóng xứ Catalan đều có những kế hoạch riêng của mình. Trong trường hợp bán trung phong sinh năm 1997, Barca sẽ có thêm ngân sách để đầu tư cho những vị trí trên sân. Điều này giúp đoàn quân Xavi hướng tới cạnh tranh các danh hiệu khác nhau.

Người đại diện của Dembele đang có mặt tại Anh để đàm phán với Man Utd và một số ông lớn khác. Đội chủ sân Old Trafford đang muốn chiêu mộ những ngôi sao để thực hiện tham vọng trở lại ngôi vương tại Premier League.

Xem thêm: