Tin chuyển nhượng: Tottenham quyết giữ “bùa hộ mệnh” bên mình

Tottenham quyết giữ “bùa hộ mệnh” bên mình

Theo nguồn tin chuyển nhượng bóng đá, Tottenham đang cố gắng thuyết phục tiền đạo đội trưởng ký hợp đồng gia hạn hợp đồng.

Tottenham không muốn bán ngôi sao số 1

Spurs quyết giữ chân tiền đạo đội trưởng Harry Kane

Theo tin chuyển nhượng bóng đá từ Sky Sports, Tottenham không sẵn sàng bán Kane vào mùa hè này, bất kể anh có cam kết tương lai lâu dài với câu lạc bộ bằng cách ký hợp đồng mới hay không.

Spurs quyết giữ chân tiền đạo đội trưởng Harry Kane
Spurs quyết giữ chân tiền đạo đội trưởng Harry Kane

Báo cáo cho thấy các cuộc thảo luận về các điều khoản mới đã bị đóng băng, nhưng đội bóng phía bắc London vẫn đang ưu tiên đạt được một thỏa thuận và sẽ cho phép đội trưởng đội tuyển Anh tham gia 12 tháng cuối cùng của thỏa thuận thay vì thu lợi nhuận từ tiền đạo này.

Có những dấu hỏi về việc Kane sẽ ở đâu trong các mùa giải sắp tới khi hợp đồng 200.000 bảng mỗi tuần của anh ấy sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024.

Manchester United đã xác định bùa hộ mệnh của Tottenham là một trong những mục tiêu tiền đạo hàng đầu của họ trước khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại, trong khi Bayern Munich và Real Madrid là những người đang giành sự quan tâm.

Nhà báo đáng kính Pete O’Rourke gần đây đã nói với GIVEMESPORT rằng việc ràng buộc Kane với một thỏa thuận mới sẽ ‘tốt hơn bất kỳ bản hợp đồng nào‘ tại sân Tottenham Hotspur vào mùa hè này.

Nhà báo Ben Jacob biết rằng chủ tịch Levy của Spurs không quan tâm đến việc bán cầu thủ 29 tuổi, người có mức giá vẫn sẽ rất cao mặc dù chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Jacobs nói với GIVEMESPORT: “Có những thách thức lớn đối với bất kỳ người theo đuổi nào muốn giành Kane từ Spurs bởi vì, vào lúc này, họ vẫn có thể tham dự Champions League, Kane thích điều đó.

“Daniel Levy thực sự không muốn bán và giá sẽ cao nếu việc bán được diễn ra.

Tottenham có nên bán Kane vào mùa hè?

Kane đã hạ gục Nottingham Forest vào cuối tuần trước, lập một cú đúp và giành được điểm 8,5 cho trận đấu từ SofaScore.

Bàn thắng vào lưới Manchester City hồi tháng trước đã giúp Harry Kane vượt qua Jimmy Greaves và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong toàn bộ lịch sử của Tottenham, nhấn mạnh rằng các ông chủ hiện tại của anh ta sẽ mắc sai lầm lớn nếu họ tìm cách kiếm tiền từ ngôi sao này.

Tottenham có nên bán Kane vào mùa hè?
Tottenham có nên bán Kane vào mùa hè?

Kane đã đặt mục tiêu đạt kỷ lục 260 lần lập công tại Premier League của Alan Shearer, điều đó đủ để đảm bảo anh ấy vẫn là tay săn bàn hàng đầu của giải đấu, và Spurs cần phải làm tất cả những gì có thể để đưa ra một lời đề nghị hợp đồng có thể chấp nhận được.

Theo bongda24, trong khi những người như Son Heung-min, Dejan Kulusevski và Richarlison gặp khó khăn ở mùa giải này, thì Kane đã đóng góp hơn 20 bàn thắng.

Không có gì ngạc nhiên khi WhoScored đã cho anh điểm trung bình trận đấu tốt nhất trong số các đồng đội ở Tottenham tại Premier League mùa này, vì vậy Levy không nên ngần ngại trong việc chống lại những lời đề nghị tiềm năng trong mùa hè.

Tin chuyển nhượng bóng đá: Spurs để mắt tới thủ môn Everton

Pickford liệu có thể thay thế Hugo Lloris?

Theo The Sun, Tottenham đã chọn Pickford làm thủ môn số một tiếp theo của họ, nếu Everton xuống hạng ở Premier League mùa này.

Người ta khẳng định rằng Spurs rất quan tâm đến tuyển thủ người Anh, nhưng sẽ tìm cách đưa anh ta vào câu lạc bộ với mức giá cắt cổ, nếu Toffees phải xuống chơi tại Championship.

Pickford đã góp mặt trong tất cả các trận đấu của Everton mùa này trừ một trận, giữ sạch lưới sáu trận trong thời gian đó (Transfermarkt).

Spurs để mắt tới thủ môn Everton
Spurs để mắt tới thủ môn Everton

Bất chấp phong độ tệ hại của Everton tại Premier League, đội bóng đến từ vùng Merseyside vẫn sẵn sàng thưởng cho Pickford một bản hợp đồng dài hạn mới vào tháng trước.

Theo tin chuyển nhượng bóng đá từ Sky Sports, thủ môn này đã ký một thỏa thuận với Everton cho đến năm 2027.

Ban đầu gia nhập từ Sunderland với giá 30 triệu bảng vào mùa hè năm 2017, Pickford đã ra sân hơn 220 lần cho Everton trong 6 năm thi đấu.

Tuy nhiên, The Sun cũng cho rằng bất chấp hợp đồng mới, Pickford vẫn có thể rời Goodison Park vào cuối mùa giải.

Các cửa hàng đang báo cáo một thỏa thuận giữa Everton và Pickford đã được thực hiện, điều đó sẽ khiến thủ môn này ra đi trong trường hợp xuống hạng.

Còn ai khác mà Spurs có thể nhắm đến để thay thế Lloris?

Theo một báo cáo trong The Evening Standard, thủ môn David Raya của Brentford cũng đã được xác định là một mục tiêu tiềm năng.

Còn ai khác mà Spurs có thể nhắm đến để thay thế Lloris?
Còn ai khác mà Spurs có thể nhắm đến để thay thế Lloris?

Có thông tin cho rằng đối thủ của Tottenham là Chelsea cũng rất quan tâm đến cầu thủ người Tây Ban Nha, với việc hai câu lạc bộ sẽ cạnh tranh nhau vào mùa hè.

Theo bong da 24, Raya đã góp mặt trong 60 trận đấu ở Premier League kể từ khi Brentford lên hạng nhất mùa trước, giữ sạch lưới 16 trận trong quá trình này.

Hơn nữa, Raya cũng tự hào về tỷ lệ cứu thua hiện tại là 76,6% ở Premier League mùa này, cho thấy anh ấy có thể là một bản hợp đồng xứng đáng thay thế Hugo Lloris.

Xem thêm: