Cách chơi Lauriel Liên Quân Mobile trong mùa mới nhất

lauriel-1

Lauriel thường được sử dụng để đi đường giữa trong game với khả năng cơ động và cân team cực tốt. Tuy chỉ là tướng pháp sư nhưng có thể một mình cân tất team địch khi người chơi hiểu hết kỹ năng của vị tướng này. Khả năng phục hồi cộng với miễn thương khiến cô nàng rất khó bị hạ gục. Ngay bây giờ, Bongda24 sẽ gửi đến mọi người về cách chơi Lauriel, chọn trang bị, phù hiệu và cách xây dựng bảng ngọc ở trong mùa mới nhất.

Cách chơi Lauriel Liên Quân Mobile trong mùa mới nhất
Cách chơi Lauriel Liên Quân Mobile trong mùa mới nhất

Bộ kỹ năng của Lauriel và cách tăng chiêu

Để có thể mang vị tướng này đi đấu hạng và giải tốt nhất thì game thủ nên hiểu hơn về bộ kỹ năng của Thiên Sứ 6 cánh này. Sau đó, sẽ hướng dẫn cách tăng chiêu thức đúng và hiệu quả nhất.

Bộ kỹ năng Lauriel

  • Nội tại – Trời Phạt: Toàn bộ chiêu thức trúng đích của Lauriel sẽ được khắc dấu ấn Trời Phạt lên mục tiêu. Khi đạt đủ được 4 lần tích lũy thì dấu ấn sẽ bùng nổ ở trên mục tiêu và giúp tướng hồi 110 máu. Kèm theo đó là những sát thương chuẩn và làm giảm được tốc chạy của nạn nhân trong 1 giây đồng thời sẽ được tăng theo cấp tướng.
  • Chiêu 1 – Con Đường Sám Hối: Cô nàng tung ra chiêu thức ánh sáng gây sát thương phép theo đường thẳng chỉ định. Ngay sau 1 giây sẽ bùng nổ và tiếp tục gây sát thương tương tự lần nữa lên những kẻ địch vẫn còn đang đứng trong vùng có hiệu lực.
  • Chiêu 2 – Đôi Cánh Thuần Khiết: Thiên Sứ tung cánh lướt đến hướng được chỉ định và giúp bản thân miễn nhiễm ra khỏi mọi sát thương. Khi đến nơi, nàng vỗ cánh tạo ra 3 luồng ánh sáng tấn công lên kẻ địch và gây sát thương phép trong mỗi luồng. Kẻ địch khi bị trúng chiêu sẽ giúp giảm đi thời gian hồi chiêu là 4 giây cho phép.
  • Chiêu 3 – Đại Phán Xét: Cô nàng triệu hồi sức mạnh của thần thánh tạo ra được một phát trận hùng mạnh ở trong một vòng tròn. Sát thương phép được gây ra khi xuất hiện và biến mất chiêu thức. Ở trong vùng hiệu lực này, Thiên Sứ sẽ được giảm mạnh thời gian hồi chiêu 1 và chiêu 2 cùng lúc.

Cách tăng chiêu thức

Với chiêu 1 có khả năng gây ra sát thương 2 lần, nên sẽ được ưu tiên nâng chiêu này trước để cấu rỉa và dễ dọn lính trong giai đoạn đầu game. Còn lại là chiêu 3 sẽ được nâng theo cấp bậc và chiêu 2 sẽ được nâng max khi về cuối game.

Bộ kỹ năng của Lauriel và cách tăng chiêu
Bộ kỹ năng của Lauriel và cách tăng chiêu

Phép bổ trợ và chọn phù hiệu cho Lauriel

Game thủ có thể sử dụng phép bổ trợ Tốc Biến để tăng thêm sự cơ động và đa dạng hoá về lối chơi, lại vừa có thể truy đuổi hoặc trốn chạy cũng rất tốt. Ngoài ra, Thanh Tẩy cũng sẽ là phép bổ trợ phù hợp cho Đại Thiên Sứ này khi đối phương có quá nhiều khống chế. 

Bộ phù hiệu Ma Tính sẽ giúp cho Lauriel giảm được hồi tất cả các chiêu nhanh chóng hơn. Nhờ đó mà cô nàng có thể tối ưu hoá được những combo mạnh mẽ ở trên sân khấu của mình. Và sau đây là bản phù hiệu ở mùa mới được nhiều cao thủ lựa chọn nhất.

  • Phù hiệu chính là Vực Hỗn Mang bao gồm: Hấp Huyết, Cường Công và Ma Tính.
  • Phù hiệu phụ Thành Khởi Nguyên bao gồm: Siêu Hồi Máu cùng với Thợ Săn.

Ngoài ra, game thủ còn có thể sử dụng phù hiệu Thần Quang để cấu rỉa máu của team địch cũng khá mạnh đấy.

  • Phù hiệu chính chọn Tháp Quang Minh bao gồm: Thánh Châu, Xuyên Tâm và cuối cùng chọn Thần Quang.
  • Phù hiệu phụ 1 chọn Thành Khởi Nguyên gồm có Mật Ngữ.
  • Phù hiệu phụ 2 chọn Vực Hỗn Mang là Hấp Huyết để có lượng hồi phục sau khi hạ gục đối phương hoặc phụ.

Cách lên đồ và build bảng ngọc mạnh nhất cho Lauriel trong mùa mới

Là một vị tướng pháp sư nên sẽ có những trang bị thiên về sát thương phép và giảm hồi chiêu mạnh mẽ. Bên cạnh đó, ngọc sẽ được cường hóa thêm chỉ số là công phép và xuyên giáp phép.

Cách lên đồ và build bảng ngọc mạnh nhất trong mùa mới
Cách lên đồ và build bảng ngọc mạnh nhất trong mùa mới

Trang bị cho Lauriel

Bộ trang bị gồm có: Ngọc Đại Pháp Sư, Giày Kiên Cường, Mặt nạ Berith, Quyền Trượng Rhea, Vương Miện Hecate và cuối cùng là Quả Cầu Băng Sương. Với bộ trang bị này sẽ giúp cho Đại Thiên Sứ có được 40% lượng thời gian giảm hồi chiêu. Kèm đó là khả năng hút máu phép cùng với lượng công phép cao dễ dàng quẩy giữa lòng địch.

Nếu team địch có tướng hồi phục thì nên thay Quả Cầu Băng Sương bằng Sách Truy Hồn để làm giảm khả năng hồi máu mạnh mẽ đến từ team địch.

Xây dựng bảng ngọc Lauriel

Bảng ngọc này sẽ hỗ trợ thêm những chỉ số cường hóa được sức mạnh của Lauriel tại meta mới nhất.

  • Bộ ngọc đỏ: 10 viên cấp III Công phép/ Xuyên giáp phép 
  • Bộ ngọc tím: 10 viên cấp III Tốc đánh/ Tốc chạy
  • Bộ ngọc lục: 10 viên cấp III Giảm hồi chiêu

Với những dòng thuộc tính được cộng thêm là công phép, xuyên giáp phép, giảm hồi chiêu sẽ có thêm được lượng sát thương to lớn đến từ ngay đầu trận. Những chỉ số linh hoạt đến từ bộ ngọc tím sẽ cải thiện được tốc độ di chuyển và gây được sát thương nhiều hơn đến từ những đòn đánh thường.

Cách chơi Lauriel mượt nhất trong game

Để sử dụng thuần thục vị tướng này thì bạn phải hiểu được cách combo cũng như những giai đoạn ở trong game. Sau đây là những hướng dẫn cụ thể đến game thủ khi chơi quân bài này sao cho mạnh nhất.

Cách chơi Lauriel mượt nhất trong game
Cách chơi Lauriel mượt nhất trong game

Combo chiêu thức

Chiêu thức của Đại Thiên Sứ rất đơn giản như sau: Sử dụng chiêu 2 lướt đến mục tiêu chỉ định > Kích hoạt chiêu 1 > Bật sân khấu lên bằng chiêu cuối > Tiếp đến là quẩy giữa lòng địch bằng chiêu 1 và chiêu 2.

Cách chơi Lauriel

Ở giai đoạn đầu thì game thủ nên tập trung vào farm lính là chính để tích lũy tiền lên nhanh nhất. Bởi độ cơ động đầu game của vị tướng này không cao nên chú ý di chuyển và tránh bị úp sọt. Khi đến cấp độ 4 thì đó lại là điều đáng sợ đối với team địch, hiện nay đa số người chơi sử dụng Lauriel khi đạt cấp độ này sẽ kêu gọi đồng đội gank ở đường Rồng. Và có thể thấy được vị tướng này băng hẳn vào trụ và múa quạt ở ngay đấy mà không sợ bất cứ điều gì nhờ sau khi được nhà phát hành fix lại.

Đến giữa game thì sức mạnh đang không ngừng tăng lên, hãy tích cực đảo đường và hỗ trợ gank đồng đội. Sự bá đạo khi bật chiêu cuối sẽ có thể thấy được những kẻ địch khi bị hạ gục mỗi khi solo kill với Đại Thiên Sứ này. Hãy phối hợp cùng team để kiểm soát được những mục tiêu lớn như Rồng và Caesar để mang đến lợi thế lớn nhất.

Vào cuối game, đây là lúc sức mạnh của vị tướng này phát huy được hết mức tối đa có thể khi đã đạt được những trang bị mong muốn. Lúc này chỉ cần chọn đúng thời điểm để lao vào trong giữa giao tranh và thực hiện chuỗi combo khét tiếng của mình để xả lượng sát thương hiệu quả nhất.

Những bộ skin lộng lẫy nhất của Lauriel

Lauriel cũng đang là vị tướng được Gà Rán cho ra nhiều skin đẹp nhất và có cấp bậc cũng rất cao. Và mới vừa đây Skin bậc SSS cũng vừa được ra mắt khiến nhiều game thủ ao ước muốn có được. Sau đây sẽ giới thiệu về những trang phục của Đại Thiên Sứ này.

Những bộ skin lộng lẫy nhất của Lauriel
Những bộ skin lộng lẫy nhất của Lauriel

Xem  thêm :

Lauriel Tinh Vân Sứ

Trang phục bậc SS này được thiết kế để đại diện cho sức mạnh và sự tráng lệ của vị tướng. Được chế tạo từ một loại vải giống như lụa nhẹ với hoa văn xoáy phức hợp tuyệt đẹp dường như luôn thay đổi khi ánh sáng chiếu vào. Các chi tiết phức tạp nhưng không rối mắt trên trang phục, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy trông giống như một vị Thiên Thần dịu dàng. Trang phục cũng đi kèm với 6 chiếc cánh màu trắng tinh khôi và màu chủ đạo là ánh tím trông rất đẹp mắt.

Lauriel Lạc Thần

Đây là bộ skin mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam đã được Timi thiết kế để làm hài lòng cộng đồng Liên Quân tại VN. Trang phục Lạc Thần được gắn liền với biểu tượng Chim Lạc, đây là sinh vật được tương truyền rằng là đã cưỡi mây vượt gió ngự trị thế giới nước bao la rộng lớn. Bên cạnh đó chiếm lĩnh cả bầu trời rộng, cũng là hiện thực của người Việt cổ xưa. Skin này mang đậm đà bản sắc văn hoá của Việt Nam được đánh giá là siêu phẩm mang đầy đủ hiệu ứng, kỹ năng sống động.

Lauriel Phi Thiên

Đây là trang phục thứ 2 đã đánh dấu được sự hợp tác giữa Liên Quân Mobile và bản gốc là tựa game Vương Giả Vinh Diệu. Trang phục Phi Thiên này đã chính thức được xuất hiện tại máy chủ mặt trời của Sever Việt Nam. Đây là bộ trang phục bậc SS không hữu hạn giống như Violet Thần Long Tỷ Tỷ. Đây là skin được thay đổi đầy đủ từ ngoại hình, hiệu ứng kỹ năng của bộ chiêu thức của Lauriel. Kèm theo đó là hiệu ứng kỹ năng biến về vô cùng đẹp mắt, lồng tiếng cực hay và màn hình chờ tới khung viền cực kỳ đặc biệt.

Lauriel Thánh Quang Sứ

Trang phục bậc SS này đang là skin được nhiều người chơi ưa chuộng nhất vì bề ngoài có vẻ đẹp cực kỳ lộng lẫy và uy nghiêm. Điểm nhấn mạnh mẽ nhất là màu vàng ánh kim thể hiện được ánh sáng của vị Thần có quyền uy. Lauriel từng chiến đấu với sức mạnh khủng khiếp khi nàng sải cánh bay xuyên qua hàng ngũ quân thù và hạ gục được từng tên.

Tốc độ ánh sáng và cùng với sức mạnh của thần thánh đã khiến cho kẻ địch chẳng có tên nào có thể chống lại. Đi cùng với đội quân của mình, cô nàng đã quét sạch được đoàn quân Sa Đọa trên chiến trường khốc liệt này.

Lauriel Tiệc Bãi Biển

Đây là trang phục mới được Garena cho ra mắt với bậc S+. Vị tướng này có đôi cánh thiên thần và được cúp ngực cũng như tà váy choàng mỏng manh tựa màu biển cả ôm trọn cơ thể miên man, nõn nà của cô nàng. Tiệc Bãi Biển là skin được đặt vào dạng cao cấp nhất của Liên Quân Mobile. Và để sử dụng được bộ trang phục này thì game thủ phải móc túi với một khoản ngân lượng không hề nhỏ.

Phép bổ trợ và chọn phù hiệu cho Lauriel
Phép bổ trợ và chọn phù hiệu cho Lauriel

Lời kết

Những thông tin ở trên đều là những hướng dẫn chi tiết cho game thủ về vị tướng Lauriel trong meta mới nhất này. Hy vọng những thông tin được Bongda24 cung cấp sẽ giúp cho game thủ hiểu hơn về cách chơi, chọn trang bị, phù hiệu và xây dựng được bảng ngọc mạnh mẽ nhất. Và những trang phục đẹp cũng như lộng lẫy nhất của vị tướng cũng đã được tổng hợp ở phía trên.