Tin chuyển nhượng: Kovacic “bỏ ngỏ” tương lai ở Chelsea

Kovacic “bỏ ngỏ” tương lai ở Chelsea

Theo nguồn tin chuyển nhượng bóng đá, Chelsea đang thúc đẩy đàm phán về tương lai của tiền vệ người Croatia xong vẫn chưa có nhiều tiến triển.

Liệu Chelsea có giữ được tiền đạo người Croatia

Graham Potter muốn Kovacic ở lại Stamford Bridge

Kovacic, người đang hưởng lương 150.000 bảng/tuần tại Chelsea, sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới.

Tiền vệ người Croatia gần đây đã được trao băng đội trưởng cho câu lạc bộ thành London, và quyết định làm như vậy đã gây ấn tượng với một số cầu thủ ở Stamford Bridge, The Telegraph đưa tin.

Graham Potter muốn Kovacic ở lại Stamford Bridge
Graham Potter muốn Kovacic ở lại Stamford Bridge

Kovačić không thi đấu quá nhiều trong mùa giải này, chỉ đá chính 10 trận ở Premier League, theo FBref.

Huấn luyện viên Graham Potter đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ này sau khi anh ấy đóng một vai trò quan trọng trong hai trận đấu mà anh ấy là đội trưởng. Anh ấy nói: “Anh ấy là đội trưởng trong cả hai trận đấu, điều đó cho bạn biết tầm ảnh hưởng của anh ấy. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, tôi thực sự thích anh ấy. 

Bạn có thể thấy những gì anh ấy đã đạt được thành tựu trong sự nghiệp của mình cho đội tuyển quốc gia và cho chúng tôi ở Chelsea. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi.

Potter đã nhắc lại tầm quan trọng của Kovacic, tuy nhiên, nhà báo Phillips hiện đã tuyên bố rằng anh ấy đang để ngỏ các lựa chọn của mình.

Nói với GIVEMESPORT, anh ấy nói: “Chelsea luôn muốn Kovačić ký một thỏa thuận mới, nhưng các cuộc đàm phán vẫn chưa bắt đầu. Điều đó thực sự thuộc về phía Kovačić.

“Anh ấy muốn để ngỏ các lựa chọn của mình và xem xét xung quanh thay vì vội vàng ký hợp đồng mới.

Kovacic đã thể hiện thế nào trong mùa giải này?

Dù chỉ đá chính 10 lần ở Premier League, Kovacic xếp thứ hai trong đội về số đường chuyền phát triển bóng, theo FBref.

Kovacic đã thể hiện thế nào trong mùa giải này?
Kovacic đã thể hiện thế nào trong mùa giải này?

Về số đường chuyền vào 1/3 cuối sân, Kovačić dẫn đầu tại Stamford Bridge, trung bình 8,10 đường chuyền mỗi 90 phút.

Nhà báo Dom Booth gần đây đã mô tả ngôi sao người Croatia là “bị đánh giá thấp về khả năng“.

Xem xét sự tiến bộ và tích cực của tiền vệ Kovacic, không có gì ngạc nhiên khi đội bóng phía tây London rất muốn ràng buộc anh vào một bản hợp đồng mới.

Tin chuyển nhượng bóng đá: Chelsea thúc đẩy thương vụ Victor Osimhen

Victor Osimhen là một mục tiêu ưu tiên trên hàng tấn công

Theo một Tweet từ phóng viên Florian Plettenberg của Sky Germany, Chelsea là một trong những CLB hiện đang theo dõi tình hình của Osimhen tại Napoli.

Người ta khẳng định, cùng với Manchester United và Paris Saint-Germain, The Blues rất muốn chiêu mộ tiền đạo người Nigeria trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Tuy nhiên, tin chuyển nhượng bóng đá từ Plettenberg tuyên bố Osimhen sẽ không hề rẻ, với mức phí vượt quá 100 triệu euro (88 triệu bảng Anh)..

Chelsea thúc đẩy thương vụ Victor Osimhen
Chelsea thúc đẩy thương vụ Victor Osimhen

Osimhen, người đã gia nhập Napoli từ Lille trong một thỏa thuận trị giá 45 triệu bảng ban đầu cách đây ba năm, còn hơn 24 tháng trong hợp đồng hiện tại với Azzurri.

Theo bongda24, nhiều khả năng Napoli sẽ có một vị thế đàm phán mạnh mẽ trước bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào trong mùa hè.

Bất chấp điều đó, đó là một vị trí mà Chelsea được cho là sẽ tăng cường trong mùa hè này, với nhà báo Ryan Taylor của Daily Express nhấn mạnh Osimhen là ứng cử viên lý tưởng.

Taylor nói với GIVEMESPORT trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng Chelsea “cần” tiền đạo này, nếu họ muốn cạnh tranh cho Premier League mùa giải tới.

Bây giờ, với những đồn đoán xung quanh một động thái bắt đầu nóng lên, có những ý kiến ​​cho rằng tin đồn Chelsea quan tâm đến chữ ký của Osimhen trên thực tế có thể trở thành sự thật.

Nói chuyện với GIVEMESPORT, nhà báo đáng tin cậy Phillips đã ám chỉ rằng Chelsea có thể chấp nhận một động thái cho Osimhen trong những tháng tới.

Về cầu thủ 24 tuổi, Phillips cho biết: “Sự quan tâm của Chelsea dành cho Victor Osimhen đang tăng lên.

“Tôi đã viết một bài báo về điều đó trong tuần này trước khi báo cáo đó được đưa ra. Đúng vậy. Chắc chắn là có điều gì đó ở đó, nhưng Chelsea đang xem xét một số tiền đạo và Osimhen chắc chắn là một trong số đó.

Giá trị mà Victor Osimhen sẽ mang lại?

Theo bong da 24, Osimhen đã tự khẳng định mình là một trong những tiền đạo hay nhất châu lục mùa này, với thành tích ghi bàn ấn tượng.

Giá trị mà Victor Osimhen sẽ mang lại?
Giá trị mà Victor Osimhen sẽ mang lại?

Trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này của mùa giải, Osimhen đã ghi được 23 bàn thắng ấn tượng, trong đó có 4 bàn thắng được ghi trong 5 trận ra sân ở Champions League cho Napoli (Transfermarkt).

Tỏa sáng trên giải đấu hàng đầu châu Âu, những bàn thắng của Osimhen đã giúp Napoli lọt vào vòng 8 đội cuối cùng của Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Đã là một mùa giải ấn tượng, những con số cơ bản của Osimhen cũng chỉ ra rằng tiền đạo này là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lục địa, với FBref sếp anh ta vào top 1% tiền đạo không bị phạt xG mỗi 90 phút.

Xem thêm: