Xoivotv – Website phát sóng trực tiếp bóng đá đẳng cấp

Thời gian vừa qua, rất nhiều anh em hâm mộ bóng đá tìm đến kênh xoivotv để có thể theo dõi các trận đấu trực tiếp. Rất nhiều người xem đã dành những lời khen có cánh dành cho kênh và liệu xôi vo tv có thực sự chất lượng như lời đồn? Hãy cùng bongda24 tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Giới thiệu khái quát về kênh xem trực tiếp bóng đá miễn phí xoivotv

Xoivotv là một website chuyên cung cấp những đường link xem trực tiếp bóng đá hoàn toàn miễn phí. Tại đây, anh em có thể theo dõi hầu hết các trận đấu thuộc các giải bóng đá lớn nhỏ trên khắp hành tinh.

Giới thiệu khái quát về kênh xem trực tiếp bóng đá miễn phí xoivotv
Giới thiệu khái quát về kênh xem trực tiếp bóng đá miễn phí xoivotv

Website này được nhiều người yêu thích một phần là bởi hình ảnh phát sóng có chất lượng tốt, đáp ứng được yêu cầu của hầu hết mọi người xem và kể cả là những khán giả khó tính nhất. Đồng thời, ở đây luôn cập nhật đầy đủ cũng như chính xác lịch thi đấu của các trận bóng. Ngoài đường link chính thức để có thể theo dõi các trận đối đầu đỉnh cao ra thì trang web này cũng có những đường link sơ cua trong trường hợp không may mắn xảy ra sự cố đối với đường link chính thức.

Để hiểu rõ hơn về website này thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về nguồn gốc cũng như mục tiêu của kênh. Từ đó, khán giả sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về kênh theo dõi bóng đá trực tiếp miễn phí mang tên xoivotv:

Nguồn gốc ra đời của kênh phát sóng bóng đá trực tiếp xoivotv

Nếu như trước đây, anh chị em muốn xem các trận đấu thuộc các giải đấu lớn trên thế giới như Premier League, cúp C1 hay Laliga thì chỉ có thể xem tại các kênh truyền hình chính thống như K+, SCTV hay đài truyền hình VTV. Những kênh phát sóng này đòi hỏi mọi người xem phải có mặt trước màn hình tivi cũng như phải trả tiền phí mỗi tháng.

Hiện nay, việc theo dõi các trận đấu đỉnh cao đã không còn quá phức tạp như vậy nữa. Nhờ sự ra đời của kênh xoivo, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng internet là khán giả đã có thể xem bất cứ trận đấu nào mà mình mong muốn.

Mục tiêu phát triển trong tương lai của website Xoi vò tv

Mục đích ra đời của kênh chính là đáp ứng nhu cầu xem bóng đá trực tuyến của một bộ phận người hâm mộ Việt Nam. Tại đây, người xem hoàn toàn có thể cập nhật lịch thi đấu bóng đá và link phát sóng các trận cầu hấp dẫn diễn ra tại mọi khung giờ.

Kênh luôn luôn cập nhật những giải đấu từ các nguồn server ổn định cũng như chất lượng cao với âm thanh sống động và hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Đặc biệt, website này còn cung cấp thêm nhiều thông tin và tin tức nóng hổi nhất về bộ môn thể thao vua.

Mục tiêu phát triển trong tương lai của website Xoi vò tv
Mục tiêu phát triển trong tương lai của website Xoi vò tv

Website cũng sẽ cung cấp phần bình luận tiếng Việt đối với các trận cầu lớn, được nhiều người xem quan tâm. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi anh em khán giả vừa được xem bóng đá vừa được lắng nghe những bình luận chuyên sâu về các tình huống bóng trong trận đấu.

Có thể thấy rằng mục tiêu phát triển của website xoivotv chính là trở thành một trong những kênh phát sóng bóng đá trực tuyến miễn phí hàng đầu tại Việt Nam. Với những tính năng thú vị mà website cung cấp cho người xem thì chắc chắn rằng sớm hay muộn kênh cũng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho người hâm mộ bóng đá tại dải đất hình chữ S.

Hướng dẫn các thao tác khi xem trực tiếp bóng đá tại xoivotv hôm nay

Hiện nay, các nhà đài đang làm khá nghiêm về vấn đề bản quyền phát sóng những giải đấu lớn, chính vì vậy nên không ít các website phát sóng các trận cầu miễn phí đã bị chặn truy cập. Tuy nhiên, không phải bất cứ khán giả nào cũng đủ khả năng tài chính để có thể mua các gói cước nhằm thỏa mãn đam mê.

Hướng dẫn các thao tác khi xem trực tiếp bóng đá tại xoivotv hôm nay
Hướng dẫn các thao tác khi xem trực tiếp bóng đá tại xoivotv hôm nay

Giữa những khó khăn này, website xoivotv vẫn đang tồn tại và càng ngày cải thiện hơn để đem lại chất lượng phát sóng tốt nhất cho các khán giả. Để có thể theo dõi trực tiếp các trận cầu full HD tại đây, anh em hãy thực hiện các thao tác sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào website chính thức của kênh Xôi vò tại xoivo6 com (hoặc các đường link dự phòng để có thể vào website: xoivotv org).

Nếu không muốn bấm trực tiếp vào các đường link này thì bạn cũng có thể tìm kiếm trên google bằng cách là gõ từ khóa “xoivo, xôi vò bóng đá, xoi vo tv, xôi vò tv, trực tiếp bóng đá xoivotv hôm nay, truc tiep bong da xoivotv, xem bong da truc tiep xoivo, xôi vo tv,… Sau đó khi đã hiển thị kết quả, bạn bấm vào những đường link đầu tiên.

  • Bước 2: Sau khi đã truy cập thành công vào trang chủ website, bạn hãy kéo xuống phía bên dưới để tìm trận đấu mình đang quan tâm.
  • Bước 3: Bấm thẳng vào trận đấu có tên hai đội bóng mà mình muốn xem và bắt đầu thưởng thức.

Về cơ bản thì đây chính là cách để bạn có thể xem bóng tại kênh xôi vo tv trên cả máy tính lẫn điện thoại di động. Chỉ cần bạn truy cập đúng và chính xác đường link là có thể ngay lập tức theo dõi trận đấu mình mong muốn.

Cách xử lý khi gặp các vấn đề lúc xem trực tiếp bóng đá xoivotv

Đôi khi, vì một số lý do khách quan nào đó mà các bạn có thể sẽ gặp phải tình trạng giật, lag hay thậm chí là mất kết nối, load chậm khi xem bong da truc tiep xoivo. Vào lúc này, các khán giả hãy thật sự bình tĩnh và thực hiện theo các bước như sau để có thể khắc phục sự cố nhé!

  • Kiểm tra lại đường truyền internet mà gia đình hoặc cá nhân bạn đang sử dụng liệu có ổn định hay không? Nếu vẫn ổn định thì bạn cũng có thể bấm vào nút reset để khởi động lại thiết bị phát tín hiệu.
  • Bấm tải lại trang web hoặc có thể nhấn phím F5 để làm mới lại trang.
  • Đổi sang một server khác bằng cách nhấn vào đường link dự phòng được đặt bên dưới.
  • Giải phóng dữ liệu của trình duyệt bằng cách xóa đi cache hoặc giải phóng bộ nhớ của thiết bị bằng cách tắt các ứng dụng đang chạy ngầm và không sử dụng.
  • Thay thế DNS của thiết bị sang thành 1.1.1.1 và 1.0.0.1 (DNS Cloudfare) hay 8 .8 .8 .8 và 8 .8 .4 .4 (DNS Google).

Những tính năng thú vị và nổi bật tại xoivotv

Giao diện tối giản giúp dễ dàng tìm kiếm

Điều ấn tượng với nhiều anh em khán giả chính là giao diện của kênh tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ khoa học và logic. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin mà mình cần ngay lập tức khi truy cập vào website. Như vậy sẽ đỡ tốn công sức cũng như thời gian cho bạn để tìm kiếm thông tin.

Bởi đôi khi nhiều anh em khán giả truy cập vào website khi chỉ còn cách thời gian trận đấu diễn ra ít phút. Họ không có nhiều thời gian để có thể mò mẫm trận đấu. Nhưng tại website này, những trận đấu hot đang phát sóng trực tiếp sẽ có ngay trên màn hình hiển thị và bạn chỉ cần bấm vào đó là đã có thể theo dõi xong.

Cập nhật thông tin, tin tức bóng đá nóng hổi và sốt dẻo

Bên cạnh việc phát sóng những trận cầu hay mỗi ngày thì khán giả yêu thích bộ môn thể thao vua còn được cập nhật những tin tức nóng hổi mới nhất một cách chính xác. Các thông tin này đều được lấy từ nguồn các uy tín nên đảm bảo về độ tin cậy. Đây không phải là điều mà bất cứ một website xem bóng đá trực tiếp nào cũng có thể làm được.

Cập nhật thông tin, tin tức bóng đá nóng hổi và sốt dẻo
Cập nhật thông tin, tin tức bóng đá nóng hổi và sốt dẻo

Hỗ trợ thông tin về bảng kèo cược đa dạng và chính xác

Đặc biệt, tại xoivotv, người yêu mến bộ môn bóng đá còn được bổ sung thêm những kiến thức, nhận định cũng như phân tích trước thềm các trận đấu. Các cược thủ sẽ được tham khảo về nhận định các kèo, dự đoán tỷ số từ đội ngũ chuyên gia có đầy kinh nghiệm từ xoivotv để có thể tham gia các kèo cược nhà cái.

Đánh giá và nhận định về ưu nhược điểm của kênh xoivo tv

Ưu điểm

Website xôi vò không ngừng nhận được sự quan tâm cũng như yêu thích của đông đảo anh em khán giả, đó là bởi vì ở đây sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi trội như:

  • Xoivotv phát sóng đầy đủ cũng như cập nhật liên tục các trận cầu bóng đá hấp dẫn trong khu vực và trên thế giới
  • Cập nhật đầy đủ các thông tin như đội hình ra sân, tỷ số bóng đá, lịch thi đấu và bảng xếp hạng các giải đấu
  • Hệ thống các đường link xem cực kỳ ổn định và chất lượng cao
  • Chất lượng hình ảnh full HD vô cùng rõ nét từ hình ảnh cho đến âm thanh sống động, trung thực
  • Bình luận bằng tiếng Việt vô cùng hấp dẫn và thú vị đến từ các bình luận viên chuyên nghiệp, hài hước
  • Xem bóng đá hoàn toàn miễn phí tại xoivotv, chỉ cần bạn có một thiết bị kết nối mạng là đã có thể thưởng thức các trận đấu bất kể lúc nào.
  • Trang web phù hợp với đa nền tảng nên bạn có thể xem trên điện thoại di động, máy tính sử dụng các hệ điều hành như IOS, Android hay Windows Phone,…
  • Giao diện thiết kế một cách tối giản và mượt mà giúp tối đa hóa tốc độ tải

Nhược điểm

Giữa rất nhiều những ưu điểm như vậy, xoivotv vẫn cần phải khắc phục một số các điểm hạn chế sau đây:

  • Đôi khi có xảy ra tình trạng giật lag mặc dù rất hiếm khi xuất hiện. Nguyên nhân là do số lượng người xem truy cập vào những thời điểm hot tăng đột biến.
  • Đôi khi website cũng có tình trạng bị chặn hoặc do lỗi server.
  • Những trận cầu nóng có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam hay vòng chung kết World Cup sẽ xảy ra hiện tượng nghẽn mạng do số lượng người hâm mộ vào xem là rất lớn. Bạn nên truy cập đường link sớm hơn khoảng trước 30 phút để có thể xem ổn định hơn nhé!
  • Trang web cũng có chứa nhiều quảng cáo nên có thể tạo ra sự phiền toái khi thao tác hoặc làm giảm chất lượng thưởng thức của trận đấu.

Những giải đấu được phát sóng trực tiếp tại website Xoivo tv

Có thể khẳng định xoivotv chính là một trong những website phát sóng đầy đủ các giải đấu từ lớn đến nhỏ trên toàn thế giới.

Những giải đấu được phát sóng trực tiếp tại website Xoivo tv
Những giải đấu được phát sóng trực tiếp tại website Xoivo tv

Tổng hợp những website phát sóng trực tiếp bóng đá hàng đầu

Bên cạnh xoivotv thì cũng có nhiều website khác cung cấp dịch vụ phát sóng trực tiếp bóng đá. Nếu như không thể truy cập vào được xôi vò thì khán giả có thể theo dõi các các website sau đây: xoilac.tv, 90phut.tv, ibongda.net, mitom.tv, tructiepbongda.net, 11met.tv, thevangtv.com, keonhacai.com, cakhia.link, xemchua.tv, bongdalive.tv.

Tổng hợp những website phát sóng trực tiếp bóng đá hàng đầu
Tổng hợp những website phát sóng trực tiếp bóng đá hàng đầu

Lời kết

Trên đây là những tổng hợp tất tần tật thông tin liên quan đến xoivotv – website chuyên phát sóng bóng đá trực tiếp với chất lượng cao hoàn toàn miễn phí. Hy vọng rằng anh em đã có thể tìm cho riêng mình một địa chỉ lý tưởng để có thể theo dõi trực tiếp các trận cầu của môn thể thao vua mỗi ngày. Chúc khán giả của bóng đá 24 sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với bóng đá thật vui vẻ nhé!

Xem thêm: