Kulusevski: “HLV Conte chắc hẳn thấy rất thất vọng”

Kulusevski: "HLV Conte chắc hẳn thấy rất thất vọng"

Tiền vệ Kulusevski thừa nhận HLV Conte có lý do để nổi giận với toàn bộ đội bóng. Hãy theo dõi Bongda24 để biết thêm về tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh.

Kulusevski không khó chịu dù bị HLV Conte chỉ trích

Sau trận hòa với tỷ số 3-3 với câu lạc bộ Southampton hồi cuối tuần trước, HLV Conte đã không tiếc lời chỉ trích các cầu thủ Tottenham trong phòng họp báo: “Tôi phải thừa nhận một điều rằng câu lạc bộ Tottenham là một tập thể rất thiếu chuyên nghiệp. Câu lạc bộ chi ra nhiều tiền để chiêu mộ cũng như trả lương cho cầu thủ không phải để nói những lời xin lỗi.

Kulusevski vẫn ủng hộ HLV Conte
Kulusevski vẫn ủng hộ HLV Conte

Cầu thủ Tottenham thi đấu mà không có mục tiêu rõ ràng. Họ thậm chí còn luôn né tránh áp lực và không muốn phải đối mặt với những sự căng thẳng. Đó chính là lý do vì sao trong vòng suốt 20 năm vừa qua, câu lạc bộ này chẳng thể có được một danh hiệu dù bé nào cả”. Những câu trả lời này của HLV Conte đã khiến cho nhiều cầu thủ Tottenham cảm thấy khó chịu cũng như không hài lòng.

Tuy nhiên, khi được cánh phóng viên của đài Sky Sports hỏi rằng liệu có cảm thấy khó chịu trước những lời chỉ trích của HLV Conte hay không, cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển đã khẳng định rằng: “Không, tôi biết những gì mà tôi có thể mang lại cho đội bóng hàng ngày. Đôi khi, tôi biết rằng mình chơi không đủ tốt trên sân và phải chịu trách nhiệm về những điều đó. HLV Conte có quyền nói lên suy nghĩ của bản thân và tôi vô cùng tôn trọng ông ấy. Với tôi, ông ấy vẫn luôn là một người quan trọng trong sự nghiệp cũng như với đội bóng”.

“HLV Conte chắc hẳn phải rất thất vọng khi nói ra những điều đó, giống tất cả các cầu thủ. Chúng tôi phải chấp nhận một điều rằng đội bóng đã bị loại ở tất cả các đấu trường cúp tham dự. Tôi biết rằng đôi khi chúng tôi buồn cũng như tức giận và đó cũng là cách mà ông ấy phản ứng. Chúng tôi phải tôn trọng những lời nói của HLV Conte. Tôi rất vui mừng khi được tiếp tục làm việc cùng với ông ấy”, tiền vệ Kulusevski nhấn mạnh.

HLV Conte là một trong những chiến lược gia được đền bù tiền hợp đồng nhiều nhất

Số tiền câu lạc bộ Tottenham cần phải bỏ ra để đền bù hợp đồng cho Conte

Báo chí của Anh cho hay câu lạc bộ Tottenham đang có động thái để chuẩn bị chia tay HLV Conte. Nhà cầm quân người Ý được cho là sẽ nhận được ít nhất số tiền 4 triệu bảng trong trường hợp bị đội bóng thành London sa thải trước thời hạn hợp đồng.

Conte sẽ nhận được 4 triệu bảng nếu như bị Tottenham sa thải
Conte sẽ nhận được 4 triệu bảng nếu như bị Tottenham sa thải

Theo Daily Mail, Chủ tịch của đội bóng thành London – Daniel Levy đang tiến hành những thủ tục cuối cùng để chuẩn bị sa thải HLV Conte. Thời điểm này, trợ lý Ryan Mason đã bắt đầu đảm nhiệm vai trò dẫn dắt câu lạc bộ Tottenham. Ở buổi tập gần nhất, ông Mason đã tạm thời đứng ra để chỉ đạo các học trò thay vì HLV Conte.

Spurs hiện đã sẵn sàng sa thải Conte trong thời gian câu lạc bộ thành London nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Hiện tại, ban lãnh đạo của “Gà trống” đang có những cuộc thảo luận nội bộ về các điều khoản cuối cùng để Conte rời khỏi đội bóng.

Cựu huấn luyện viên Inter Milan chỉ còn đúng 3 tháng trong hợp đồng trị giá 15 triệu bảng/năm. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Conte sẽ nhận được khoản bồi thường 4 triệu bảng nếu bị đội bóng này sa thải. Số tiền này không bao gồm các khoản thanh toán riêng cho những cộng sự của Conte.

Dàn HLV được bồi thường tiền hợp đồng nhiều nhất trong lịch sử

HLV Antonio Conte nhận 26,6 triệu bảng tiền đền bù khi rời khỏi Chelsea vào năm 2018. Đây là con số cao nhất mà một chiến lược gia nhận được trong lịch sử bóng đá châu Âu. Trước đó, cựu thuyền trưởng Juventus giúp “The Blues” vô địch Premier League cũng như FA Cup. Xếp thứ hai trong danh sách này chính là “người đặc biệt” Jose Mourinho khi ông nhận được 19,6 triệu bảng khi chia tay Manchester United vào tháng 12/2018.

Conte là huấn luyện viên được bồi thường nhiều nhất khi bị một câu lạc bộ sa thải
Conte là huấn luyện viên được bồi thường nhiều nhất khi bị một câu lạc bộ sa thải

Đây không phải là lần đầu tiên Mourinho nhận được nhiều tiền đền bù đến thế. Khi chia tay câu lạc bộ Chelsea vào năm 2007, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng bỏ túi tới 18 triệu bảng. Ông có công lớn giúp đội chủ sân Stamford Bridge trở thành một thế lực khó bị đánh bại tại Premier League. Tottenham cũng phải bỏ ra 16 triệu bảng tiền đền bù cho “người đặc biệt” vào năm 2021. Ông không thể giúp đội bóng thành London giành bất kỳ danh hiệu nào trong giai đoạn từ năm 2019 đến 2021.

HLV Laurent Blanc xếp thứ 3 trong danh sách này dù giúp PSG giành tới 3 chức vô địch Ligue 1 nhưng thất bại ở đấu trường châu Âu khiến cho cựu tuyển thủ người Pháp mất ghế. Ông được ban lãnh đạo câu lạc bộ trả cho 17 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng vào năm 2016. Ở vị trí thứ 4, huấn luyện viên Luiz Felipe Scolari nhận đền bù 13,6 triệu bảng sau 8 tháng làm việc tại sân Stamford Bridge dù giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 4 cùng tấm vé tham dự Champions League.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về HLV Fabio Capello với 13,4 triệu bảng khi bị Liên đoàn bóng đá Nga sa thải vào năm 2015 sau 18 tháng làm việc và Thomas Tuchel với 13 triệu bảng. Mâu thuẫn với đội ngũ thượng tầng của câu lạc bộ Chelsea khiến chiến lược gia người Đức buộc phải rời đi dù cho ông có công giúp đội vô địch Champions League mùa giải 2021/22.

Hãy tham khảo các bài viết khác về tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh tại bóng đá 24: