Tin chuyển nhượng: Man Utd sẽ chia tay tiền vệ người Scotland

Man Utd sẽ chia tay tiền vệ người Scotland

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho thấy, tiền vệ người Scotland nhiều khả năng sẽ chia tay Man Utd khi mùa giải này kết thúc.

Tiền vệ người Scotland có thể sẽ rời Man Utd

Tương lai nào cho Scott McTominay ở Man Utd?

McTominay được cho là đang ngày càng lo sợ về sự nghiệp của chính mình sẽ ra sao từ đây nếu anh ở lại và tiếp tục vật lộn tìm kiếm vị trí trong đội hình chính.

Tiền vệ người Scotland có thể sẽ rời Man Utd
Tiền vệ người Scotland có thể sẽ rời Man Utd

Anh ấy mới chỉ bắt đầu 7 trận đấu trong mùa giải này và điều đó không thể thoải mái khi anh ấy đã đá chính 28 trận trong suốt mùa giải Premier League 2021/22.

McTominay kiếm được 60.000 bảng mỗi tuần (thông qua Spotrac) được hiểu là người có khả năng cao sẽ ra đi nhưng sẽ cần được thuyết phục về vai trò mà anh ấy sẽ đảm nhận vào thời điểm mà các lựa chọn thú vị đang mở ra.

Những cái tên đang quan tâm đến McTominay?

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, Newcastle là những ứng cử viên hàng đầu để cố gắng ký hợp đồng với anh ấy và vị thế của họ rất phù hợp với tham vọng tham dự Champions League khi họ cố gắng được coi là một trong những câu lạc bộ ưu tú của châu Âu.

West Ham có một vị trí trống ở hàng tiền vệ mặc dù Declan Rice sẽ ra đi vào cuối mùa giải và Hammer đang tìm cách ký hợp đồng với hai cầu thủ để lấp đầy khoảng trống lớn đó. Họ đã quan tâm đến McTominay của Man Utd trong một năm và sẽ đưa ra lời đề nghị nếu anh ấy sẵn sàng

Những cái tên đang quan tâm đến McTominay?
Những cái tên đang quan tâm đến McTominay?

Brighton cũng là một CLB thú vị đang bắt đầu để ý đến McTominay. Họ sẽ cố gắng hết sức một lần nữa để giữ chân những cầu thủ tiền vệ như Moises Caicedo và Alexis Mac Allister nhưng chấp nhận một cách riêng tư rằng họ có thể phải bán nếu một lời đề nghị đủ lớn dành cho những ngôi sao đó.

Các nguồn tin cho biết Middlesbrough rất khó có thể là một lựa chọn ngay cả khi họ giành được suất thăng hạng. Thực tế là họ được dẫn dắt bởi cựu tiền vệ của Man Utd, Michael Carrick, người đã thấm nhuần phong cách bóng đá tuyệt vời ở câu lạc bộ để đưa họ vào cuộc chiến thăng hạng mùa này, đã dẫn đến những tin đồn rằng họ có thể quan tâm đến những nhân vật liên quan đến việc ký hợp đồng với McTominay. và cũng tuyển dụng ở các vị trí khác nếu họ có thể.

Man Utd có thể thay thế Scott McTominay vào mùa hè này?

Các cuộc đàm phán dự kiến ​​sẽ diễn ra tại Man Utd vào đầu mùa hè này để thảo luận về tương lai với McTominay, người còn hợp đồng đến năm 2025.

Nhưng vai trò tiền vệ phòng ngự trong đội hình của anh sẽ bị ảnh hưởng nặng nề khi có sự xuất hiện của một ngôi sao lớn.

Theo bong da 24, Frenkie De Jong, Declan Rice và Jude Bellingham là một trong những cái tên được liên kết với Man Utd và câu lạc bộ có sự quan tâm ở các mức độ khác nhau. Họ tiếp tục theo dõi các lựa chọn trước khi tìm hiểu chi tiết về tình hình vào cuối mùa giải.

Victor Osimhen có giá 150 triệu bảng?

Osimhen giá trị với Man Utd như thế nào?

Osimhen ghi tất cả các loại bàn thắng và là một cầu thủ toàn diện thực sự. Anh ấy có khả năng xuất hiện đúng nơi, đúng lúc và là một sự hiện diện đầy nguy hiểm trong vòng cấm.

Osimhen giá trị với Man Utd như thế nào?
Osimhen giá trị với Man Utd như thế nào?

Anh ấy bùng nổ, có nhãn quan ghi bàn nhạy bén và sở hữu tốc độ cực nhanh. Chúng ta có thể thấy anh ấy hoàn toàn phù hợp với phong cách của Erik ten Hag.

Man Utd đã có một điểm yếu trong mùa giải này, và đó chắc chắn là một tiền đạo. Wout Weghorst, mặc dù xuất sắc ở góc độ đóng góp cho lối chơi của toàn đội nhưng mới chỉ có 2 bàn thắng ở Old Trafford, trong khi Anthony Martial dành nhiều thời gian trong phòng y tế hơn là ra sân.

Tin chuyển nhượng: Osimhen có đáng giá 150 triệu bảng không?

Thật khó để biện minh liệu có cầu thủ nào xứng đáng với mức phí lố bịch như vậy hay không.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là các lựa chọn nổi bật tiềm năng khác mà Man Utd sẽ xem xét trên thị trường.

Harry Kane và Manchester United sẽ là một thương vụ được định sẵn và chắc chắn là cuộc cạnh tranh lớn nhất với Osimhen cho vị trí tiền đạo của họ.

Osimhen có đáng giá 150 triệu bảng không?
Osimhen có đáng giá 150 triệu bảng không?

Một số người sẽ cho rằng Kane đã lãng phí sự nghiệp của mình cho đến nay, anh ấy đã phá vỡ nó về các giải thưởng cá nhân – tuy nhiên vẫn chưa có chiếc cúp nào mang tên anh ấy, điều đó đơn giản là tội ác đối với một cầu thủ có phẩm chất đội trưởng của đội tuyển Anh. Anh ấy đảm bảo các bàn thắng và hiểu rõ giải đấu từ trong ra ngoài.

Theo bongda24, Ivan Toney cũng là một ngôi sao nằm trong kế hoạch của Man United. Tiền đạo này đã chứng minh được giá trị của mình kể từ khi chuyển đến Premier League và giờ sẽ lọt vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ lớn nhất nước Anh.

Điều này khiến chúng tôi tin rằng Victor Osimhen không đáng giá 150 triệu bảng, nhưng không nhiều. Nếu Man Utd có thể thương lượng mức giá phù hợp, anh ấy sẽ là một tài sản quý giá ở Old Trafford.

Xem thêm: