Tin chuyển nhượng: Cái tên mới nhất quan tâm ngôi sao Man City

Cái tên mới nhất quan tâm ngôi sao Man City

Thông tin trên thị trường chuyển nhượng cho thấy, đã có thêm những ông lớn có động thái quan tâm đến ngôi sao đang thi đấu cho Man CIty.

Ngôi sao Man City nhận được nhiều sự quan tâm

Real Madrid đang theo dõi tình hình hợp đồng của Bernardo Silva

Guardiola đã rất muốn ca ngợi Bernardo là ‘độc nhất vô nhị’ trong bóng đá thế giới và không thể thiếu đối với đội chủ sân Etihad.

Có lẽ Guardiola đang nghĩ đến quan điểm lâu nay của Bernardo Silva rằng anh ấy muốn rời khỏi Etihad nếu có thể.

Bernardo đã yêu cầu ra đi vào mùa hè năm ngoái và được Barcelona theo đuổi rất nhiều, nhưng không nhận được lời đề nghị nào nên tiền vệ này đã ở lại. 

Real Madrid đang theo dõi tình hình hợp đồng của Bernardo Silva
Real Madrid đang theo dõi tình hình hợp đồng của Bernardo Silva

Giống như việc Joao Cancelo ra đi sau khi đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với Man City, nếu không có cơ hội như vậy, cầu thủ này sẽ ở lại Etihad. Bernardo biết cuộc chơi, đã tự mình chơi nó và không có cảm giác khó khăn nào vào tháng 9 khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Barcelona vẫn muốn có anh ấy, nhưng không thể mua được anh ấy, vì vậy giờ đây Real Madrid là bên được liên hệ mạnh mẽ với một vụ chuyển nhượng. 

Trên lý thuyết, đó sẽ là một động thái phù hợp với Bernardo Silva – một câu lạc bộ lớn, thách thức Champions League, với những cầu thủ đẳng cấp thế giới xung quanh và ở một môi trường tốt hơn nhiều so với đội bóng phía tây bắc nước Anh.

Bernardo Silva nói gì về tương lai của mình?

Khi được hỏi về tương lai của anh ấy vào tuần trước, Bernardo nói: “Đây không phải là thời điểm để nói về điều này. Còn 3 tháng nữa là mùa giải kết thúc và tôi đang rất tập trung cho Man City.

“Thành thật mà nói nó không ảnh hưởng đến tôi. Tôi cố gắng làm hết sức mình rồi chuyện gì đến cũng đến. Còn ba tháng nữa và rất nhiều điều lớn lao mà chúng ta có thể chiến đấu – chức vô địch Champions League, giải đấu mà chúng ta luôn muốn giành được. 

“Tuy nhiên, nếu chúng tôi vô địch Premier League năm trong sáu mùa giải này, đó là một thành tích lớn, rất lớn và FA Cup mà chúng tôi chỉ giành được một lần kể từ khi tôi đến đây.”

Tin thị trường chuyển nhượng: Man City cần có phương án thay thế?

Theo bongda24, Bernardo dường như không phải là một cầu thủ nghĩ đến việc ra đi, và đó là sự phản ánh của một người khao khát cố hiến, người đã từng là một phần không thể thiếu trong thành công của Man City dưới thời Guardiola. 

Man City cần có phương án thay thế?
Man City cần có phương án thay thế?

Chừng nào anh ấy còn ở Etihad, Man City có thể tự tin rằng anh ấy sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp.

Tuy nhiên, trong khi sẽ là một điều ngạc nhiên và có thể là một sai lầm khi nghe Bernardo đưa ra quy định về bất cứ điều gì trong hoặc ngoài sân cỏ, anh ấy có thể khiến câu lạc bộ tin tưởng hơn một chút rằng anh ấy sẽ ở lại.

 Sự tập trung của anh ấy vào ba tháng cuối mùa giải cho thấy anh ấy chỉ nghĩ về mục tiêu của Man City trong mùa giải này.

Với tương lai của Gundogan vẫn chưa được giải quyết, anh ấy sẽ hết hợp đồng vào mùa hè và Bernardo vẫn chưa cam kết ở lại, Man City thường xuyên nhận được những lời nhắc nhở rằng họ có thể phải thay thế hai trong số những cầu thủ có ảnh hưởng nhất của họ trong năm nay ở vị trí có lẽ là quan trọng nhất trong đội hình của Guardiola.

Man City quan tâm đến ngôi sao của Leverkusen

Florian Wirtz được nhiều người coi là một trong những triển vọng sáng giá nhất của bóng đá châu Âu, và đã trở lại đội tuyển quốc gia Đức sau khi bình phục chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng khiến anh phải ngồi ngoài 9 tháng và tước suất tham dự World Cup 2022.

Man City quan tâm đến ngôi sao của Leverkusen
Man City quan tâm đến ngôi sao của Leverkusen

Cầu thủ 19 tuổi này từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Man City và các nguồn tin trên thị trường chuyển nhượng từ 90min xác nhận rằng câu lạc bộ một lần nữa thực sự quan tâm đến sự tiến bộ của anh ấy.

Theo bong da 24, Man City không đơn độc trong sự ngưỡng mộ của họ đối với cầu thủ này, với Arsenal, Tottenham và Newcastle được biết là đã theo dõi anh ấy, và Bayern Munich và Borussia Dortmund cũng đang trong cuộc đua.

Tuy nhiên, các liên kết mạnh nhất đã thấy Florian Wirtz được đề cập trong các báo cáo  với Barcelona, ​​​​và anh ấy đã nói về sự quan tâm được đồn đại của gã khổng lồ xứ Catalan sau khi hội quân cùng tuyển Đức trước loạt trận quốc tế sắp tới.

Wirtz nói: “Tôi chưa nghe cha tôi nói gì về Barcelona. “Tôi chỉ đọc nó và rất ngạc nhiên. Tôi muốn tập trung cho Leverkusen và gặt hái thành công. Tôi không nghĩ về tương lai lúc này“, anh nói.

Florian Wirtz nói gì về tương lai của mình?
Florian Wirtz nói gì về tương lai của mình?

Bất chấp các mối liên hệ, các nguồn tin của Đức đã nói với 90min rằng Leverkusen không tính đến việc Wirtz, người còn hợp đồng đến năm 2027, sẽ ra đi vào mùa hè này, mặc dù lập trường của họ có thể thay đổi nếu họ không thể thăng tiến tại Bundesliga và nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

Một lý do chính mà Leverkusen tin rằng sẽ thuyết phục Wirtz ở lại là đảm bảo rằng anh ấy sẽ là một phần trong đội hình của Hansi Flick cho Euro 2024 vào mùa hè tới, được tổ chức tại Đức.

Tôi muốn có mặt ở đó [Euros], để chơi một giải đấu hay và trên hết, để truyền cảm hứng cho người dân ở Đức một lần nữa,” Wirtz nói thêm với giới truyền thông.

Xem thêm: