Lịch thi đấu giải Đức: Nên xem gì ở vòng 26?

Lịch thi đấu giải Đức vòng 26 nóng bỏng

Người hâm mộ bóng đá Đức sẽ tiếp tục được sống trong những ngày tháng hấp dẫn của Bundesliga. Hãy cùng bongda24 cập nhật lịch thi đấu giải Đức vòng 26 để xem nên theo dõi trận đấu nào.

Lịch thi đấu giải Đức vòng 26 có những trận nào?

Theo lịch thi đấu giải Đức mới nhất, vòng 26 vẫn sẽ có đủ 9 trận cầu hấp dẫn với 18 đội bóng tranh tài. Sau đây là lịch thi đấu giải Bundesliga vòng 26 chuẩn nhất mà bong da 24 gửi đến người hâm mộ:

  • Eintracht Frankfurt vs Bochum (1h30 ngày 1/4)
  • Freiburg vs Hertha (20h30 ngày 1/4)
  • Leipzig vs Mainz (20h30 ngày 1/4)
  • Schalke vs Bayer Leverkusen (20h30 ngày 1/4)
  • Union vs Stuttgart (20h30 ngày 1/4)
  • Wolfsburg vs Augsburg (20h30 ngày 1/4)
  • Bayern Munich vs Dortmund (23h30 ngày 1/4)
  • FC Koln vs B. Monchengladbach (20h30 ngày 2/4)
  • Bremen vs Hoffenheim (22h30 ngày 2/4)
Lịch thi đấu giải Đức vòng 26 nóng bỏng
Lịch thi đấu giải Đức vòng 26 nóng bỏng

Nhìn vào lịch thi đấu giải vô địch quốc gia Đức vòng 26, chắc chắn trận cầu tâm điểm không thể bỏ qua là cuộc đại chiến giữa Bayern Munich với Dortmund. Chỉ hơn kém nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng, trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch. Bên cạnh đó những trận đấu của 2 đội thuộc top 4 là Freiburg và Union Berlin cũng được mong chờ.

Lịch thi đấu giải Đức vòng 26: Những trận cầu không thể bỏ lỡ

Lịch thi đấu giải Đức trận cầu đỉnh cao: Bayern Munich vs Dortmund

Theo lịch thi đấu giải vô địch quốc gia Đức vòng 26, trận Der Klassiker giữa Bayern Munich và Dortmund là cuộc đối đầu quan trọng nhất của bóng đá Đức. Với việc Dortmund đang đứng đầu Bundesliga, điều này có thể ảnh hưởng lớn đến cuộc chiến vô địch. Bayern, đội đã thay huấn luyện viên, đang có phong độ tệ hơn Dortmund. Tất cả điều này hứa hẹn một trận đấu đầy thú vị.

Lịch thi đấu giải Đức vòng 26: Der Klassiker nóng bỏng
Lịch thi đấu giải Đức vòng 26: Der Klassiker nóng bỏng

Bayern Munich kém Dortmund 1 điểm và đã đổi huấn luyện viên vào thứ Sáu tuần trước. Julian Nagelsmann được miễn nhiệm và Thomas Tuchel bước vào để bắt đầu một kỷ nguyên mới tại Allianz Arena. Bayern sẽ cố gắng vô địch Bundesliga và Champions League dưới thời HLV mới của họ.

Thất bại 1-2 trong trận đấu với Leverkusen có lẽ là giọt nước tràn ly cuối cùng đối với ban lãnh đạo Bayern. Vậy nên họ quyết định sa thải HLV Nagelsmann. Đội bóng xứ Bavaria hiện đang có chuỗi 4 trận toàn thắng trên mọi đấu trường và không nhận thất bại trong 17 trận sân nhà gần nhất. 

Sau khi World Cup kết thúc, Dortmund chưa thua trận nào tại Bundesliga. Chelsea đã đánh bại họ ở Champions League, nhưng đội bóng của Edin Terzic đã thắng mười trận liên tiếp trên mọi đấu trường trước đó. Mới đây nhất Dortmund đã làm bẽ mặt FC Koln. Họ đè bẹp Billy Goats với tỷ số 6-1 trong suốt 90 phút.

Lịch thi đấu giải vô địch quốc gia Đức: Union Berlin vs Stuttgart

Theo lịch thi đấu giải Đức, Union Berlin vs Stuttgart là trận đấu diễn ra vào khung 20h30 thứ Bảy tuần này. Sau khi trận đấu kết thúc mới đến cuộc đại chiến giữa Bayern Munich và Dortmund. Thống kê cho thấy Stuttgart đang sở hữu phong độ không tốt. Họ chỉ giành được một điểm sau bảy trận. 

Lịch thi đấu giải Đức vòng 26: Union Berlin vs Stuttgart
Lịch thi đấu giải Đức vòng 26: Union Berlin vs Stuttgart

Về phần mình, Union Berlin đã có 8 chiến thắng trong 11 trận đấu trên sân nhà ở thời điểm gần đây. Vì vậy họ có sự tự tin để tiếp đón Thiên Nga Trắng. Dù Union Berlin sở hữu rất nhiều hỏa lực nhưng 17 trong số 18 trận sân nhà trước đó của họ tại Bundesliga có dưới 3,5 bàn thắng.

Không chỉ vậy, 14 trong số 15 trận đấu gần đây nhất có sự tham gia của Stuttgart cũng đã có tối đa 5 pha lập công thành công. Các cuộc gặp gỡ tại Bundesliga giữa hai đội này có lịch sử ghi bàn ở cả hai đầu sân, xảy ra ở 27 trong số 33 cuộc đụng độ gần đây nhất. 

Thêm vào đó là cả hai đội đã ghi bàn ở 11 trong số 17 trận đấu trước đây của Stuttgart. Tương tự nó xuất hiện ở 13 trong số 20 trận gần nhất của Union Berlin. Vậy nên người hâm mộ Bundesliga sẽ có thể chứng kiến cơn mưa bàn thắng.

Lịch thi đấu giải Đức: Freiburg vs Hertha Berlin

Cuối cùng sẽ là cuộc đối đầu giữa Freiburg vs Hertha Berlin. Freiburg bắt tay vào thử thách này sau trận chia điểm gần nhất với Mainz tại Bundesliga kết thúc với tỷ số 1-1. Ở phía trước, Freiburg đã thực sự gặp khó khăn trong việc ghi bàn trong 6 lần đối đầu trước đó. Họ chỉ ghi được 4 bàn, một kết quả khá đáng thất vọng.  

Lịch thi đấu giải Đức vòng 26: Freiburg vs Hertha Berlin
Lịch thi đấu giải Đức vòng 26: Freiburg vs Hertha Berlin

Sau thất bại ở lần đối đầu gần nhất trước Hoffenheim tại Bundesliga, Hertha Berlin sẽ cố gắng chuộc lỗi ở trận đấu này. Trong trận đấu trước đó, Hertha Berlin có tỷ lệ cầm bóng lên tới 53% và thực hiện 12 lần sút trúng khung thành. Trong đó có 5 lần trúng đích. 

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Hertha Berlin đã ghi được 10 bàn thắng trong tất cả các trận đấu này. Bên cạnh đó họ cũng để lọt lưới 13 bàn.  Nếu nhìn vào các trận đối đầu gần đây tính đến ngày 16/06/2020, chúng ta nhận thấy Freiburg thắng 4 trận. Hertha Berlin thắng 1 và số trận hòa là 1.

Xem thêm: