Tin chuyển nhượng: Không chỉ Declan Rice, Arsenal muốn ký một bom tấn khác

Declan Rice sẽ là mục tiêu số một của Arsenal mùa hè này

Theo tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất, Arsenal được cho là đang rất quan tâm tới một ngôi sao khác của West Ham như một phương án bổ sung cho thương vụ Declan Rice. 

Arsenal muốn sắm bom tấn sau Declan Rice

Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Ở thời điểm hiện tại, West Ham chỉ đang là đội bóng xếp ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Lúc này, chỉ có hiệu số bàn thắng bại mới giúp họ nằm trên khu vực xuống hạng. Điều này được cho là xuất phát từ khởi đầu vô cùng bết bát của họ. Rõ ràng, những gì mà The Hammer đang thể hiện chắc chắn sẽ khiến ngôi sao của họ, Declan Rice cảm thấy không thể hài lòng. 

Declan Rice sẽ là mục tiêu số một của Arsenal mùa hè này
Declan Rice sẽ là mục tiêu số một của Arsenal mùa hè này

Thậm chí, tờ Guardian mới đây đã đưa tin rằng tuyển thủ người Anh đã tỏ ra vô cùng thất vọng với những gì đang diễn ra ở West Ham. Theo đó, nhiều nguồn tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất cũng cho rằng ngôi sao này gần như sẽ ra đi sau khi mùa giải này khép lại. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal được cho là đội bóng đang theo dõi sát sao nhất tình hình của tuyển thủ ĐT Anh. 

Về phía Declan Rice, anh hoàn toàn có lý do để lựa chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo của mình. Pháo thủ hiện đang trở lại mạnh mẽ và họ đang có khả năng lớn để cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League. Được biết, dự án của Mikel Arteta đã mang tới sức hút lớn và Rice rất tin tưởng vào mục tiêu dài hạn của đội bóng. 

Phong độ kém cỏi của West Ham mùa này
Phong độ kém cỏi của West Ham mùa này

Trong khi đó, với Arsenal, đội bóng này trên thực tế đã nhiều lần để ý tới ngôi sao này. Thậm chí, chuyên trang chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng khẳng định rằng Arsenal đang quyết tâm theo đuổi ngôi sao đang thuộc biên chế West Ham. Nếu sở hữu Rice, tuyến giữa của Arsenal vốn đã mạnh mẽ lại càng trở nên mạnh mẽ hơn. 

Theo tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất của bongda24 cho rằng, trong trường hợp gia nhập Arsenal, Rice có thể khoác số áo trong mơ của mình, 41. Lúc này, ở Emirates không có cầu thủ nào mặc số áo 41. Trong khi đó, số 4 và số 6 lần lượt do hậu vệ Ben White và Gabriel Magalhaes nắm giữ. 

Arsenal muốn mua thêm một ngôi sao West Ham khác

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 diễn ra, Arsenal dự kiến sẽ bước vào phiên chợ với mục tiêu hàng đầu là chiêu mộ một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Dù đã đưa về sân Emirates một Jorginho có thừa kinh nghiệm và đẳng cấp ở phiên chợ Đông, song phong độ sa sút của tuyển thủ người Ý trước đó ở Chelsea chắc chắn không thể khiến NHM Arsenal cảm thấy yên tâm. Bởi vậy, HLV Mikel Arteta đương nhiên muốn nâng cấp khu trung tuyến của mình bằng một tiền vệ đẳng cấp khác. 

Paqueta cũng lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ
Paqueta cũng lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ

Như đã nói, thời gian gần đây, Declan Rice đang được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ ở mùa hè tới. Thậm chí, theo báo cáo mới nhất đến từ Fichajes, đội chủ sân Emirates còn có kế hoạch thâu tóm thêm một tiền vệ khác của West Ham bên cạnh tuyển thủ người Anh.

Theo đó, nguồn tin trên khẳng định Arsenal sẽ tìm cách đưa Lucas Paqueta về đầu quân cho mình ở phiên chợ Hè tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ chỉ bắt đầu có những động thái trong trường hợp West Ham phải xuống hạng. Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ người Brazil vẫn cho thấy một phong độ ấn tượng dù đội bóng của anh đã có những sự sa sút mạnh mẽ. Bởi vậy, theo như dự kiến, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ nếu muốn có được chữ ký của cầu thủ này.

Nên nhớ rằng, Paqueta mới gia nhập West Ham vào mùa Hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Bởi vậy, giá để Pháo thủ có thể sở hữu ngôi sao này chắc chắn sẽ không dưới con số kể trên. Song, đây sẽ là một thách thức lớn nếu Arsenal muốn dồn tiền để chiêu mộ Declan Rice mùa hè này. 

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: Real Madrid quan tâm Jesus

Theo bong da 24, Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đã bắt đầu tìm kiếm những phương án để thay thế Karim Benzema – người đang trải qua những khoảng thời gian cuối cùng trong màu áo Los Blancos. Theo những nguồn tin thân cận của xứ đấu bò, Gabriel Jesus hiện đang được xem là một phương án khả thi hơn những mục tiêu mà Real đang theo đuổi như Kylian Mbappe hay Erling Haaland. Theo đó, Kền Kền Trắng được cho là sẽ ngay lập tức lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Brazil ngay mùa hè tới.

Jesus mới chỉ tới Arsenal chưa được một năm và cầu thủ này đã hòa nhập rất tốt trong màu áo đội bóng mới. Tuy nhiên, chấn thương sau World Cup 2022 đã khiến cầu thủ 25 tuổi liên tục phải ngồi ngoài và mới chỉ trở lại trong một vài trận gần đây. 

Cựu sao Man City được Real Madrid để ý
Cựu sao Man City được Real Madrid để ý

Đáng chú ý, TeamTalk mới đây đã khẳng định, bên cạnh tiền đạo trung tâm thì chủ tịch Florentino Perez còn muốn mang về thêm một tiền vệ con thoi và một tiền vệ trung tâm khác ở phiên chợ Hè sắp tới. Theo dự kiến, Pháo thủ sẽ lại bị ảnh hưởng không nhỏ bởi kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Bernabeu.

Xem thêm: