Cách Lên Đồ Hecarim Đi Rừng Bá Đạo Trong Mùa 13 Mới Nhất

Hướng dẫn cách lên đồ Hecarim mạnh nhất tại mùa 13

Hướng dẫn cách lên đồ Hecarim trong mùa mới nhất và xây dựng bảng ngọc cũng là điều cần thiết khi sử dụng vị tướng này. Trong mùa mới nhất, Hecarim vẫn tiếp tục giữ vững vị trí của mình là một trong những tướng đi rừng mạnh nhất. Để tận dụng được khả năng của của vị tướng này, bạn cần phải chú ý đến việc lên đồ và xây dựng bảng ngọc cho phù hợp. Hãy cùng BONGDA24 tìm hiểu về cách chơi Hecarim hay và mạnh nhất trong trận đấu qua bài viết Esport dưới đây nhé.

Điểm mạnh và yếu của Hecarim trong trận đấu

Toàn bộ tướng trong LMHT đều có điểm mạnh yếu khác nhau và Hecarim cũng không ngoại lệ. Hãy cùng khám phá những điểm mạnh và yếu nhất của vị tướng này khi ở trong trận đấu.

Điểm mạnh và yếu Cách Lên Đồ Hecarim Đi Rừng trong trận đấu
Điểm mạnh và yếu Cách Lên Đồ Hecarim Đi Rừng trong trận đấu

Xem thêm :

Điểm mạnh

Hecarim là một trong những vị tướng càn lướt mạnh nhất và độ cơ động cao nhất. Khả năng di chuyển nhanh chóng kết hợp với kỹ năng gank đáng gờm, làm cho vị tướng này trở thành một sát thủ đáng gờm.

Không chỉ vậy, có rất nhiều cách lên đồ Hecarim khác nhau, phù hợp với phong cách chơi của từng game thủ. Đặc biệt, Hecarim rất khỏe ở giai đoạn giữa và cuối trận khi đã có đủ sức mạnh để gây sát thương.

Điểm yếu

Mặc dù Hecarim có sức mạnh ở giai đoạn giữa và cuối trận, nhưng điểm yếu nhất là thiếu năng lượng trong giai đoạn đầu. Hơn nữa, cũng dễ bị khắc chế bởi một số tướng và thiếu khả năng khống chế cứng. Để khắc phục điểm yếu này, người chơi cần phải sử dụng kỹ năng Vó Ngựa Hủy Diệt một cách hiệu quả.

Build bảng ngọc cho Hecarim đi rừng trong meta mới nhất

Để tận dụng tối đa khả năng tăng tốc di chuyển cực mạnh của Hecarim, bạn cần chọn bảng ngọc Tăng Tốc Pha. Với sự kết hợp giữa Kháng Làm Chậm và Tăng Cường Tốc Độ Di Chuyển, cùng với kỹ năng Vó Ngựa Hủy Diệt(E) và chiêu cuối Bóng Ma Kỵ Sĩ, Hecarim sẽ dễ dàng tiến vào và ra khỏi giao tranh.

Ngoài ra, với Nội Tại Đường Ra Trận, Hecarim sẽ được tăng sát thương theo phần trăm tốc độ di chuyển, vì vậy các ngọc bổ trợ còn lại sẽ là Áo Choàng Mây + Mau Lẹ + Thủy Thượng Phiêu, giúp Hecarim trở nên cực kỳ cơ động.

Để đảm bảo khả năng sinh tồn cho Hecarim trong những pha lao vào địch, bạn nên chọn ngọc bổ trợ Kháng Hiệu Ứng. Cùng kết hợp với Đắc Thắng để bổ sung thêm hồi phục và một lượng vàng nhỏ để có thêm cách lên đồ Hecarim trong trận.

Các ngọc nhỏ còn lại mà bạn nên cộng thêm cho Hecarim là Tốc Đánh, Giáp Phòng Thủ và Sức Mạnh Thích Ứng, để giúp tăng khả năng sát thương và sinh tồn của Hecarim trong các trận đấu.

Build bảng ngọc cho Hecarim đi rừng trong meta mới nhất
Build bảng ngọc cho Hecarim đi rừng trong meta mới nhất

Hướng dẫn cách lên đồ Hecarim mạnh nhất tại mùa 13

Sau đây là 2 cách lên đồ Hecarim được nhiều game thủ yêu thích và lựa chọn trong ván thi đấu.

Cách lên đồ Hecarim đi rừng đang có tỷ lệ thắng cao nhất

Trong cách lên đồ Hecarim đi rừng đang được nhiều game thủ áp dụng hiện nay, ta sử dụng giày Khai Sáng Ionia để tăng khả năng di chuyển. Kế đến là Ngọn Thương Shojin, Kiếm Manamune, Rìu Đen đều là những trang cực kỳ quan trọng cho Hecarim, giúp tăng sát thương và tốc độ đánh, cùng với việc hạ gục kẻ địch nhanh chóng hơn.

Vũ Điệu Tử Thần là vật phẩm giúp Hecarim cực kỳ cơ động trong các pha xử lý, đuổi bắt hay thoát khỏi những tình huống nguy hiểm. Cuối cùng, Thương Phục Hận Serylda được sử dụng để tăng sát thương và giảm tốc độ di chuyển của kẻ địch, giúp Hecarim tạo ra sức ép lớn trong những giao tranh quan trọng.

Cách lên đồ Hecarim đi rừng đang có tỷ lệ thắng cao nhất
Cách lên đồ Hecarim đi rừng đang có tỷ lệ thắng cao nhất

Cách lên đồ thứ hai dành cho Hecarim

Giày Khai Sáng Ionia giúp tăng tốc độ di chuyển và hồi kỹ năng, trong khi Tam Hợp Kiếm cung cấp sức mạnh tấn công và tăng khả năng hồi phục. Để tăng khả năng sống sót, Tim Băng và Giáp Thiên Nhiên là những món đồ cần thiết với khả năng giảm sát thương và tăng kháng hiệu ứng.

Vũ Điệu Tử Thần là một món đồ tốt để tăng tốc độ đánh và Cưa Xích Hoá Kỹ giúp tăng sát thương và khả năng hạ gục đối thủ. Đây là cách lên đồ Hecarim cũng đang được rất nhiều cao thủ lựa chọn khi leo rank.

Cách Chơi Hecarim trong giai đoạn đi rừng và combat tổng

Sau đây sẽ là những hướng dẫn chi tiết dành cho bạn giai đoạn đầu game khi đi đường và đi rừng cũng như trong giao tranh tổng để có lợi thế hơn.

Cách chơi Hecarim trong giai đoạn đi rừng và combat tổng
Cách chơi Hecarim trong giai đoạn đi rừng và combat tổng

Giai đoạn đi rừng

Hãy farm rừng cẩn thận và nhanh chóng lên cấp 3, sau đó sử dụng các combo đảo lane để gank các đường khác. Khi gank, hãy sử dụng E để tăng tốc độ và đập ngược đối phương trở về. Đây là cách tốt nhất để tiếp cận kẻ thù và gây ra sát thương mạnh mẽ.

Giai đoạn giao tranh tổng

Trong giao tranh, hãy tìm cho mình một vị trí tốt và lựa chọn cách lên đồ Hecarim mạnh nhất để triển khai chiêu cuối, khiến đối thủ hoảng sợ và dễ bị tấn công. Sau đó, kích hoạt W và sử dụng liên tiếp Q để tạo ra lượng sát thương lớn. Sử dụng E để đẩy các đối thủ quan trọng như Xạ Thủ hoặc Pháp Sư ra khỏi vị trí của họ, từ đó giảm bớt lượng sát thương mà đội bạn nhận phải trong giao tranh.

Lời kết

Trên đây là những hướng dẫn về cách lên đồ Hecarim, cách chơi trong các giai đoạn và build bảng ngọc mạnh nhất được BONGDA24 tổng hợp lại. Hy vọng rằng game thủ có thể dựa theo và sử dụng vị tướng này một cách bá đạo nhất trong game.