Nguyễn Văn Sơn cầu thủ chàng hậu vệ Việt Nam điển trai

Nguyễn Văn Sơn cầu thủ chàng hậu vệ Việt Nam điển trai

Nguyễn Văn Sơn cầu thủ là một chàng hậu vệ mang áo số 21 của đội bóng đá U23 Việt Nam. Anh từng gây ấn tượng với nhiều fan bóng đá bởi gương mặt điển trai, thu hút và hơn hết là khả năng chơi bóng tuyệt vời. Cùng Bongda24 tìm hiểu thông tin về cầu thủ này.

Thông tin tiểu sử Nguyễn Văn Sơn cầu thủ 

Nguyễn Văn Sơn cầu thủ sinh năm 2001 (biệt danh là Sơn Con), quê quán tại Hà Nội. Anh có chiều cao khiêm tốn là 1m68 nhưng lại không hề nhỏ bé hay bị lu mờ trong bất kỳ trận đấu nào. Trái lại, anh đã khiến bao người phải chú ý đến mình sau những pha bóng ấn tượng.

Anh được đông đảo người hâm mộ đặc biệt là các fangirl dành tình cảm ưu ái đặc biệt bởi gương mặt điển trai, thu hút ánh nhìn người đối diện và hơn hết vẫn là tài năng chơi bóng của anh. Anh là một chân sút trẻ tuổi nhưng đã sở hữu cho mình lối chơi kỹ thuật cá nhân tốt, di chuyển bóng nhanh nhẹn và dứt khoát.

Thông tin tiểu sử Nguyễn Văn Sơn cầu thủ 
Thông tin tiểu sử Nguyễn Văn Sơn cầu thủ

Xem thêm : 

Những thông tin mới nhất về cầu thủ Nguyễn Văn Sơn

Nguyễn Văn Sơn cầu thủ là một chàng trai trẻ tuổi nhưng đã không ít lần gây ấn tượng với người hâm mộ bởi những pha bóng tuyệt vời, tạo nên nhiều thành tích chiến thắng cho đội nhà.

Những thông tin mới nhất về cầu thủ Nguyễn Văn Sơn
Những thông tin mới nhất về cầu thủ Nguyễn Văn Sơn

Nguyễn Văn Sơn cầu thủ là chàng hậu vệ điển trai của bóng đá Việt Nam

Sau trận thắng Singapore ở giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, Nguyễn Văn Sơn cầu thủ đã gây ấn tượng mạnh với người xem bóng khi có màn trình diễn xuất sắc trong suốt trận đấu. “Visual” của chàng hậu vệ mang áo số 21 đã gây bão mạng xã hội.

Cụ thể, chàng hậu vệ đã có pha bóng cứu thua cho đội tuyển U23 Việt Nam ngay vạch vôi khiến đội có thêm sức mạnh tự tin thi đấu. Và sau đó, hàng loạt các bàn thắng liên tiếp được ghi cho đội tuyển U23 Việt Nam, khiến người hâm mộ vui mừng và ấn tượng về chàng cầu thủ này.

Anh sở hữu gương mặt ưa nhìn, hiền lành, dễ thương, làn da trắng hồng và nụ cười duyên nhưng chiều cao lại có phần khiêm tốn. Tuy vậy, anh không hề bị mất sức hút mà còn rất hấp dẫn trong mắt các chị em. 

Có thể nói, gương mặt nổi bật nhất tại giải U23 Đông Nam Á 2022 không ai khác ngoài Nguyễn Văn Sơn, chàng cầu thủ tài giỏi của chúng ta.

Từng bị thay thế trong giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022

Nguyễn Văn Sơn cầu thủ từng bị Phan Tuấn Tài thay thế trong giải vô địch U23 Đông Nam Á năm 2022 bởi nghi ngờ mắc Covid 19 dù rằng anh đã từng lập công trước đó là phá bóng trước vạch vôi cứu thua cho đội.

Anh đã thể hiện xuất sắc trong giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 nhưng gặp vấn đề về sức khỏe nên đã phải nhường vị trí thi đấu của mình cho một cầu thủ khác. Thông tin Nguyễn Văn Sơn cầu thủ bị thay thế chắc hẳn đã khiến bao fan hâm mộ hối tiếc.

Đợt thi đấu do ảnh hưởng của dịch bệnh nên danh sách cầu thủ bị thay thế rất lớn, tuy vậy đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và xuất sắc giành được chức vô địch sau khi đánh bại đội tuyển Thái Lan với tỷ số 1:0.

Từng bị thay thế trong giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022
Từng bị thay thế trong giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022

Một số thông tin về giải vô địch U23 Đông Nam Á năm 2023

Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2023 được công bố thời gian tổ chức từ ngày 17-26/8 tại Thái Lan. Đây là lần thứ 4 giải đấu này được tổ chức sau thành công của những đợt trước đây.

Giải có 10 đội tuyển tham dự. Các đội bóng được chia thành 3 bảng, trong đó có 1 bảng gồm 4 đội, còn 2 bảng mỗi bảng 3 đội. Theo kết quả bốc thăm giải U23 Đông Nam Á 2023 ngày 29/5/2023, bảng A gồm 4 đội (Campuchia, Brunei, Myanmar, Thái Lan). Bảng B gồm 3 đội (Indonesia, Malaysia, Timor Leste) và bảng C gồm 3 đội (Việt Nam, Philippines, Lào).

Theo thông tin được ban tổ chức giải công bố, U23 Việt Nam nằm ở bảng C cùng Lào (thi đấu ngày 20/8) và Philippines (thi đấu ngày 22/8). Đây là một bài toán dễ thở với đội tuyển, một bước đầu tương đối nhẹ nhàng.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tham dự giải đấu này năm 2023 với thành phần chủ lực là các cầu thủ thuộc lứa U20 với hy vọng giữ vững phong độ. 

Trước đây, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chức vô địch năm 2023. Trong đó, có sự đóng góp, nỗ lực của rất nhiều cầu thủ. Nguyễn Văn Sơn cầu thủ cũng từng gây ấn tượng mạnh trong giải đấu trước và hy vọng trong kỳ tiếp theo sẽ có nhiều gương mặt điển hình như anh, mang vinh quang về cho tổ quốc.

Lời kết

Nguyễn Văn Sơn cầu thủ là một chàng hậu vệ mang áo số 21 đã từng gây nhiều ấn tượng trong giải vô địch U23 Đông Nam Á năm 2022. Nếu bạn có thêm những điều hay ho hơn về cầu thủ này hãy chia sẻ với Bongda24 tại chuyên mục Wiki Bóng đá.