Real Madrid ưu tiên Mbappe hơn tiền đạo Erling Haaland

Real Madrid ưu tiên Mbappe

Theo nhiều tin tức chuyển nhượng, Real Madrid ưu tiên Mbappe hơn tiền đạo Erling Haaland. Vậy cụ thể như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay với Bongda24 nhé!

Real Madrid ưu tiên Mbappe hơn Haaland

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất, Real Madrid ưu tiên Mbappe và muốn chiêu mộ cầu thủ này hơn thay vì Erling Haaland vào năm 2024.

Real Madrid chưa tìm được người thay thế Benzema

Los Blancos bất ngờ chia tay Karim Benzema sau 14 năm phục vụ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ đoạt Quả bóng vàng 2022 đã gia nhập đội đương kim vô địch Saudi Pro League Al-Ittihad. Benzema được kỳ vọng sẽ tiếp tục khoác áo áo trắng nổi tiếng cho đến khi hết hợp đồng vào mùa hè năm 2024. Thế nhưng sự ra đi của anh đã buộc Real phải tham gia vào thị trường mua tiền đạo. 

Từ đó hợp đồng mượn Joselu của Espanyol đã được đảm bảo. Tuy nhiên, sự ra đi của Benzema đã chứng kiến ​​Carlo Ancelotti chuyển sang đội hình mới cho mùa giải 2023-24. Joselu sẽ sát cánh cùng với Rodrygo và Vinicius Junior để dẫn đầu hàng công.

Rodrygo gặp nhiều thách thức
Rodrygo gặp nhiều thách thức

Tuy nhiên, Rodrygo thừa nhận rằng anh đang phải vật lộn để thích ứng với những yêu cầu mới đặt ra cho mình trong mùa giải này. Bởi vì tuyển thủ Brazil chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 14 trận trên tất cả các giải đấu. Thay vào đó, mối đe dọa ghi bàn chính của Real Madrid mùa này là Jude Bellingham. Anh đã có khởi đầu xuất sắc tại Bernabeu với 13 bàn thắng sau nhiều trận đấu trên khắp La Liga và Champions League.

Tin tức chuyển nhượng: Real Madrid ưu tiên Mbappe

Bất chấp những thành tích không lường trước được của Bellingham, Real dự kiến ​​​​sẽ lao vào cuộc chiến giành một tiền đạo đắt giá vào năm tới. Hiện tại Mbappe và Haaland được cho là hai mục tiêu chính của họ. Tuy nhiên, một thỏa thuận dành cho Mbappe có vẻ khả thi hơn.

Theo L’Equipe, Real Madrid ưu tiên Mbappe hơn. Chủ tịch Real Florentino Perez tin rằng cầu thủ tấn công của PSG sẽ phù hợp với câu lạc bộ của ông hơn Haaland. Perez rõ ràng nghĩ rằng sự xuất hiện của Mbappe sẽ giúp Bellingham tiếp tục phát huy những điều tốt nhất.

Chính vì vậy Real Madrid ưu tiên Mbappe là một chuyện hết sức bình thường. Anh được cho là sẽ chuyển từ Ligue 1 để sang La Liga trong vài năm. Tuy nhiên PSG đã chặn các cách tiếp cận của Real vào năm 2021 trước khi ràng buộc cầu thủ 24 tuổi này vào một hợp đồng mới vào năm ngoái.

Hiện tại Mbappe đang ở trong 12 tháng cuối cùng của thời hạn đó. Nhà vô địch World Cup đã được PSG đưa vào danh sách chuyển nhượng vào mùa hè sau khi thông báo với câu lạc bộ rằng anh ấy sẽ không kích hoạt gia hạn 12 tháng. Đó là khi Real Madrid ưu tiên Mbappe và muốn chiêu mộ anh. 

Real Madrid ưu tiên Mbappe
Real Madrid ưu tiên Mbappe

Cuối cùng Mbappe vẫn ở lại PSG để chơi hết mùa bóng năm nay. Tất nhiên tình hình hợp đồng của anh ấy vẫn chưa được giải quyết. Nếu Real Madrid ưu tiên Mbappe, họ có thể đẩy mạnh việc chiêu mộ anh ở mùa tới. 

Real Madrid sẽ hướng đến Musiala nếu không chiêu mộ được Mbappe

Real Madrid ưu tiên Mbappe nhưng nếu chiêu mộ không thành công thì họ sẽ thúc đẩy việc ký hợp đồng với tiền vệ Jamal Musiala của Bayern Munich.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Real Madrid vẫn liên kết với Mbappe

Nhà vô địch World Cup người Pháp đã liên tục được liên hệ với việc chuyển đến Santiago Bernabeu trong hai năm qua. Sau khi nhận được lời đề nghị trị giá 171,7 triệu bảng bị PSG từ chối vào năm 2021, Real Madrid rất muốn ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm ngoái. Tuy nhiên anh ký hợp đồng mới với PSG có thời hạn đến năm 2024.

Mbappé đã bị đồn đoán chuyển nhượng nhiều hơn vào mùa hè sau khi anh khẳng định không có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm trong hợp đồng PSG của mình. Mặc dù phải nghỉ thi đấu một phần trong giai đoạn tiền mùa giải của PSG, Mbappé vẫn được trở lại đội hình của Luis Enrique.

Trong khi Mbappé vẫn ở lại sân Công viên các Hoàng tử thì mối liên hệ với Real Madrid vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Tuy nhiên dù Real Madrid ưu tiên Mbappe nhưng gần đây họ đã buộc phải đưa ra tuyên bố lên án những thông tin hoàn toàn sai sự thật về các cuộc đàm phán đã được tiến hành với Mbappe.

Real Madrid có thể hướng đến Musiala

Theo tin tức chuyển nhượng Bild, Real Madrid sẽ theo đuổi thương vụ Musiala của Bayern nếu họ không thể giành được chữ ký của Mpappe vào năm 2024. Los Blancos hy vọng sự có mặt của Jude Bellingham có thể giúp thuyết phục Musiala hoàn tất việc chuyển sang Santiago Bernabeu.

Real Madrid có thể hướng đến việc chiêu mộ Musiala
Real Madrid có thể hướng đến việc chiêu mộ Musiala

Musiala và Bellingham là bạn bè sau khi chơi cùng nhau ở cấp độ trẻ Anh, trước khi cầu thủ của Bayern chọn chơi cho đất nước nơi anh sinh ra là Đức. Ngoài ra, cầu thủ 20 tuổi này cũng được cho là sẽ chuyển đến Premier League trong bối cảnh có sự quan tâm từ Manchester City và Liverpool.

Với những đồn đoán xung quanh tương lai của Musiala, nhà vô địch Đức rất muốn gia hạn hợp đồng hiện tại của anh. Giám đốc điều hành của Bayern, Jan-Christian Dressen gần đây đã khẳng định rằng câu lạc bộ sẽ làm mọi thứ trong khả năng để đạt được thỏa thuận mới.

Bongda24 đã tổng hợp những tin tức chuyển nhượng mới nhất về việc Real Madrid ưu tiên Mbappe. Đồng hành với chúng tôi để đón đọc các thông tin hot khác.