Nhận định bóng đá trận đối đầu Zibo Cuju vs Kunshan, 13h30 ngày 06/12

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Zibo Cuju vs Kunshan

Nhận định Zibo Cuju vs Kunshan, 13h30 ngày 06/12, giải đấu Hạng Nhất Trung Quốc. Trận cầu đón tiếp các cầu thủ Kunshan sắp tới đây trên sân vận động Zibo Sports Center của Zibo Cuju chính là trận đấu vô cùng khó khăn với đội bóng chủ nhà. Giờ đây họ sẽ phải làm gì để bảo toàn được tỷ số, trước một đội bóng trên đà thăng hoa như Kunshan. Giờ đây hãy cùng bongda24 phân tích và đánh giá trận đấu lần này giữa cả hai đội bóng nhé!

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Zibo Cuju vs Kunshan

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Zibo Cuju vs Kunshan
Nhận định bóng đá trận đấu giữa Zibo Cuju vs Kunshan

Nhận định đội tuyển Zibo Cuju

Hiện tại, đội bóng này đã hoàn toàn hết cơ hội chạm đến khu vực ở phía nửa trên của bảng xếp hạng. Khi giải đấu Hạng Nhất Trung Quốc chỉ còn 1 vòng đấu cuối cùng nữa là kết thúc. Tuy nhiên, Zibo Cuju chỉ đứng ở vị trí thứ 11 của bảng đấu.

Khẳng định Zibo Cuju hết cơ hội bứt phá là hoàn toàn có cơ sở, khi vị thứ của đội bóng này với câu lạc bộ nằm ở khu vực giữa bảng tổng sắp hiện tại là 4 điểm, dù cho trong vòng đấu cuối cùng, Zibo Cuju có giành chiến thắng đi chăng nữa. Cũng chẳng thể giúp cho đội bóng này kết thúc giải đấu với một vị trí như mong muốn.

Đội tuyển Zibo Cuju
Đội tuyển Zibo Cuju

Mùa giải năm nay, có thể thấy Zibo Cuju vẫn còn phụ thuộc khá nhiều vào cầu thủ Ji Sheng Pan. Người hiện tại đã ghi được 12 bàn ở mùa giải năm nay, điều đáng nói là năm nay Ji Sheng Pan mới chỉ 23 tuổi. Tuy nhiên tài năng trẻ này là một trụ cột không thể thiếu trên hàng tấn công của đội bóng này.

Nhận định đội tuyển Kunshan

Ở bên kia sân đấu, Kunshan hiện tại không cần lo lắng quá nhiều về giải đấu năm nay. Khi mà họ đã quá an toàn ở trên bảng xếp hạng hiện tại, khoảng cách 11 điểm với đội bóng đang xếp thứ hai là Qingdao Hainiu là đủ để Kunshan thoải mái nghĩ đến việc lên kế hoạch cho mùa giải sang năm ở một môi trường mới.

Trong hai mùa giải liên tiếp thi đấu ở môi trường Hạng Nhất Trung Quốc, thực sự đôi lúc Kunshan vẫn gặp khá nhiều thử thách. Tính cho đến hiện tại, phiên bản của đội bóng này gần như là hoàn hảo. Không còn dựa dẫm vào các cầu thủ quốc tế, Kunshan đã dần thay đổi mình nhờ vào những cầu thủ Quốc Nội.

Đội tuyển Kunshan
Đội tuyển Kunshan

Bằng chứng cho thấy, cầu thủ hiện đang thi đấu trên hàng tấn công của đội bóng này là Feng Boyuan hiện là người nắm giữ số bàn thắng nhiều thứ hai của Kunshan với 15 bàn thắng ghi được từ đầu mùa giải đến nay. Một con số, đủ để nói lên tất cả với một đội bóng gặp không ít vấn đề ở 2 mùa giải trước đó.

Ngay phía bên dưới là các tin tức nhận định khác :

Nhận định chuyên gia trận đấu Zibo Cuju vs Kunshan 

Cuộc đối đầu lần này giữa hai đội bóng, gần như sẽ bắt đầu bằng một thế trận khá cởi mở. Giờ đây cả Zibo Cuju và Kunshan đã không còn mục tiêu để phấn đấu, không loại trừ khả năng các vị khách sẽ thi đấu với một sơ đồ ưu tiên sự góp mặt của các cầu thủ ở hàng dự bị. 

Zibo Cuju vs Kunshan 
Zibo Cuju vs Kunshan

Theo thống kê mới nhất, từ đầu mùa giải cho đến nay Kunshan chỉ mới nếm trải 1 lần nhận thất bại. Một con số quá hoàn hảo cho một tập thể đặt mục tiêu quay trở lại đấu trường Hạng Nhất Trung Quốc. 

 => Chuyên gia nhận định Zibo Cuju vs Kunshan: Đặt Kunshan FT

Dự đoán tài xỉu trận đấu Zibo Cuju vs Kunshan 

Phong độ thăng hoa trong 2 trận đấu gần đây nhất, sẽ giúp cho các vị khách Kunshan thoải mái thi đấu trên tổ ấm của đối thủ. Thống kê cho thấy, từ đầu mùa giải cho đến nay Kunshan chưa để thua 1 trận đấu nào trên sân khách. Điều này cũng làm tăng thêm sự kịch tính cho trận chiến lần này. Bản thân của đội chủ nhà hiện đang trải qua những kết quả đáng quên ở cuối mùa giải.

Trong 5 trận đấu gần đây nhất, Zibo Cuju cũng chỉ sở hữu 1 niềm vui giành chiến thắng. Với con số khiêm tốn này, đội chủ nhà tất nhiên không được giới chuyên gia đánh giá cao về mặt thực lực thi đấu.

=> Chuyên gia dự đoán Zibo Cuju vs Kunshan – Hạng Nhất Trung Quốc: Tài FT

Dự đoán tỉ số Zibo Cuju vs Kunshan – Hạng Nhất Trung Quốc: 1-3

Thống kê cặp đấu Zibo Cuju vs Kunshan 

Quá khứ đối đầu giữa Zibo Cuju vs Kunshan

Quá khứ đối đầu giữa Zibo Cuju vs Kunshan
Quá khứ đối đầu giữa Zibo Cuju vs Kunshan

Thành tích dạo gần đây của Zibo Cuju 

Thành tích dạo gần đây của Zibo Cuju
Thành tích dạo gần đây của Zibo Cuju

Thành tích dạo gần đây của Kunshan 

Thành tích dạo gần đây của Kunshan
Thành tích dạo gần đây của Kunshan

Tương quan lực lượng dự kiến của Zibo Cuju vs Kunshan 

Zibo Cuju: Li Xuebo, Li Chenguang, Li Endian, Liu Zhizhi, Sun Xiaobin, Wang Hansheng, Chen Zeng, Zhang Yuanshu, Ji Shengpan, Ma Shuai, Tang Miao .

Kunshan: Peng Peng, Liu Boyang, Zhang Wei, Zhang Chenglin, Zhang Yudong, Xiao Taotao, Cai Mingmin, Hildeberto Pereira, Feng Boyuan, Wei Lai, Xu Junmin.

Chắc chắn với những nhận định ngay phía trên trước trận đấu giữa hai đội Zibo Cuju vs Kunshan, 13h30 ngày 06/12 được chúng tôi đưa ra, là nguồn thông tin đáng tin cậy để giới đầu tư có thể tin tưởng lựa chọn kèo đấu phù hợp dành cho mình. Bên cạnh đó, trang web bongda24 vẫn chứa đựng khá nhiều trận cầu hấp dẫn và gây cấn khác. Đừng bỏ lỡ trang web của chúng tôi nhé, các thông tin bên lề về bóng đá và World Cup vẫn được cập nhật thường xuyên.