Những hậu Vệ Cánh AC Milan FO4 được yêu thích nhất

Những hậu Vệ Cánh AC Milan FO4 được yêu thích nhất

AC Milan là một trong những câu lạc bộ được yêu thích nhất trong tựa game FIFA Online 4 nhờ việc sở hữu rất nhiều cầu thủ nổi tiếng trải dài các tuyến. Và để xây dưng một team color Rossoneri mạnh thì bạn không thể bỏ qua vị trí hậu vệ cánh. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Bongda24 đến với những hậu vệ cánh AC Milan FO4 được yêu thích nhất.

Đôi nét về đội câu lạc bộ AC Milan trong FO4

Như vừa đề cập, AC Milan là đội bóng khá được yêu thích trong trò chơi FIFA Online 4. Đội bóng này nổi tiếng với phong cách chơi tấn công vô cùng sắc sảo và tính sáng tạo cao. Trong game, họ sở hữu nhiều cầu thủ được coi là “quốc dân” như Ruud Gullit, Shevchenko, Rijkaard hay Ronaldo de Lima,… Những cái tên này đều sở hữu kỹ thuật tuyệt vời, tốc độ nhanh nhẹn cũng như kỹ năng đáng nể. Nếu như bạn biết cách lựa chọn cầu thủ thì sẽ tạo ra được một đội bóng vô cùng đáng gờm.

Không chỉ công hay mà AC Milan cũng là một đội bóng sở hữu rất nhiều cầu thủ phòng ngự xuất sắc. Điều đó tạo nên sự cân bằng trên mọi mặt trận của câu lạc bộ này. Một vài bức tường thành nổi tiếng của nửa đỏ thành Milan đó chính là Maldini, Nesta hay Baresi,…

Team color AC Milan
Team color AC Milan

Ngoài ra, có một điều đáng lưu ý là khi build team color AC Milan, bạn sẽ được buff rất nhiều những chỉ số như:

  • Chỉ số chung của cầu thủ +1 (với 3 cầu thủ AC Milan)
  • Chỉ số chung của cầu thủ +2 (với 6 cầu thủ AC Milan)
  • Chỉ số chung của cầu thủ +3 (với 10 cầu thủ AC Milan cũng như thi đấu đủ 3 trận)
  • Buff chỉ số chung +3, chỉ số kèm người +3, chỉ số lấy bóng +3 (với đủ 10 cầu thủ AC Milan đã ra sân đủ 6 trận cũng như có ít nhất 1 trận đạt hạng S do Fan đánh giá).

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục Esport:

Những hậu vệ cánh AC Milan FO4 được yêu thích nhất

Như đã đề cập, AC Milan có nhiều cầu thủ nổi bật trải dài các tuyến trong FIFA Online 4 và vị trí hậu vệ cánh cũng vậy. Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm tên những hậu vệ cánh AC Milan FO4 được yêu thích nhất.

Cầu thủ Theo Hernandez là hậu vệ cánh AC Milan FO4 được tin dùng nhất

Nhắc đến hậu vệ cánh AC Milan FO4 được yêu thích nhất thì chúng ta không thể bỏ qua cái tên Theo Hernandez. Cầu thủ người Pháp là một trong những hậu vệ cánh trái hàng đầu trong tựa game này. Ngoài điểm mạnh về tốc độ, kỹ thuật cũng như khả năng tấn công mạnh mẽ. Hernandez còn sở hữu một thể hình khá dày giúp ích rất nhiều trong mặt trận phòng ngự. Nhiều người chơi FO4 coi Hernandez là hậu vệ cánh “quốc dân” khi ngay cả ở mùa thẻ Live, anh cũng có thể “húc” và “đấm” những cầu thủ có chỉ số cao hơn.

Cầu thủ Theo Hernandez là hậu vệ cánh AC Milan FO4 được tin dùng nhất
Cầu thủ Theo Hernandez là hậu vệ cánh AC Milan FO4 được tin dùng nhất

Không chỉ chơi ở vị trí hậu vệ cánh, Theo Hernandez còn có thể đá như một trung vệ. Những chỉ số của cầu thủ này cho phép anh chơi tốt ở nơi thấp nhất hàng phòng ngự. Không những thế, như đã đề cập, Theo cũng có khả năng tấn công tốt, bạn hoàn toàn có thể đẩy ngôi sao người Pháp lên đá như tiền vệ cánh hay tiền vệ trụ. Nhưng cần phải lưu ý, nếu như muốn đẩy Theo lên đá cao hơn thì bạn cần phải sở dụng những mùa thẻ mới có chỉ số cao.

Trong game, hậu vệ cánh AC Milan FO4 này có rất nhiều những mùa thẻ cho bạn lựa chọn như LIVE, LOL, TOTY,… Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho vị trí hậu vệ cánh trái nếu như bạn muốn build team AC Milan. Ngoài ra, Theo cũng có một số team color mạnh khác như Real Madrid, Pháp,… Thậm chí, nhiều người cũng tin dùng cầu thủ người Pháp dù không chơi những đội trên.

Diogo Dalot là một sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh của team AC Milan

Bên cạnh Theo Hernandez, Diogo Dalot cũng một hậu vệ cánh AC Milan FO4 được yêu thích. Trong game, sức mạnh của cầu thủ người Bồ Đào Nha có vẻ “ảo” hơn so với thực tế. Về khả năng tấn công, Dalot cho thấy mình hoàn toàn có thể làm tốt với tốc độ, khả năng chuyền bóng chuẩn xác cũng như những có tạt “ảo diệu” đến từ hành lang cánh.

Diogo Dalot là một sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh của team AC Milan
Diogo Dalot là một sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh của team AC Milan

Bên cạnh khả năng tấn công đã làm nên thương hiệu thì Dalot phòng ngự cũng khá cừ. Dù đây không phải thế mạnh của cầu thủ này ngoài đời nhưng trong game, nhờ tốc độ cao, anh luôn bám đuổi và ít khi để đối phương vượt mặt. Những điều này một phần đến từ việc nhà phát hành đã buff cho hậu vệ này khá nhiều. Anh được trang bị một AI cực kỳ thông minh cũng như luôn giữ được phong độ thi đấu tốt.

Một vài mùa thẻ đáng chú ý của hậu vệ cánh AC Milan FO4 này là GR, LIVE, UCL,… Tùy vào sở thích cũng như mong muốn build team mà bạn có chọn ra một mùa thẻ hợp lý với bản thân mình. Ngoài AC Milan, Dalot còn chơi cho một số team khác như Manchester United, Bồ Đào Nha hay Porto.

Một số hậu vệ cánh AC Milan FO4 khác thường được sử dụng

Không chỉ có Theo Hernandez hay Diogo Dalot, bạn có thể lựa chọn rất nhiều cầu thủ AC Milan khác để đá ở vị trí hậu vệ cánh như Maldini, Sergino Dest, Cafu, Florenzi, Darmian hoặc De Scliglio. Mỗi cầu thủ đều có một điểm mạnh riêng và việc phát huy điểm mạnh đó là do bạn. Hãy lựa chọn một hậu vệ cánh AC Milan FO4 phù hợp với mình để tạo nên một đội bóng hùng mạnh.

Lời kết 

Chuyên gia BONGDA24 đã chia sẻ tới người hâm mộ thông tin về hậu vệ cánh AC Milan FO4. Những chiến thuật thường được AC Milan FO4 sử dụng khi thi đấu với đối thủ. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm các thông tin mới nhất về đội bóng này.