Những Cầu Thủ Chạy Nhanh Nhất FO4 Và Được Coi Là Vua Tốc Độ

Top 3 cầu thủ ICON khét tiếng nhất trong meta 8.0 hiện nay

Trong danh sách này, có tất cả cầu thủ chạy nhanh nhất FO4 đều sở hữu những phẩm chất tốc độ và kỹ năng đi bóng hay nhất. Đó đều là những cầu thủ được yêu thích nhất trong FIFA Online 4. Toàn bộ cầu thủ này không chỉ sở hữu tốc độ và kỹ năng đi bóng vượt trội, mà còn có những khả năng đặc biệt giúp trở thành những cầu thủ tuyệt vời nhất trong thế giới của FIFA. Hãy cùng BONGDA24 tìm hiểu về 5 cái tên này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng trong trò chơi này.

Top cầu thủ chạy nhanh nhất fo4 tạo nên “cơn lốc đường biên”

Sau đây là danh sách những cầu thủ chạy nhanh nhất fo4 đều có tốc độ cực kỳ tốt và khả năng đi bóng lắt léo nhất trong tựa game này.

Top cầu thủ chạy nhanh nhất fo4 tạo nên “cơn lốc đường biên”
Top cầu thủ chạy nhanh nhất fo4 tạo nên “cơn lốc đường biên”

Serge Gnabry

Trong danh sách cầu thủ chạy nhanh nhất FO4 này, vị trí thứ 5 thuộc về một cầu thủ đầy tài năng của Bayern Munich – Serge Gnabry. Với tốc độ siêu phàm và kỹ năng đi bóng tuyệt vời, Gnabry đã trở thành một trong những “cơn lốc” đường biên đẳng cấp nhất thế giới. Tuy nhiên, ở phương diện tạt bóng, anh vẫn còn khá “thụt” so với một số đối thủ cùng tầm. Mùa giải tiếp theo, hãy để Gnabry thể hiện bản thân tối đa trên đấu trường BTB và 21 UCL. Vì đó là những giải đấu thích hợp để anh thăng hoa và đạt được những thành tích ấn tượng.

Pedro

Pedro là một trong những cầu thủ kinh điển của Barcelona trong thời kỳ đỉnh cao của đội bóng này. Trên sân cỏ, anh ta luôn khiến cho các hàng thủ đối phương phải khiếp sợ bởi tốc độ và khả năng đi bóng cực kỳ ấn tượng của mình. Trong FIFA Online 4, Pedro cũng được trang bị những phẩm chất tương tự, đặc biệt là cầu thủ chạy nhanh nhất FO4 và khả năng sút xa.

Gareth Bale

Trong thế giới của FIFA online 4, Gareth Bale được biết đến như một trong các cầu thủ chạy nhanh nhất fo4 đáng sợ nhất. Sự kết hợp giữa tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật và khả năng sút xa của ngôi sao người xứ Wales khiến bất cứ hàng thủ nào cũng phải e sợ.

Gareth Bale
Gareth Bale

Tuy nhiên, một trong những điểm yếu của Bale chính là khả năng chơi chân phải của anh không được tốt như mong đợi. Để tận dụng tối đa khả năng của G. Bale, các game thủ có thể chọn phiên bản BTB hoặc VTR trong mùa giải.

Pavel Nedved

Cầu thủ đến từ Cộng hòa Czech – Nedved là một trong những huyền thoại của làng bóng đá thế giới và đặc biệt là trong Fo4. Là cầu thủ chạy cánh nhanh nhất fo4 siêu tốc và sức bền vượt trội trong trò chơi. Không chỉ thế, kỹ năng sút xa của anh cũng đã được tái hiện rất tốt, chính vì vậy mà Nedved luôn là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trong Fo4. Tuy nhiên, điểm hạn chế của Nedved là khả năng đá phạt không được ưu việt lắm. Đối với cầu thủ chạy nhanh nhất FO4 này, các phiên bản gợi ý là BTB và FA.

Heung-Min Son

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 đang là niềm tự hào lớn đối với bóng đá châu Á. Bởi anh là người duy nhất ở khu vực này đạt đến trình độ thế giới ở môn thể thao này. Với mùa giải 2021/22 vừa qua, anh đã ghi tổng cộng 22 bàn thắng và đạt được danh hiệu Vua phá lưới tại Premier League. Điểm mạnh lớn nhất của anh là cầu thủ chạy nhanh nhất FO4 và đi bóng cực kỳ lắt léo ở tốc độ cao cũng như lực sút xa của hai chân đều ổn.

Xem thêm:

Top 3 cầu thủ ICON khét tiếng nhất trong meta 8.0 hiện nay

Ngoài những cầu thủ chạy nhanh nhất FO4, sau đây chúng ta cùng điểm qua top 3 cầu thủ phiên bản ICON mạnh nhất meta 8.0 trong FO4 hiện nay.

Top 3 cầu thủ ICON khét tiếng nhất trong meta 8.0 hiện nay
Top 3 cầu thủ ICON khét tiếng nhất trong meta 8.0 hiện nay

Gullit ICON

Không thể phủ nhận rằng hiện nay, Gullit được xem là một trong những mẫu ICON hot nhất trong FIFA. Có thể nói, khó có từ ngữ nào có thể miêu tả hết sự xuất sắc của cầu thủ Hà Lan này trong trò chơi. Cầu thủ chạy nhanh nhất FO4, đi bóng, chuyền bóng, dứt điểm và nhiều kỹ năng khác, Gullit ICON vượt trội hơn hẳn so với các cầu thủ khác. Từng trải qua những thành công vang dội trong sự nghiệp cầu thủ, Gullit ICON thực sự là một huyền thoại trong làng bóng đá và đã chứng tỏ được điều đó trên sân cỏ điện tử FIFA

Nistelrooy ICON

Trong game, cứ mỗi lần huyền thoại người Hà Lan vung chân ra là khung thành của đối phương đều bị đặt vào trạng thái báo động đỏ. Bởi bóng luôn đi vào góc hiểm với lực chân cực tốt. Thêm vào đó là phiên bản của Van Nistelrooy ICON còn được trang bị thêm chỉ số sút xoáy khiến cho những pha dứt điểm ngoài vòng cấm trở nên khó chịu hơn.

Nistelrooy ICON
Nistelrooy ICON

Matthäus ICON

Là một cầu thủ huyền thoại người Đức lại được Nexon tăng cường rất mạnh ở khả năng “máu chiến”, không ngán bất kỳ ai trong trận đấu. Với khả năng chơi cả ở vị trí tấn công và phòng ngự, Matthäus ICON là một cầu thủ toàn diện và có thể mang lại sự tự tin cho người chơi khi sử dụng trong đội hình.

Lời kết

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu xong những cầu thủ chạy nhanh nhất FO4 và top những huyền thoại đang “khét tiếng” nhất meta hiện tại. Đừng quên theo dõi BONGDA24 mỗi ngày để có những thông tin esport mới và chính xác nhất về FO4 nhé!