Cầu thủ Trần Minh Vương và những góc khuất có thể bạn chưa biết

Cầu thủ Trần Minh Vương bên chiếc xế xịn 2 tỷ

Cầu thủ Trần Minh Vương là một cầu thủ đầy tài năng và nhiệt huyết. Anh ấy luôn sẵn sàng cống hiến hết sức lực cho trận đấu. Trong bài viết dưới đây, bongda24 sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu về nhân vật này nhé!

Trần Minh Vương là ai?

Tiểu sử

Trần Minh Vương (28-3-1995) sinh ra ở Thái Thuỵ, Thái Bình. Anh ta là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp giữ vai trò tiền vệ cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tiểu sử về cầu thủ bóng đá Trần Minh Vương
Tiểu sử về cầu thủ bóng đá Trần Minh Vương

Sự nghiệp

  • Từ năm 2013-2014, anh tham gia vào đội tuyển quốc gia U-19 Việt Nam. 
  • Từ năm 2017-2018, anh là thanh viên của Đội tuyển quốc gia U-23 Việt Nam. 
  • Từ 2018 đến nay, anh nằm trong đội tuyển quốc gia Việt Nam.
  • Tính từ năm 2018 đến 2022, ra sân cho đội tuyển Việt Nam với 7 trận bóng, trong đó anh đã ghi bàn được 1 quả vào năm 2021.

Người hâm mộ đánh giá anh là một cầu thủ trẻ nhưng có kỹ thuật cá nhân rất điêu luyện cùng với tư duy chiến thuật hoàn hảo. Anh có cách chơi thiên về tấn công, bên cạnh đó anh cũng có thể chơi như một tiền đạo phụ thuộc vào chiến thuật của đội.

Trần Minh Vương luôn lăn xả hết mình trong mọi trận đấu
Trần Minh Vương luôn lăn xả hết mình trong mọi trận đấu

Con đường tình duyên ra sao?

Tran Minh Vuong có một tình yêu rất đẹp với cô gái Nguyên Nguyên trong thời gian 4 năm. Vì khoảng cách địa lý nên họ đã quyết định chia tay vào ngày 18 tháng 12 năm 2019.

Mối quan hệ với đồng đội thế nào?

Anh được đồng đội yêu quý bởi sự nhiệt tình và chân thành của mình. Trong những năm sáng sinh hoạt chung với đồng đội, anh luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực. Anh luôn là người pha trò để xua tan đi những mệt nhọc sau mỗi lần tập luyện và thi đấu. 

Trần Minh Vương mang nhà mới về cho mẹ, không mang ưu phiền nhiều cho mẹ.

Vì sự nghiệp bóng đá của mình mà các cầu thủ đã phải xa nhà một thời gian dài. Sau chiến thắng vẻ vang của trận đấu với đội tuyển Trung Quốc tại sân nhà Mỹ Đình vào mùng 1 Tết, họ đã được ăn Tết cổ truyền trọn vẹn bên người thân và gia đình.

Trong trận đấu đó thì không tham gia bởi người thầy tuyệt vời Park Hang-seo không muốn mạo hiểm với chấn thương của anh. Ngay trọng trưa ngày 31-1, anh tạm biệt đội tuyển Việt Nam và trở về quê mẹ. Điều đáng chú ý là, lần về thăm nhà này cũng là để anh tổ chức tân gia căn nhà mà anh đã xây tặng mẹ.

Các bạn còn nhớ năm 2007, Minh Vương đã mất đi người bố thân yêu của mình hay không? Năm ấy, khi Minh Vương vừa xa nhà để đến Hàm Rồng bắt đầu sự nghiệp bóng đá thì bố nah bất ngờ qua đời. Gia đình lo cho anh không chịu nổi cú sốc này nên đã giấu không cho anh biết.

Sau khi bố anh mất, mẹ anh một mình nuôi các con khôn lớn trưởng thành. Chính vì thế anh càng yêu bố, thương mẹ hơn nữa. Và đó cũng là động lực to lớn để anh cố gắng và thành công như ngày hôm nay.

Ngôi nhà khang trang của hai anh em Minh Vương tặng mẹ
Ngôi nhà khang trang của hai anh em Minh Vương tặng mẹ

Nói về sự kiện quan trọng này, Minh Vương chia sẻ “ Mấy tháng dịch dã ở Thái Bình ảnh hưởng rất lớn đến việc thi công căn nhà, anh ruột cũng bận việc ở Vũng Tàu Không thể về, mọi việc xây dựng căn nhà đều do mẹ và các cậu quán xuyến.”

Sau khi hoàn tất lễ tân gia vào ngày mùng 5 Tết thì anh tạm xa gia đình để bay vào Pleiku, hội quân cùng đồng đội. Từ mùng 6 Tết, cả đội chính thức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải 2022.

Cầu thủ Trần Minh Vương gây sốc vì chiếc xe bạc tỷ

Cầu thủ điển trai Trần Minh Vương từng gây sốt trên mạng xã hội khi đăng ảnh đứng bên chiếc ô tô Mercedes GLC màu đỏ, trị giá đến vài tỷ đồng.Người hâm mộ cũng như người thân, bạn bè, đồng nghiệp hết lời khen ngợi cũng như gửi lời chúc mừng anh.

Để có được chiếc xế xịn đó, Minh Vương đã đổ biết bao giọt mồ hôi trên sân cỏ, chịu bao thương tích. Vậy nên, chiếc xe tiền tỷ rất xứng đáng với anh. Cùng với căn nhà xây tặng mẹ thì nó là minh chứng cho sự nỗ lực rất lớn của anh.

Cầu thủ Trần Minh Vương bên chiếc xế xịn 2 tỷ
Cầu thủ Trần Minh Vương bên chiếc xế xịn 2 tỷ

Anh ta còn tham gia đầu tư bất động sản, chứng khoán và một số lĩnh vực khác nữa. Đây là những hoạt động khi anh có thời gian rỗi,và chỉ là nghề phụ của anh. Sự nghiệp chính mà anh muốn phát triển vẫn là bóng đá. Phải nói rằng, dù ở lĩnh vực nào thì anh cũng đều rất xuất sắc. 

Kết luận

Như vậy, chúng ta thấy anh là một cầu thủ giỏi. Đồng thời anh là một người sống rất tình cảm, biết yêu gia đình. Đó quả là một phẩm chất đáng quý, đáng trân trọng mà không phải ai cũng có. Cảm ơn bạn đã yêu thích và giành tình cảm cho cầu thủ Trần Minh Vương. Bạn cũng có thể truy cập vào Socolive để tham gia xem các trận bóng đá trực tiếp.