Bạn gái Bùi Tiến Dũng – Hành trình yêu nhau đến lúc về chung một nhà

Cặp đôi tình bể bình mỗi khi xuất hiện cùng nhau

Tháng 9 năm ngoái, bạn gái Bùi Tiến Dũng Dianka vui vẻ đón sinh nhật lần thứ 21 bên người thân và bạn bè. Bộ ảnh nữ người mẫu diện váy hồng nữ tính xinh đẹp nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.Các bạn hãy cùng Bongda24 tìm hiểu về chuyện tình của Bùi Tiến Dũng và bạn gái.

Một số nét nổi bật về bạn gái Bùi Tiến Dũng 

Dianka Zakhidova- Bạn gái Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, người Ukraine, được biết đến rộng rãi trong giới kinh doanh show diễn khi là bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

Dianka mang vẻ đẹp điển hình của một cô gái Đông Âu vô cùng cuốn hút, với đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng cuốn hút và làn da nâu khỏe khoắn. Cô hiện làm việc cho công ty quản lý người mẫu do Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thành lập. 

Bạn gái Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova
Bạn gái Bùi Tiến Dũng – Dianka Zakhidova

Trước khi đến với Việt Nam năm 2019, Dianka Zakhidova đã tốt nghiệp chuyên ngành văn hóa nghệ thuật tại trường Đại học Quốc gia Kyiv và cũng đã từng làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức… Bạn gái Bùi Tiến Dũng từng tham gia trình diễn thời trang trong nước với vai trò người mẫu… và nhiều nhãn hàng đã mời anh chụp ảnh. 

Dianka có gương mặt khả ái và thân hình chuẩn với số đo 3 vòng nóng bỏng: 81-65-94, có thể dễ dàng biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau.

Hành trình yêu nhau giữa Bùi Tiến Dũng và bạn gái

Dianka Zakhidova là bạn gái trẻ đầu tiên Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò. Cặp đôi đã xuất hiện cùng nhau trong bữa tiệc gia đình Tiến Dũng và bị nghi là hơn bạn bè từ tháng 6/2020 nhưng 2 tháng sau, Bùi Tiến Dũng đã chính thức thừa nhận đang cặp kè với chân dài.

Về phía nữ người mẫu cũng cho biết đang hẹn hò và khen Bùi Tiến Dũng là “chàng trai đáng yêu”.

Cặp đôi tình bể bình mỗi khi xuất hiện cùng nhau
Cặp đôi tình bể bình mỗi khi xuất hiện cùng nhau

Ngoài ra, cặp đôi còn thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện từ thiện, ngoài sân cỏ và xuất hiện trong đám cưới của người đồng đội là hậu vệ Hồ Tấn. 

Tình yêu ngọt ngào và mặn nồng của cặp đôi được thể hiện qua việc chàng thủ môn đưa người yêu về ra mắt và đón Tết cùng gia đình ở quê nhà Thanh Hóa vào cuối năm 2021.

Đặc biệt, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Bùi Tiến Dũng và bạn gái luôn ưu tiên chọn những trang phục đồ đôi. Trong nhiều video sánh đôi cùng nhau cặp đôi đáng yêu này luôn mặc áo đôi. 

Và trong những dịp quan trọng, hãy kết hợp cả hai bộ quần áo cùng màu hoặc cùng kiểu dáng để tạo nên những sắc màu của tình yêu.

Kết quả của tình yêu ngọt ngào 

Ngày 22/5, Bùi Tiến Dũng đã làm đám cưới với bạn gái Dianka tại Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu. Hiện tại, cặp đôi đang chuẩn bị những bước đầu tiên cho lễ cưới, bạn gái Bùi Tiến Dũng đã đặt may 2 chiếc váy cưới cho ngày trọng đại.

Đôi uyên ương tổ chức hôn lễ trong không gian ngoài trời sang trọng, tông màu chủ đạo là trắng. 

Trong hôn lễ, Bùi Tiến Dũng bật khóc khi nhận lời rước dâu từ người quản lý – ông Đắc Văn – đại diện bố mẹ cô dâu vì bận việc riêng ở Ukraine không thể về Việt Nam dự đám cưới của con gái và nổi tiếng chàng thủ môn.

Vậy là sau 2 năm yêu nhau, cầu thủ Bùi Tiến Dũng và bạn gái người Ukraine sẽ về chung một nhà vào ngày 22/5 và chính thức trở thành vợ chồng. Đám cưới của cặp đôi hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho dàn WAGs Việt khi “rước” dâu ngoại quốc.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây chú ý với nhiều người vào ngày 18/2 khi đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương trong hộp sang trọng với dòng chữ “I love you”. 

Động thái này của thủ thành người Thanh Hóa khiến nhiều người đồn đoán anh đã lên xe hoa với bạn gái ngoại quốc. Nhiều bạn bè, đồng đội và người hâm mộ đã nhanh chóng đến chúc mừng cặp đôi.

Lễ cưới của cặp đôi được diễn ra dưới sự chúc phúc của nhiều người
Lễ cưới của cặp đôi được diễn ra dưới sự chúc phúc của nhiều người

Trước những đồn đoán của mọi người, Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nói: “Cảm ơn bạn bè gần xa rất nhiều. Thật sự là một niềm vui rất lớn vì đây không phải là nhẫn đính hôn. Mọi người hãy để dành những lời chúc tốt đẹp nhất trong lúc này nhé Cảm ơn bạn rất nhiều. 

Xem thêm

Trước đó,bạn gái Bùi Tiến Dũng đăng ảnh mặc váy cưới khiến nhiều người cho rằng cặp đôi sắp cưới. Đồng thời, Bùi Tiến Dũng cũng gây sốt giới thời trang khi khoe thân hình săn chắc. 

Anh chàng chỉ mặc một bộ vest trắng bên ngoài, áo sơ mi cởi mở để lộ thân hình săn chắc, cơ bụng 8 múi đẹp như tạc tượng. Trong khi Phạm Xuân Mạnh cũng phải khen em trai có thân hình đẹp như siêu mẫu thì Tiến Dũng hài hước xác nhận: “Em chưa lấy chồng đâu”. Tuy nhiên, chiếc nhẫn lộ rõ ​​trên ngón áp út của thủ thành sinh năm 1997 vẫn khiến nhiều người tò mò.

Hôn lễ của thủ môn Bùi Tiến Dũng 
Hôn lễ của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Nhiều người bất ngờ trước thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với bạn gái người mẫu ngoại quốc Dianka Zakhidova. Bởi trước đó, Bùi Tiến Dũng giữ bí mật về chuyện cưới xin. 

Đời tư của cặp đôi được biết đến là khá hạn chế, không chỉ vì tin đồn mà chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn là chủ đề khiến mọi người bàn tán. 

Trong lần hiếm hoi quay video với bạn gái, Bùi Tiến Dũng từng tiết lộ đã tỏ tình nhưng bạn gái mới là người chủ động trong chuyện tình cảm. Cô cởi mở, phóng khoáng và yêu thích sự lãng mạn. 

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc cái nhìn toàn diện hơn về hành trình yêu nhau của anh và bạn gái Bùi Tiến Dũng. Hi vọng những kiến thức trên sẽ giúp quý bạn đọc hiểu hơn về cặp đôi này. Truy cập vào Socolive để xem các trận bóng đá trực tuyến nhé.