Hé lộ mức lương của Ronaldo và khối tài sản khổng lồ của anh

Ronaldo với việc kinh doanh khách sạn

Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc được rất nhiều người hâm mộ. Có bao giờ bạn thắc mắc lương của Ronaldo là bao nhiêu không? Bongda24 sẽ giải đáp thắc mắc của bạn khi xem trực tiếp các thông tin dưới đây.

Mức lương của Ronaldo khoảng bao nhiêu?

Rất nhiều người yêu thích và hâm mộ Ronaldo nhưng không hề biết về thu nhập của anh. Ngoài làm cầu thủ cho nhiều câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp thì anh còn có nghề tay trái là người mẫu quảng cáo. Mức thu nhập của Ronaldo tại mỗi đội tuyển cũng như ở công việc khác là khác nhau.

Hé lộ mức lương của Ronaldo
Hé lộ mức lương của Ronaldo

Thu nhập của cầu thủ Ronaldo qua các câu lạc bộ bóng đá

Năm 2002, Ronaldo đã ký hợp đồng với một câu lạc bộ Bồ Đào Nha. Vào thời điểm đó, thu nhập của anh tại đây chỉ là dưới 1000 bảng/tuần (khoảng 26 triệu đồng).

Một năm sau đó, Ronaldo đã ký hợp đồng dài hạn với Sporting Lisbon. Nhưng ở câu lạc bộ này, lương của anh vẫn chỉ dưới 10.000 bảng/tuần (khoảng 269 triệu đồng).

Tới năm 2004, chàng cầu thủ này đã chuyển tới Man Utd để thi đấu. Điều này cũng khiến cho mức lương của anh được tăng lên đáng kể. Con số đã lên tới 60.000 bảng/tuần (khoảng 1,6 tỷ đồng) và con số này đã được coi là “khổng lồ” vào thời điểm đó.

Cuối năm 2005, anh đã tái ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ, thu về 80.000 bảng/tuần (2,1 tỷ đồng). Tới năm 2007, con số đã tăng lên 120.000 bảng (3,2 tỷ đồng).

Vào thời điểm năm 2009, Ronaldo tới Real. Tại đây, bằng phong độ thi đấu cực kỳ xuất sắc và ấn tượng, anh đã kiếm được 220.000 bảng/tuần (5,9 tỷ đồng) vào thời điểm đó.

Năm 2013, anh tiếp tục gia hạn hợp đồng với Real. Lương của Ronaldo lúc này đã là 330.000 bảng/tuần (8,8 tỷ đồng), tới năm 2016 đã nâng lên 365.000 bảng (9,8 tỷ đồng).

Từ tháng 7 năm 2018, Ronaldo đã chuyển sang câu lạc bộ Juventus để hưởng mức lương cao nhất thế giới. Tại đây, anh sẽ có mức thu nhập là 450.000 bảng/tuần (12,1 tỷ đồng).

Thu nhập của Ronaldo từ công việc trên sân cỏ
Thu nhập của Ronaldo từ công việc trên sân cỏ

Số tiền Ronaldo kiếm được từ nghề người mẫu quảng cáo

Không chỉ có khả năng chơi bóng đá đỉnh cao, Ronaldo còn sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai. Chính vì thế, nhiều nhãn hàng đã nhắm tới anh làm người đại diện hay đại sứ thương hiệu.

Hơn thế nữa, các tài khoản mạng xã hội của Ronaldo đều có số lượng người theo dõi khủng. Những con số này như một chiếc cầu nối giữa anh và những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, chàng cầu thủ này đang đại diện cho khoảng 15 thương hiệu từ nhỏ tới lớn. Trong số đó, nổi bật nhất là thương hiệu Nike. Nike đã bỏ ra khoản tiền 14 triệu bảng một năm (337,2 tỷ đồng) cho Ronaldo.

Ronaldo làm người mẫu quảng cáo cho Nike
Ronaldo làm người mẫu quảng cáo cho Nike

Ngoài ra, một vài thương hiệu khác như Clear, xe Toyota, di động Samsung, đồ lót Armani,… Tên tuổi của Ronaldo đã giúp cho các nhãn hàng này nâng cao được hiệu quả kinh doanh.

Từ công việc làm người mẫu quảng cáo, siêu cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã thu về cho mình khoản tiền 25 triệu bảng mỗi năm (673,6 tỷ đồng). Anh cũng được nhiều người gọi với cái tên “Ông hoàng quảng cáo”.

Thu nhập khủng từ việc kinh doanh của cầu thủ

Ngoài làm việc trên sân cỏ và với các nhãn hàng nổi tiếng, Ronaldo còn chủ động xây dựng các công ty kinh doanh của riêng mình để thêm nhiều dòng tiền.

Anh đã thành lập khách sạn, do Pestana CR7 điều hành tại Funchal. Ronaldo còn có ý định xây thêm khách sạn tại nhiều thành phố trên thế giới.

Ronaldo với việc kinh doanh khách sạn
Ronaldo với việc kinh doanh khách sạn

Việc kinh doanh riêng không chỉ dừng lại ở mở khách sạn, tới năm 2019, Ronaldo đã mở một phòng khám cấy tóc ở Marbella và thêm 10 địa điểm khác ở Bồ Đào Nha. Việc này đã giúp lương của Ronaldo tăng thêm 85 triệu bảng mỗi năm (khoảng 2290 tỷ đồng).

Tổng khối tài sản của Ronaldo

Tới tháng 10 năm 2021, khối tài sản của Ronaldo đã đạt giá trị hơn nửa tỷ đô (tương đương với 363 triệu bảng, khoảng 9782 tỷ đồng). Với con số này, Ronaldo đã vượt qua Leo Messi, đối thủ lâu năm của mình.

Trong năm 2021, thu nhập của Ronaldo là 87 triệu bảng (2344 tỷ đồng). Trong đó, có 36 triệu bảng (970 tỷ đồng) đến từ các công việc bên ngoài sân cỏ (Người mẫu quảng cáo, kinh doanh).

Sở khối tài sản này, Ronaldo hiện đang là một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới trong làng bóng đá quốc tế hiện đại.

Với khối tài sản này, có thể nói Ronaldo và gia đình đang có một cuộc sống vô cùng tuyệt vời. Anh cũng không ngần ngại phô ra điều này.Ngoài việc sắm cho mình những chiếc đồng hồ hiệu đắt tiền, anh cũng chi mạnh tay để mua trang sức cho vợ. 

Ngoài ra, anh còn có một bộ sưu tập xe sang có giá trị hơn 22 triệu USD, và danh mục đầu tư bất động sản ấn tượng. Những kỳ nghỉ và bữa tiệc xa hoa cũng khiến không ít người suýt xoa vì độ chịu chi của siêu cầu thủ.

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc của các bạn về lương của Ronaldo. Bongda24 hy vọng rằng đây sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích đối với các bạn.