Nguyễn Tiến Linh quê ở đâu – Bí mật ít ai biết về gia đình cầu thủ trẻ

Tìm hiểu cầu thủ Nguyễn Tiến Linh quê ở đâu 

Nguyễn Tiến Linh được biết đến là một tiền đạo thi đấu tốt ở cả CLB Becamex Bình Dương cũng như ĐT Việt Nam. Vậy cầu thủ Nguyễn Tiến Linh quê ở đâu? Hãy cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết về quê cũng như điều ít người biết về gia đình chàng cầu thủ trẻ này trong bài viết dưới đây nhé. 

Chàng trai Nguyễn Tiến Linh quê ở đâu? 

Nhiều người nghĩ rằng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đầu quân cho CLB Becamex Bình Dương thì chàng trai này là người Bình Dương. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Nguyễn Tiến Linh lại là cầu thủ gốc Bắc. Anh sinh và sống những năm đầu đời ở xã Cẩm Hoàng Hoàng, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. 

Tìm hiểu cầu thủ Nguyễn Tiến Linh quê ở đâu 
Tìm hiểu cầu thủ Nguyễn Tiến Linh quê ở đâu

Kỷ niệm buồn phải rời xa quê hương

Vì cuộc sống tại vùng quê Cẩm Giàng khó khăn nên mẹ của Nguyễn Tiến Linh đã phải xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc khi anh mới chỉ lên 2. Đến năm 6 tuổi, Tiến Linh theo bố chuyển vào Bình Dương sinh sống và lập nghiệp. Hơn 15 năm gắn bó với mảnh đất Bình Dương, Tiến Linh gần như đã trở thành một người miền Nam thực thụ. 

Anh từng chia sẻ thời gian đầu khi mới chuyển vào Bình Dương luôn cảm thấy cô đơn và không có bạn bè chơi cùng. Mỗi ngày chỉ đi học và về nhà ở huyện Dĩ An. Đây cũng là thời điểm Tiến Linh nhớ mẹ da diết, có những lúc chàng trai ấy đã có ý định bỏ về Hải Dương. 

Chính từ nỗi nhớ nhà, nhớ quê và nhớ mẹ da diết đã giúp anh tình cờ khám phá được niềm vui mới từ trái bóng. Trong một lần đi học về, anh được chúng bản rủ đi chơi đá bóng, không ngần ngại Tiến Linh trở thành thủ môn bắt chính. Cứ như vậy, hành trình chặng đường theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của cầu thủ Tiến Linh dần mở ra từ đây. 

Cơ ngơi hiện tại của gia đình Tiến Linh tại Bình Dương

Chắc hẳn giờ đây bạn đã biết cầu thủ Nguyễn Tiến Linh quê ở đâu nhờ phần giới thiệu phía trên. Còn ở thời điểm hiện tại i, gia đình Tiến Linh đang sinh sống ở một nhà vườn thuộc phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Ngôi nhà được thiết kế chia làm 2 phần, khoảng đất trống phía trước được sử dụng làm quán cafe sân vườn có sức chứa trăm người. 

Quán cafe của gia đình Tiến Linh 
Quán cafe của gia đình Tiến Linh

Kể từ khi sự nghiệp của Nguyễn Tiến Linh thăng tiến không ngừng, bố mẹ chàng trai đã chi mạnh tay máy chiếu xịn sò để mọi người có thể cùng theo dõi bóng đá. Hôm nào có bóng đá của đội tuyển Việt Nam là quán lại động vui, tấp nập người đến xem. 

Bố mẹ anh cũng ưu ái dành một khoảng không gian đẹp để trưng bày huy chương, kỷ niệm chương,…. của Tiến Linh trong suốt những năm qua. Kháng đến quán cafe của gia đình Tiến Linh có thể chụp hình kỷ niệm bên những thành tích đáng tự hào của chàng tiền đạo gốc Hải Dương. 

Bên cạnh bằng khen, huy chương cầu thủ Nguyễn Tiến Linh còn treo một bức ảnh chụp chung cùng mẹ và hình của HLV Park Hang Seo. Lý giải về việc treo bức tranh này anh có chia sẻ rằng mẹ là hình ảnh tượng trưng cho tình mẫu tử, người đã cho mình cuộc đời này.

Mẹ là người có tầm ảnh hưởng lớn đến Tiến Linh
Mẹ là người có tầm ảnh hưởng lớn đến Tiến Linh

Còn việc treo ảnh thầy Park đây như một lời cảm ơn đối với người tạo bệ phóng cho sự thành công trong sự nghiệp của anh. Mỗi khi về nhà nhìn thấy chúng anh lại có thêm động lực để bước tiếp và thi đấu thật tốt. Xem trực tiếp bóng đá tốc độ cao nhanh chóng. 

Những điều thú vị về đời tư cầu thủ Nguyễn Tiến Linh 

Chuyện đời tư của chàng cầu thủ gốc Hải Dương vẫn luôn thu hút sự quan tâm của giới báo chí. Đặc biệt, sở hữu ngoại hình ưa nhìn anh có một lượng fan đông đảo. Một vài thông tin thú vị dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống đời thường của chàng cầu thủ Tiến Linh. 

Gu ăn mặc thời thượng chuẩn soái ca

Tiến Linh không chỉ nổi tiếng là một tiền đạo xuất sắc, anh còn gây ấn tượng với gu thời trang chuẩn soái ca. Sở hữu các món đồ hàng hiệu đến từ những nhãn hàng nổi tiếng như Gucci, Dior, Louis Vuitton,…. Phong cách thời trang của Tiến Linh hướng tới sự trẻ trung, năng động. 

Những trang phục cơ bản thường được chàng cầu thủ này lựa chọn như áo thun, áo sơ mi, quần short, quần âu,… Đặc biệt, Tiến Linh còn có hẳn một bộ sưu tập giày Sneaker đáng ngưỡng mộ với giá trị không hề nhỏ. 

Nguyễn Tiến Linh thu hút với gu thời trang trẻ trung, hiện đại 
Nguyễn Tiến Linh thu hút với gu thời trang trẻ trung, hiện đại

Thăng hoa trong sự nghiệp nhưng lận đận tình duyên 

Dù khá thăng hoa và thành công trên sân cỏ, cầu thủ Nguyễn Tiến Linh lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Anh công khai hẹn hò với Ngọc Quyên gốc Nghệ An vào cuối năm 2017, nhưng tháng 10/2019 cặp đôi này đã đường ai nấy đi. 

Không lâu sau, Tiến Linh lại vướng tin đồn tình cảm cùng Huỳnh Hồng Loan – diễn viên từng xuất hiện trong MV Âm thầm bên em. Tuy nhiên cuộc tình này cũng vô cùng chóng vánh chỉ sau 3 tháng hẹn hò, tháng 4/2020 cả hai đã không còn là một nửa của nhau. 

Ngay sau đó, lại xuất hiện tin đồn chàng trai gốc Hải Dương đang hẹn hò cùng người mẫu Quỳnh Thư – bạn thân của Ngọc Trinh. Tuy nhiên cả hai đều lên tiếng chỉ đang tìm hiểu và dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. 

Có thể thấy sau tất cả giống như Quang Hải thì Tiến Linh cũng dần trở nên kín tiếng hơn trong chuyện đời tư tình cảm. Hiện tại vẫn chưa rõ ai sẽ là “bóng hồng” sánh bước cùng chàng tiền đạo này trong tương lai. 

Thông qua bài viết trên thì bạn đã biết Nguyễn Tiến Linh quê ở đâu. Anh chính là nhân tố quan trọng tạo nên hàng rào tấn công vững chắc cho đội tuyển Việt Nam. Hy vọng trong tương lai Tiến Linh vẫn luôn cháy hết mình, giữ vững phong độ và phát triển tài năng để tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.